Đang tải...

Sola 400-3 cần nâng lên rồi nhưng ko chịu tụt xuống

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi congphong86, 8/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Kính thưa các bác:
    Tình hình là thế này: s400-3 mọi thao tác làm việc ngon lành cành đào. Chỉ duy nhất co cái là khi nâng cần lên thì ko hạ xuống được và cái hay ở đây là khi thợ vào sửa thì nó lại ko bị cứ thợ về đến nhà là nó lại bị. Mà đường sá đi lại thì xa xôi khó khăn, Khi máy bị hiện tương này thì cứ để qua trưa là lại làm việc ngon lành. mà em thi ko có sơ đồ nên ko đưa lên đây để các bác chém gió được. Kính các bác. Trân trong...
     
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    chỉ có 280 thôi nó y chang cụ lấy về mà soi nhé
    link đây http://www.mediafire.com/view/?9i5baa1m5q0kf6x
     
  3. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    #3 Mr.Pono, 8/11/12
    Last edited by a moderator: 8/11/12
  4. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Bác thaoha: Thì em cũng đang dùng cai mà bác cho nhà em hồi đầu năm đó. Nhưng con này no hơi khác một tẹo ah. Nó có con van điện cấp áp đến cái bộ chống tụt bác ah. Em kiểm tra thấy điện đóm cũng bình thường, mở bộ chống tụt ra thấy rất trơn tru. Thế mà nó lại đổ bệnh lúc em vừa về tới nhà. Trân trọng
     
  5. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    #5 Diabay, 8/11/12
    Last edited by a moderator: 8/11/12

    Cụ thaoha này ! :D

    Cụ phải nói cụ thể 1 chút, phân tích 1 chút về cái lý: bộ van chống sập cần để cháu nó hiểu. Chứ cụ "choảng" như anh em mình thì cháu nó làm sao hiểu ngay được. :D


    Thân.
     
  6. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    #6 Mr.Pono, 8/11/12
    Last edited by a moderator: 8/11/12
    Không phải van điện cấp đến chống tụt đâu cụ ợ!

    Van điện để cấp/ngắt dầu đến tay trang thôi. Còn đến em van chống tụt kia hoàn toàn không có van điện nào hết, giống như em 280 kia.

    Không tin cụ kích vào đây mà xem

    Cụ vừa Alo nhà cháu là vì cái này đúng không nhỉ ???
     
  7. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    túm lại vẫn ở cái van chống sập.cụ tháo ra ngoài cho em nó nghỉ giải lao là biết liền hà
     
  8. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ ông án binh mãi mới thấy trả lời.nhà cháu có biết chi mô.thấy cụ ý hỏi thì nhà cháu cứ tung hỏa mù vậy thôi mà
     
  9. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    #9 congphong86, 8/11/12
    Last edited by a moderator: 8/11/12
    dạ kính bác Pờ Nờ
    em vừa alo cho cụ là vì cái này đây ạ.Vì em cầm sơ đồ con s280 đi làm nhưng thấy em nó không giống với các em khác nên hỏi các Cụ chỉ bảo thêm thôi ạ.Mà em kích vào cái link của cụ nhưng thấy có pass mà cụ, nên không xem được mong cụ chiếu cố cho.Thân cụ
     
  10. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Ứi! Đây có pass gì đâu. Tài khoản em nó báo có 1 người download rồi mà
     
  11. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng

    Cái này có phẩy là thứ em cần ko nhể ??? :-?


    [​IMG]
     
  12. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng

    Cụ MỌ nặn ra cái hình nét nhỉ=d>

    Cụ congpong KT áp màu nâu nhạt đó ( Trích từ tay ĐK hạ cần ) coi khi đụng HẠ nó có nhúc nhíc không hoặc bí đường thoát của van chống tụt nên nó không MẦN VIỆC đó cụ :)):))

     
  13. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    #13 Mr.Pono, 9/11/12
    Last edited by a moderator: 9/11/12
    Hớ. Vãn bối thấy hình như cụ nhầm sang -V rồi. Thằng -III nhà cụ Gió chưa có cái Lô ríc van kia :7::7::7:
     
  14. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng

    Thưa !

    Cái cụm chống TỤT QUẦN thì nguyên lý nó xêm xêm như nhau đó, cụ hẩy !:)):)):))
     
  15. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #15 thayboixemvoi, 9/11/12
    Last edited by a moderator: 9/11/12
    [​IMG]

    Đồ chơi đây, mời các cụ ạ, mù cả mắt, chả hiểu nó thế nào nữa?????

    Solar 400-III.SĐTL
     
  16. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Chắc phải chờ cụ chủ thớt lên giải thích thôi ạ :D:D:D

    Cái cụ này chuyên quăng ban lên đây rồi đi đâu mất, mấy hôm sau lên xin lỗi rối rít

    Cụ chủ thớt chỉ em cái màu đỏ trên hình cụ Bói cái, trên máy nó thế nào hả cụ ???

     
  17. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Nhiều hình đẹp quá - máy chạy được chưa
    :cp:cp
     
  18. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Kính các bác:
    Sau khi em về tới nhà thì em nó lại sinh bịnh "tương tư" buộc lòng em phải quay lại để tụt cần nó xuống. Sau khi băng rừng lội suối mới về lại với em. Lái máy ra nổ máy làm thử thì em nó lại ngon lành. thế là em kiên quyết trông cây si ở trước cổng nhà em. Một ngày rồi mà em nó vẫn ngon lành. Thế là em quyết định cưỡi lên em nó để ngắm nghía, sờ chỗ này mó chổ kia ở những vùng em cho nó là nhạy cảm. Rồi em tim thấy một ống TY ô chạy từ chỗ nhạy cảm ấy đền một chú SỜ LÉN NÓI em liền rút giắc điện ra. quả nhiên em nó ko tụt cần xuống được, còn tất cả động tác vẫn bình thường cả. Thế là em cho ngay con IC que hàn " em mượn lời bác thaoha nhé, bác đừng ném đá em" vào thế là máy oke luôn.
    Còn con SỜ LÉN NÓI để khóa tay trang như bác PỜ NỜ nói thì em cho ăn IC que hàn lâu lắm rồi. Trân trọng...
     
  19. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Vậy là hàng chế biến rồi :D. Thầy trò ta không biết lại cứ chơi kiểu nguyên thủy
     
  20. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #20 thayboixemvoi, 10/11/12
    Last edited by a moderator: 10/11/12
    Bói tôi chửa thấy con máy xúc nào có cái "SỜ LÉN NÓI để khóa chức năng hạ cần cả", chẳng nhẽ chữ ký ngày xưa nó vưỡn vận vào thân Bói tui nhể: Ếch ngồi đáy giếng xin chỉ bảo.

    Nếu có điều kiện cụ chụp cho tui xin cái ảnh vị trí cũng như em "SỜ LÉN NÓI để khóa chức năng hạ cần" và cả cái công tắc tắt chế độ này trên ca bin nhá. Xin cảm ơn và hậu tạ nhiều nhiều.
     

Chia sẻ trang này