vâng em cũng nghi đi cân lại bơm. Còn về đường nhiên liệu e đã kiểm tra rồi ạnên tháo đi cân và bác kiểm tra xem nhiên liệu có lẫn nước không.
cụ chém sai rồi.nếu đặt sớm quá động cỏ gõ rất đanh đó là đặc điểm của xe TQ và kèm theo khói xanh cay chảy cả nước mắt.nếu khói trắng bạn để chế độ ga lăng ti mà bạn ga đột ngột lên thấy tiếng nổ lụp bụp kèm theo khói trắng là muộn bơm.bạn ngr bơm vào trong là sớm bơm là ok bạn ahtôi quên mất, đặt tầm nổ sớm quá cũng khói trắng đó bác, không biết bác đã kiểm tra cái này chưa?
thay séc măng và turbo là ko ổn cụ ah.nếu hơi kém và turbo hỏng sẽ bị ăn nhớt và khói đen ngòm cụ ah.nều cụ ktra nlieu ko co nước thì bơm muộn rồi cụ ah.cụ ngả bơm vào trong để cho sớm bơm lên là ok.chúc cụ thành công.nhờ cụ đỏ xăng dùm em nhéBác nào có kinh nghiệm giúp em với ạk. Động cơ ra nhiều khói trắng và rất khó nổ vào buổi sáng. Em đã thay sec măng và tubor rồi mà vẫn vậy. Theo các bác có nên tháo bơm va kim đi cân không ạ
cám ơn cụ nhéthay séc măng và turbo là ko ổn cụ ah.nếu hơi kém và turbo hỏng sẽ bị ăn nhớt và khói đen ngòm cụ ah.nều cụ ktra nlieu ko co nước thì bơm muộn rồi cụ ah.cụ ngả bơm vào trong để cho sớm bơm lên là ok.chúc cụ thành công.nhờ cụ đỏ xăng dùm em nhé
bác nói rõ hơn được không ạbác nói ngả bơm vào trong chưa chắc đã là sớm tầm nổ,vào trong sớm hay muộn còn tùy thuộc vào chiều quay trái hay quay phải của bơm cao áp
ý em nói là có loại ngả bơm vào trong máy là sớm lửa có loại phải đẩy ra ngoài là sớm lửa ,tùy theo chiều quay của động cơbác nói rõ hơn được không ạ