Bác ấy có lâu rồi, toàn lái máy bay bà già đóBác Cò đã được cấp bằng phi công chưa mà thử ở tốc độ cất cánh nhẩy !
Hây za! Thảo nào bác ấy đầy mình kinh...nghiệm bác ạ!Bác ấy có lâu rồi, toàn lái máy bay bà già đó
số bắt chậm thôi mà, kiểm tra áp pump, bố thủy lực, lá canh..cụ kiểm tra lại bơm dầu + lọc .
bệnh này theo em là do áp suất dầu ko đạt.
ko biêt các số khác có bị ko? hay chỉ 2>3.
E chưa đủ can đảm thay mặc dù nghĩ tới việc thay lá côn sốthay lun cụm biến mô hả bác[DOUBLEPOST=1426430669,1426430521][/DOUBLEPOST]
zạ thưa bác e làm trong hãng ạ
Uây, bác caibanhxe cứ nhớ cái kỷ niệm đi con na già của bác ngoài cao tốc ấy à?Bác ấy có lâu rồi, toàn lái máy bay bà già đó
Có vẻ như cả hai bác đều là các cao thủ không chỉ trong lĩnh vực ô tô mà cả lĩnh vực điều khiển siêu tiêm kích MIC21.E chưa đủ can đảm thay mặc dù nghĩ tới việc thay lá côn số
Uây, bác caibanhxe cứ nhớ cái kỷ niệm đi con na già của bác ngoài cao tốc ấy à?
Bác DVBDB: Đừng tin đài địch, bác không thấy phương châm của bác ấy là: kích và thích đấy à
biến momen ( trái bí ) mà phải thay, phục hồi lại thôi 0908310567 GiàuE chưa đủ can đảm thay mặc dù nghĩ tới việc thay lá côn số
Uây, bác caibanhxe cứ nhớ cái kỷ niệm đi con na già của bác ngoài cao tốc ấy à?
Bác DVBDB: Đừng tin đài địch, bác không thấy phương châm của bác ấy là: kích và thích đấy à
1. ụ phải sang bên Máy công trình phản hồi chứ/.Tại sao trên diễn đàn MÁY CÔNG TRÌNH ko thấy ông nào nói đến mấy cẩu leibher, trải nhựa vogeler, lu rung....mà cứ suốt ngày có mấy cái xe đào cứ móc tới móc lui mà sao đủ gọi là máy công trình, kính đề nghị anh em
[MERGETIME="1426488764"][/MERGETIME]
biến momen ( trái bí ) mà phải thay, phục hồi lại thôi 0908310567 Giàu
[MERGETIME="1426493203"][/MERGETIME]1. ụ phải sang bên Máy công trình phản hồi chứ/.
2. Ok, hôm nay em mới biết quả biến mô xơi được. Để em làm việc với mấy khách hàng đã. Không báo thay mà thay xong không được lại ôm bom. Cụ Giàu ở đâu ạ
[MERGETIME="1426496066"][/MERGETIME]Đang gặp 1 ca hơi khó nhai, ae có làm qua xin giúp đỡ, xe không báo lổi gì hết, vào số êm ái bình thường, khi vào D chạy ga lên từ từ thì khi chuyển số xe oà ga lên (có cảm giác như tuột bố ko bắt khi sang số), rồi bắt số đi tiếp. đệm Ga lên nữa thì cũng bị như vậy khi nó bắt đầu sang số. chuyển wa số tay thì số 2 wa 3 cũng bị oà gà rồi bắt số như vậy. đã tháo bộ van vệ sinh, thay dầu số,.. ae có kinh nghiệm giúp e với thanks
[MERGETIME="1426496104"][/MERGETIME]Đang gặp 1 ca hơi khó nhai, ae có làm qua xin giúp đỡ, xe không báo lổi gì hết, vào số êm ái bình thường, khi vào D chạy ga lên từ từ thì khi chuyển số xe oà ga lên (có cảm giác như tuột bố ko bắt khi sang số), rồi bắt số đi tiếp. đệm Ga lên nữa thì cũng bị như vậy khi nó bắt đầu sang số. chuyển wa số tay thì số 2 wa 3 cũng bị oà gà rồi bắt số như vậy. đã tháo bộ van vệ sinh, thay dầu số,.. ae có kinh nghiệm giúp e với thanks
Hỏng quả bí thì xe đi kiêu jf cũng trượt. em nghieng vè mất áp dầu trong quả bí hoặc đường ép dầu lá côn thôi. không biết chủ thơt đã bổ ra chưa[MERGETIME="1426496066"][/MERGETIME]
[MERGETIME="1426496104"][/MERGETIME]
cái này thì đi đến hãng để tư vấn sữa chữa đi
Quét bằng máy chẩn đoán mà khỏi bệnh thì mấy ông thợ to kia về làm VAC hết rồi!ca nay vao hang quet la ok thoi
vệ sinh van xong ko het bệnh khách có việc lấy xe đi r bác, vài ngày nữa vào lại nên e vào diễn đàn nhờ ae giúp, e cũng nghỉ nếu trượt trog biến mô thì nó pai trượt thường xuyên mới đúng.tình hình em nó thế nào rồi chưa thấy chủ thơt hồi âm cho anh em học hỏi tý
lúc nào xe vào bác thử lại như này nhé xem biến mô có trượt hay không biết ngay. bác váo số d đạp phanh ga khỏe nếu đọng cơ bị dìm xuống là biến mô khô g bị trượt. như bác mô tả thì em nghĩ cơ cáu chấp hành van bị chậm ở khâu trung gian nào đó. nếu có sơ đồ thì nên nghiên cứu kỹ hơn. gara cụ ở phương nào thếvệ sinh van xong ko het bệnh khách có việc lấy xe đi r bác, vài ngày nữa vào lại nên e vào diễn đàn nhờ ae giúp, e cũng nghỉ nếu trượt trog biến mô thì nó pai trượt thường xuyên mới đúng.
ve sinh cụm van thôi bác ak, e chưa bjt chổ nào để phá tiếp nữa. cụ có chổ nào phá chỉ e với[DOUBLEPOST=1426584524,1426584447][/DOUBLEPOST]cụ kiểm tra và làm những gì rồi, xe có va đụng bao giờ chưa, đã thợ nào làm chưa hay cụ là người đầu tiên Phá em nó
nếu vừa ga vừa phanh vậy thì tua máy có lên cao dc ko bác, e làm bên Tiên Phonglúc nào xe vào bác thử lại như này nhé xem biến mô có trượt hay không biết ngay. bác váo số d đạp phanh ga khỏe nếu đọng cơ bị dìm xuống là biến mô khô g bị trượt. như bác mô tả thì em nghĩ cơ cáu chấp hành van bị chậm ở khâu trung gian nào đó. nếu có sơ đồ thì nên nghiên cứu kỹ hơn. gara cụ ở phương nào thế
Có thể vẫn lên được đó, bác ạve sinh cụm van thôi bác ak, e chưa bjt chổ nào để phá tiếp nữa. cụ có chổ nào phá chỉ e với[DOUBLEPOST=1426584524,1426584447][/DOUBLEPOST]
nếu vừa ga vừa phanh vậy thì tua máy có lên cao dc ko bác, e làm bên Tiên Phong
không lên được đâu bác ơi . em thử với con mer c200 rồi. động cơ bị ghìm lại ngayve sinh cụm van thôi bác ak, e chưa bjt chổ nào để phá tiếp nữa. cụ có chổ nào phá chỉ e với[DOUBLEPOST=1426584524,1426584447][/DOUBLEPOST]
nếu vừa ga vừa phanh vậy thì tua máy có lên cao dc ko bác, e làm bên Tiên Phong
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.