Đang tải...

Thảo luận Suzuki Viva có hiện tượng ì và yếu

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi hoiannhaem, 4/9/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoiannhaem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/5/10
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    63 lít xăng
    Trả lời
    Xe cũ nên cần phải chăm sóc kĩ hơn một chút. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới điều bạn hỏi. Các nguyên nhân đó có thể là:
    - Tắc lưới lọc gió
    - Tắc ống xả
    - Xu páp bị mòn và hở nhỏ
    - Bộ hơi kém
    - Bộ côn mòn
    Vậy bạn loại trừ dần dần các nguyên nhân theo thứ tự từ dễ làm đến khó làm để khắc phục.
    (PGS. TS. Nguyễn Khắc Trai – Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội)
     
  2. TranDzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Số km:
    890
    Được đổ xăng:
    188
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    đi xe Suzuki, sau thời gian sử dụng em đều thấy hầu hết máy của dòng này xuống nhanh kinh khủng
    dòng Viva còn đỡ,nếu Smach và revo thì thấy máy xuống nhanh thấy rõ
    theo bác hoiannhaem thì các nguyên nhân nêu trên, em thấy đều hợp lí cả
    Dù rằng xe của Suzuki phải nói là khá tốn kém trong khoản nhiên liệu
    EM thấy sau khi làm lịa bộ hơi, và Côn khẳ nămg làm việc của dòng nằm là đảm bảo hơn
    còn tất nhiên, của bền là tại người, có những dòng Suzuki đời đầu vẫn chạy êm ru, ngon lành hơn so với dòng liên doanh
     
  3. binhboong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    68 lít xăng
    chỉ là bộ ly hợp ly tâm
    BÌNH BOONG
     
  4. ong vang 2000
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/10
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    351 lít xăng
    Bác làm hơi lên nòng là ổn thôi, Suvia em nó cũng cỡ cả chục năm rồi.Ko mắc tiền đâu, tôi làm cho bạn mất 350 ngàn.
     
  5. gravitataurus
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/10
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    Làm lại máy đi bác ơi, đời viva ra khá lâu rồi mà. Đem xe tới tiệm sửa xe uy tín kêu người ta làm lại dàn hơi và côn là oke à, đồng thời kiểm tra dên có bị dơ không nếu dơ làm lại luôn. Nếu bac có điều kiện thì làm lại cả cục máy là hay nhất
     
  6. supperdream+
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/10
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    đúng là tài hoa mỗi ng` một ý.KAKAKAKAKAKA. suzuki viva cụm động cơ khác xe dream wave nhựng cũng dựa trên cùng nguyên lý làm việc. Nhưng mà về các cấu tạo chi tiết máy thì khác rất nhìu. Trục cam nhỏ hơn xên cam và bánh ranh lớn hơn. có thể do lâu ngay cốt cam mòn dần do đó ko thể mở hết mức để nạp đủ xăng và sự hao mòn của các chi tiết máy cùng làm giảm hiệu suất hoạt động của động cơ.
    Mong các a góp ý cho e, e còn yếu tay nghề lắm
     
  7. xuandai102028
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/11
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    332 lít xăng
    thấy các bác nói những ý trên đều đúng nhưng em có một câu hỏi nhờ các bác chỉ dùm em luôn con vi va của em đang chạy bình thường thì tự nhiên nổ lục bục rùi chết máy em kiểm tra thì máy nó nổ ra bô e thợ củng đã tháo kiểm tra và xoáy xu páp lại rùi mà củng không được có bác náo chỉ dùm em với
    em đai 0978716542 thanks/?
     
  8. hung_pro55
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    241 lít xăng
    nếu máy nổ lụp bụp khi đang chạy bình thuờng thì có thể là luợng xăng vào không đủ. Cụ xem còn xăng không em cũng từng bị như vậy
     

Chia sẻ trang này