SYM Attila Elizabeth - xe tay ga cho phái nữ năng động

B
Bình luận: 223Lượt xem: 22,147

shinichi-kun

Tài xế O-H
Bạn nên mua xe Elizabeth EFI mới vì xe tiết kiệm xăng, đẹp, tiện hơn nhiều bạn ạ.
Công nghệ phun xăng điện tử
Hoạt động chính xác, hiệu quả và linh động là ưu điểm của hệ thống phun nhiên liệu điện tử. Gần như tất cả các xe hiện đại đều sử dụng hệ thống phun nhiên liệu tiên tiến này tuy giá của nó cao hơn và quy trình kiểm tra, bảo dưỡng cũng phức tạp hơn.

Bộ chế hòa khí, thiết bị được sử dụng từ những chiếc xe hơi đầu tiên, đã chấm dứt sự nghiệp của nó cách đây nhiều năm. Ngày nay, hệ thống phun xăng điện tử EFI (Electronic Fuel Injection) là thiết bị tiêu chuẩn của ngành công nghiệp xe hơi. Không chỉ vậy, EFI còn là lời thách thức với mọi cải tiến của các hot-rod (người chế lại động cơ cho mạnh hơn) vốn dựa trên các thiết bị cổ lỗ.

Nguyên nhân khiến các hãng xe đón nhận EFI bởi nó hoạt động đơn giản và hiệu quả. Động cơ điều khiển bằng máy tính dễ khởi động, hoạt động ổn định, thải ít khí độc hơn. Bên cạnh đó, EFI phối hợp tốt với những thiết bị như hệ thống tăng áp siêu nạp và turbin. Trong khi đó, giới mê xe địa hình đặc biệt thích EFI bởi nó giúp tiết kiệm nhiên liệu, phân phối xăng chính xác và đồng đều theo các điều kiện địa hình khác nhau.

Bộ não của EFI là bộ điều khiển trung tâm ECU (Electronic Control Unit). Nhiệm vụ của ECU không khác bộ chế hòa khí, nghĩa là chúng cùng vận hành để duy trì tỷ lệ không khí/nhiên liệu ở mức tối ưu 14,7:1. Sự khác biệt duy nhất là ECU hoạt động chính xác, dễ dàng và hiệu quả hơn.

Các thông số cần thiết để ECU hoạt động thu thập từ các cảm biến đặt khắp nơi như cảm biến nhiệt độ lốc máy, cảm biến vị trí bướm ga, cảm biến thời gian phun xăng và cảm biến vòng tua. Bên cạnh đó là các thông số khác ảnh hưởng tới vận hành hiệu quả của động cơ như áp suất không khí bộ góp, nồng độ oxy và nhiệt độ khí nạp. Dựa trên những dữ liệu đó, ECU tính toán tỷ lệ không khí/nhiên liệu tối ưu hàng trăm lần trong một giây nhằm xác định khoảng thời gian và khi nào mở kim phun đưa nhiên liệu vào xi-lanh.
 

mentos

Tài xế O-H
Elizabeth EFI với vẻ ngoài cổ điển hòa trộn với đường nét hiện đại, là kiểu dáng đang thịnh hành ở châu Âu. Kiểu dáng với những đường cong gợi cảm, mềm mại, thời trang, đây là những yếu tố được giới nữ rất quan tâm và ưu chuộng
 

delux

Tài xế O-H
Động cơ phun xăng điện tử với kỹ thuật công nghệ tân tiến của Nhật Bản. Do vậy, có thể kiểm soát được lượng nhiên liệu cung cấp mốt cách lý tưởng hơn so với hệ thống chế hòa khí thông thường. Nhờ đó, mà Elizabeth EFI tiết kiệm xăng hơn so với xe cùng loại, đạt 43,5Km/L. Nhờ ưu thế này mà động cơ khởi động tốt hơn, nâng cao mã lực hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn, bảo vệ môi trường và vận hành tối ưu hơn.
 

dovey

Tài xế O-H
Không như những xe cùng loại, nắp đổ xăng nằm dưới yên hoặc sàn để chân, gây bất tiện khi bạn cần đổ xăng. Nắp bình xăng Elizabrth EFI được giấu ở phía cốp trước rất an toàn. Thao tác mở nắp xăng thật nhẹ nhàng nhờ cơ chế nắp xăng tự bung khi xoay chìa khóa sang phải. Không cần phải xuống xe hay khom người, thật thoải mái và tiện lợi khi đổ xăng.
 

phihung88

Tài xế O-H
Elizabeth EFI có gầm xe cao 120mm, cao hơn so với các xe cùng loại, bạn sẽ cảm nhận sự an toàn, thoải mái hơn khi đi trên những đoạn đường xấu.
Một chiếc xe ít hao xăng với nhiều tiện dụng, kiểu dáng thời trang khẳng định phong cách và đẳng cấp, là tất cả những gì Elizabeth EFI mang đến cho bạn. Elizabeth EFI có 3 màu: màu đỏ, màu vàng, màu cà phê. Đây là những màu đang thịnh hành và được giới trẻ ưu chuộng.=> mình nghỉ bạn nên mua ^^
 

banhmi

Tài xế O-H
coi trên mạng thì dòng mới này được bổ sung nhiều tính năng đặc biệt là hệ thống phun xăng điện tử,chắc sẽ tiết kiệm hơn so với dòng cũ, nên mình nghĩ bạn nên mua chiếc eli efi đi
 

bad_days

Tài xế O-H
Hoạt động chính xác, hiệu quả và linh động là ưu điểm của hệ thống phun nhiên liệu điện tử. Gần như tất cả các xe hiện đại đều sử dụng hệ thống phun nhiên liệu tiên tiến này tuy giá của nó cao hơn và quy trình kiểm tra, bảo dưỡng cũng phức tạp hơn.

Bộ chế hòa khí, thiết bị được sử dụng từ những chiếc xe hơi đầu tiên, đã chấm dứt sự nghiệp của nó cách đây nhiều năm. Ngày nay, hệ thống phun xăng điện tử EFI (Electronic Fuel Injection) là thiết bị tiêu chuẩn của ngành công nghiệp xe hơi. Không chỉ vậy, EFI còn là lời thách thức với mọi cải tiến của các hot-rod (người chế lại động cơ cho mạnh hơn) vốn dựa trên các thiết bị cổ lỗ.
 

minh-nhat

Tài xế O-H
Mình thì mình thấy chả khác gì nhau, rồi đi một thời gian lại uống xăng như uống nước lã, hic, xót tiền xăng xe lắm ấy

xe nào đi một thời gian cũng thế bạn àh,xe mới lúc nào chả tốt
 

minhkhang89

Tài xế O-H
E cũng thích xe này lắm nhưng em cao ngồi lên nhìn ko hợp chân tay cứ loằng ngoằng nên chuyển sang mua airblade, đi ok lắm ạ
Nếu 38tr thì ngang airblade và lead rồi. Chị nên cân nhắc vì em thấy mọi người kêu attila tốn xăng mà nhanh xuống mã lắm, mình mua là để đi lâu dài mà
 

langbang

Tài xế O-H
xe tay ga nào cũng thế mà,không chỉ riêng dòng xe này,kể cả LX cũng thế,tiết kiệm xăng hơn so với xe cùng loại chứ không thể nào bằng xe số được
 

khanhthi

Tài xế O-H
Mình mới mua e eli EFI màu kem, chạy êm ru, gần như không nghe tiếng xe khi chạy ngoài đường, mami mình cũng nói là thấy chiếc này chạy ngang qua mà ko nghe tiếng xe.
 

candyduck

Tài xế O-H
dòng mới thì được cái phun xăng điện tử với cả cốp xe lớn hơn
nhưng mà em đi thử cả 2 xe thì thấy dòng EFI đi không được bốc bằng phiên bản cũ
với lại cá nhân em thì không thích yên xe và phần đuôi của phiên bản mới lắm
cho nên, nếu là em thì em chọn phiên bản cũ ^^
 

chiecla

Tài xế O-H
+ Xe có khóa điện tử với nhiều tính năng: Tìm vị trí xe, mở cốp, khóa điện từ, khóa điện
+ Yên xe cao, gầm cao tay lái khá to nên cầm thoải mái.
+ lúc đề xe rất êm (ngang với xe số) xe đi khá bốc, xe đi rất êm gần như không nghe tiếng xe khác hẳn các loại xe ga khác.
+ Cốp chứa đồ khá to để 3 mũ bảo hiểm vô tư, mở cốp bằng 3 cách. dùng chìa khóa, dùng nút ấn, và dùng khóa điện
+ Về đèn: có nút ấn nháy đèn khi không bật công tắc đèn. đèn khá sáng nhưng ko đến nỗi chói mắt như mấy dòng xe khác. nhược điểm của đèn là cốt thì hơi gần còn pha thì xa sáng nhưng sợ chói mắt người đi ngược chiều nên toàn dùng đèn cốt thỉnh thoảng nhấn nút nháy đèn cái xem lúc nghi có chướng ngại vật
+ về hao xăng: hiện xe đang chạy dc gần 500KM trong giai doạn chạy rotda thì tầm 32-33 km/l đi đường thành phố sau rotda sẽ kiểm tra lại vấn đề về xăng.
 

789456123

Tài xế O-H
Chân thành khuyên bạn nên chọn Elizabeth EFI mà sử dụng. Kiểu dáng đẹp, nữ tính, công nghệ ko tồi, độ bền ổn định, tôi chưa thấy bạn nữ nào chê xe Elizabeth EFI cả. Vì em tôi cũng có chiếc này
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên