phanh xe kia k3000 bánh sau bên phụ không ăn

Hoàng Nhật
Bình luận: 39Lượt xem: 7,952

Hoàng Nhật

Tài xế O-H
cụ đọc kĩ hệ tài liệu hệ thống phanh đi.
gợi ý cho cụ là ngyên nhân ở bộ cân bằng lực phanh đó ạ
chỗ em đăng kiểm cũng gắt ,mấy chục con xe tải giống kiểu nhà cụ bị trường hôm y như vậy
đã thay hết mọi thứ nhưng ko dc
kiểu gì cũng có 1 bên bánh sau ko ăn,và nguyên nhân ở bộ cân bằng lực phanh.cụ cứ làm cách nào mà dầu nó đi xuống bánh sau ko cho hồi về bánh trước nữa thì bố thằng đăng kiểm nào dduoir về được đấy ạ.

tui thì không đọc kỹ về tài liệu hệ thống phanh nên không biết con xe ki a nào có đường dầu bánh sau hồi về bánh trước như cụ nói .
có con k 3000 nào mà có đường hồi về 2 bánh trước cụ chỉ cho nhà cháu đc mở rộng tầm mắt
 

tranminhnhan

Tài xế O-H
bác xem bố thắng có dính dầu hay không,chỗ em có vài trường hợp thử lực thắng không đều 2 bánh xe,nguyên nhân là do phốt láp bị rò rĩ dầu,má phanh tiếp xúc với dầu se mất đi ma sát.
 

hyundai138

Tài xế O-H
tui thì không đọc kỹ về tài liệu hệ thống phanh nên không biết con xe ki a nào có đường dầu bánh sau hồi về bánh trước như cụ nói .
có con k 3000 nào mà có đường hồi về 2 bánh trước cụ chỉ cho nhà cháu đc mở rộng tầm mắt
em nghĩ ý bác ý nói là lực phanh nó dồn về 2 bánh trước.vì bộ điều hòa lực phanh nó hạn chế lực phanh đến 2 bánh sau mà
 

thanha2

Tài xế O-H
Gởi các bác cái hình iem nó
 

quachvancuong

Tài xế O-H
các cụ giúp cho nhà cháu phanh sau con ki a k 3000.
nhà cháu đã làm và gặp rất nhiều xe bị tình trạng bánh sau bên phụ không ăn.
xe đi đăng kiểm không đc vào chỗ cháu làm .
láng tăm bua. thay má phanh, thaycup pen ,kiểm tra dầu xuống đều cả 2 bánh. đã xả e kỹ. nhưng vẫn không đc. thử phanh tại chỗ thì bánh sau bên lái vẫn ăn hơn bên phụ
nhà cháu đã hết cách rùi . cụ nào đã từng làm và xử lý đc bệnh này rùi chia sẻ cho nhà cháu và mọi người biết cách xử lý cho xe đi đăng kiểm không quay lại hành nhà cháu nữa
theo mình thì láng tăm bua thay phá phanh xịn,nếu không rà phanh bằng giấy giáp thì phải chạy mấy chuyến mới ăn dc. có cái lưu ý là dlu sau của con này hình như là 13/16 chân cẳng giống 11/16 em đã gặp xe bị lắp nhầm,đường kính xi lanh khác nhau lực phanh khác, cần phải chắc chắn đã xả hết được air nhất là với loại đlu có vú xả e thấp hơn lỗ ty ô dầu trên dlu. làm xong tất cả phải sạch sẽ,gẩy phanh chạy vài chuyến,không lý do j mà không khám dc phanh cảTUKYOTOHUI
 

auto22

Tài xế O-H
thế
các cụ giúp cho nhà cháu phanh sau con ki a k 3000.
nhà cháu đã làm và gặp rất nhiều xe bị tình trạng bánh sau bên phụ không ăn.
xe đi đăng kiểm không đc vào chỗ cháu làm .
láng tăm bua. thay má phanh, thaycup pen ,kiểm tra dầu xuống đều cả 2 bánh. đã xả e kỹ. nhưng vẫn không đc. thử phanh tại chỗ thì bánh sau bên lái vẫn ăn hơn bên phụ
nhà cháu đã hết cách rùi . cụ nào đã từng làm và xử lý đc bệnh này rùi chia sẻ cho nhà cháu và mọi người biết cách xử lý cho xe đi đăng kiểm không quay lại hành nhà cháu nữa

thế bác đã kiể tra dầu phanh bên phụ so với bên tài chưa.
 

tradeuk_oto

Tài xế O-H
các cụ giúp cho nhà cháu phanh sau con ki a k 3000.
nhà cháu đã làm và gặp rất nhiều xe bị tình trạng bánh sau bên phụ không ăn.
xe đi đăng kiểm không đc vào chỗ cháu làm .
láng tăm bua. thay má phanh, thaycup pen ,kiểm tra dầu xuống đều cả 2 bánh. đã xả e kỹ. nhưng vẫn không đc. thử phanh tại chỗ thì bánh sau bên lái vẫn ăn hơn bên phụ
nhà cháu đã hết cách rùi . cụ nào đã từng làm và xử lý đc bệnh này rùi chia sẻ cho nhà cháu và mọi người biết cách xử lý cho xe đi đăng kiểm không quay lại hành nhà cháu nữa
Sau đây là kêt qủa bác nha.Bác láng cả hai bên là được.ăn ko đều mà.tại bánh kia đi chưa mòn đều nên chưa ăn như nhau thôi.chạy tgian chỉnh lại phanh là đều ngay.
 

phanhaiduong

Tài xế O-H
cái trường hợp phah sau bên phụ ko ăn.theo ngụ ý của mình.bác đã lắp chuẩn má phah trưa ợ.nó có má ngắn má dài đó nhá.bác lắp má ntn ợ.e là e thấy nhiều trương hợp lắp má ngược lắm rồi.còn nếu do áp xuất dầu e ngĩ ko phải nhớ ko nhầm k300 tổng nó 2 ngăn ngăn ngoài bánh sau ngăn trog 2 bánh trước,nếu báh bên lái ăn mà bánh bên phụ ko ăn e ngĩ vẫn do khâu lắp giáp của mình trưa chuẩn,và bác xem lại kĩ dùm cái mâm và điểm tì của má phanh vào mâm đã thật chuẩn trưa nhá,nếu mòn vàh mâm điểm tì má phah là cuxg lắm tội lắm đó,chúc bác sớm thàh công hihi
 

toancrown

Tài xế O-H
phan co on ti khong noi nua , vay chi con phan apxuat dau thoi, bac bo bo phan chia dau ra va hiem tra duuong dau nhat dinh duoc. can than hon bac kinh tung banh chay gia va thu phanh hai banh . chuc bac thanh ong
 

tienliem

Tài xế O-H
tui thì không đọc kỹ về tài liệu hệ thống phanh nên không biết con xe ki a nào có đường dầu bánh sau hồi về bánh trước như cụ nói .
có con k 3000 nào mà có đường hồi về 2 bánh trước cụ chỉ cho nhà cháu đc mở rộng tầm mắt


nêu như có vân đề ở bộ điều hòa lực phanh thì mình nghỉ 2 bánh sau phái không an cơ. cụ thử kiểm tra lại má phanh xem sao
 

bungati2012

Tài xế O-H
bài này lâu rồi nhưng ko có két qua.dòng huyn dai thương có 2 duong di song song ra bộ dieu hoa lưc phanh làm phía sau,nhưng chỏ có 1 duong dau vào ,còn 1 duong hôi ve trước, còn kia thì chắc chỉ có 1 dường ra sau nhưng ơ bộ chia sẽ có van han ché ap luc phân bô dau cho từng banh,khi van này ket thì dù ở trạng thái nào 1 ben cung ko an,vì vay bỏ luôn bộ cân bằng lực phanh di thì dau se ra ddeu 2 bánh và dảm bảo xe ăn cả hai banh luôn.
với dieuf kienj guoc phanh còn tốt, và khe hở má phanh với tăng bua là như nhau
 

angoan

Tài xế O-H
cụ hãy gẩy tăng hết phanh rồi kích bánh lên quay thử: để kt má phanh và cụ kiểm tra luôn được phanh tay
.còn vấn đề ở con này em nghĩ chắc là cụ tăng phanh chưa đều thôi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên