Suzuki 500kg khi về garanti khoảng 1 tí lịm xuống rồi tắt máy luôn.

OTOHUITEAM
Bình luận: 5Lượt xem: 3,425

OTOHUITEAM

Tài xế O-H
Suzuki 500kg khi về garanti khoảng 1 tí lịm xuống rồi tắt máy luôn.
Qua kiểm tra ban đầu:
- Xe khởi động bình thường.
- Delco mới, mobin bình thường, áp suất xăng lên 4kg, đã vệ sinh kim phun.​

Suzuki 500kg khi về garanti khoảng 1 tí lịm xuống rồi tắt máy luôn. 1.PNG

Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM

Hình ảnh cung cấp:

Suzuki 500kg khi về garanti khoảng 1 tí lịm xuống rồi tắt máy luôn. 2.PNG


Cụ Huynh Quoc Huy cho rằng cần kiểm tra vệ sinh thùng xăng với lọc xăng.

Suzuki 500kg khi về garanti khoảng 1 tí lịm xuống rồi tắt máy luôn. 3.PNG

Cụ Thi Le và cụ An Tèo cùng suy đoán nguyên nhân liên quan đến bù ga.

Suzuki 500kg khi về garanti khoảng 1 tí lịm xuống rồi tắt máy luôn. 4.PNG
Suzuki 500kg khi về garanti khoảng 1 tí lịm xuống rồi tắt máy luôn. 6.PNG


Nhiều thành viên trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này phải thay van không tải. Nhưng cụ Phuc Huynh đã thay nó rồi vẫn không khỏi bệnh.

Suzuki 500kg khi về garanti khoảng 1 tí lịm xuống rồi tắt máy luôn. 5.PNG

Suzuki 500kg khi về garanti khoảng 1 tí lịm xuống rồi tắt máy luôn. 7.PNG
Suzuki 500kg khi về garanti khoảng 1 tí lịm xuống rồi tắt máy luôn. 9.PNG
Suzuki 500kg khi về garanti khoảng 1 tí lịm xuống rồi tắt máy luôn. 10.PNG

Cụ Chubin Nguyenchung nhận định chỉ có 3 nguyên nhân ở đây: xăng bẩn, turbo hoặc điện nổ.

Suzuki 500kg khi về garanti khoảng 1 tí lịm xuống rồi tắt máy luôn. 11.PNG


Còn bác nghĩ sao về trường hợp này? Hãy chia sẻ ngay bên dưới nhé!

Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM
 

mr.viet

Tài xế O-H
Riêng dòng này thì tôi xin chia sẻ như này để cụ tham khảo.thường là chết cảm biến vị trí bướm ga là galagty rơi và chết máy.còn máy nổ k tròn và bị lấc là do cảm biến van k tải..chúc cụ thành công
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên