Tài liệu tiếng việt chuyên sâu về xe đầu kéo Freightliner ( động cơ Detroit Diesel 12.7;14.)

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

mrthanhnguyenhp

Tài xế O-H
Các cụ thông cảm mình đang đi công tác, không ở nhà nên nếu cụ nào cần tài liệu xin nhắn tên nicl và địa chỉ email vào số di động 0912247636 mình sẽ phản hồi.
Em chào anh. Em rất cần tài liệu về dòng xe này. Anh có thể giửi cho em xin ít tài liệu liên quan đến dòng xe này được không. Mail em: mrthanhnguyenhp@gmail.com. Em cảm ơn.
 

VoAnhTam

Tài xế O-H
E mới học đc 2 tháng chổ e cho ăn trưa tối, phải nghỉ lại coi kho cho họ, có khoảng 15 chiếc xe đầu kéo nhưng chỉ biết tháo đề, đinamo, và hệ thốg đèn vẫn chưa đc nắm kỹ đc ạ e cố gắg sau 6 thág có lương mà ntn thấy chơ vơ lắm, e ra trường đi làm bậy bạ 6 thág sau mới đi học việc mà họ nói muốn học đc nghề phải học vài năm, mong đc a chị giúp đỡ lắm lắm. E hiện tại đang ở đà nẵng
tamx20@gmail.com
 

Anhtien1995

Tài xế O-H
Chào AE hiện nay e mới vào nghề ôtô đầu kéo, và e đang rất cần tài liệu này mà e thì lại không đủ xăng. Co bác nào có hoặc AE nào có thương tình thì cho e xin với ak.
em xin trân thành cảm ơn rất nhiều ak.
DDc gmail e là : anhtiennyuyen1995@gmail.com Rất mong các bác giúp đỡ
 

levanan

Tài xế O-H
chào bác! Em đang rất cần tl như thế này nhưng xăng bác bán giá chát quá, ko mua nổi. nếu được bác cho em xin với hoặc trao đổi tài liệu j đó em có nhé. Rất cảm ơn bác. ( bkdn1990@gmail.com )
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên