Em co con PC400LC-5 bat tri qua, khong ket hop dong tac thi khong chong can nang xe len duoc, khi ket hop de chong len duoc thi no tut xuong rat nhan.
Do ap bom 1 290 Kg, bom 2 320 Kg, em nghi khong phai do bom yeu,
Cac bac cao kien co the chi giao gup em voi.
Có mấy việc bạn phải làm là:
1-Bạn phải viết tiếng Việt có dấu nhé.
2-Kết hợp thêm động tác nào thì mới chống cần nâng xe lên được.
3-Áp hạ cần khi thao tác đơn là bao nhiêu.
4-Trước đó xe có s/c gì không.
5-Cách đơn giản nhất là bạn cố chống nổi máy lên và tắt động cơ khẩn cấp, rồi nghe tiếng "xì" của dầu thủy lực ở đâu thì bệnh ở đó.
Tôi đoán xe này bị đấu nhầm ống điều khiển thủy lực và safety suction valve cho boom-lo kém.
Vẫn còn nhiều nguyên nhân lắm lão ơi!!!):107:
tôi ko biết ý cụ là gì. nhưng theo tôi thì nó có thể bị thế này. các ống điều khiển bơm r các cụ đấu sang bơm f. khi hạ cần thì máy chỉ có một bơm làm việc. lúc đó tín hiệu ls từ bơm hạ cần lại dùng điều khiển bơm phía kia nên không thể chống dc máy. còn khi kết hợp động tác thì nhờ ls của động tác khác mà bơm này dc thơm lây nên nó chống dc máy. tất nhiên giả thiết của tiểu nhân là đúng thì nó có vài hiện tượng khác nữa. cái này nhờ ông thầy bói mù ông ấy hay chữ ông ấy nói thì mới net
tôi ko biết ý cụ là gì. nhưng theo tôi thì nó có thể bị thế này. các ống điều khiển bơm r các cụ đấu sang bơm f. khi hạ cần thì máy chỉ có một bơm làm việc. lúc đó tín hiệu ls từ bơm hạ cần lại dùng điều khiển bơm phía kia nên không thể chống dc máy. còn khi kết hợp động tác thì nhờ ls của động tác khác mà bơm này dc thơm lây nên nó chống dc máy. tất nhiên giả thiết của tiểu nhân là đúng thì nó có vài hiện tượng khác nữa. cái này nhờ ông thầy bói mù ông ấy hay chữ ông ấy nói thì mới net
Em co con PC400LC-5 bat tri qua, khong ket hop dong tac thi khong chong can nang xe len duoc, khi ket hop de chong len duoc thi no tut xuong rat nhan.
Do ap bom 1 290 Kg, bom 2 320 Kg, em nghi khong phai do bom yeu,
Cac bac cao kien co the chi giao gup em voi.
khi ket hop de chong len duoc thi no tut xuong rat nhan.
hơ sao lại ngại người ta biết mình là ai. e ở từ đến nay từ tài khoản google, yahoo, hay máy công trình và cả oto hui và một số diễn đàn nữa em toàn dùng tên thật. lí do là em không nạt danh bao giờ.
còn trong trường hợp mỗi con máy có thể có nhiều triệu chứng, tương đương với nó là các bệnh khác nhau đừng cho rằng tất cả là một
thế bác biết mà cứ dấu nghề mãi thế. không thể cho em với bác thầy bói khai nhãn sao
lâu lâu bác có đi vào bác vạn không. hôm chước em vào thấy ông ấy nhắc anh mãi
Em co con PC400LC-5 bat tri qua, khong ket hop dong tac thi khong chong can nang xe len duoc, khi ket hop de chong len duoc thi no tut xuong rat nhan.
Do ap bom 1 290 Kg, bom 2 320 Kg, em nghi khong phai do bom yeu,
Cac bac cao kien co the chi giao gup em voi.
truoc tien mong ban thong cam vi minh o danh duoc dau theo ban dien ta thi xe khi chong can phai dung hai thao tac va bi tuoc rat nhanh ban da kiem tra ap bom roi theo minh xe o phai bi bom ma bi ngay so chia trung tam xieu cua he thong chong can ngay bo trung tam bi loan nhot khi do phai dung hai thao tac nhung khi ngung no tuoc rat nhanh
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.