hondacivic
Tài xế O-H
Chào các cụ, em có 1 câu hỏi hơi ngây ngô 1 tí mong các bác chém nhiệt tình cho em hiểu ạ : vốn là trên xe máy có cục IC điều khiển đánh lửa. Ở thời điểm galanti thì vị trí đánh lửa là chữ F trên volang ngay với cái lỗ trên carte (em dùng cây timing light kiểm tra), khi vòng tua lên khoảng 2000 thì chữ F sẽ dịch chuyển ngược chiều volang, lúc đó vị trí đánh lửa là dấu II
Vậy cục IC dựa vào cái gì để điều chỉnh thời điểm đánh lửa??? trong khi xung của cuộn kích chỉ dùng để kích cho SCR trong IC mở để tụ phóng điện qua cuộn sơ cấp để xuất hiện dòng điện cảm ứng bên cuộn thứ cấp:-?:-?:-?
Vậy cục IC dựa vào cái gì để điều chỉnh thời điểm đánh lửa??? trong khi xung của cuộn kích chỉ dùng để kích cho SCR trong IC mở để tụ phóng điện qua cuộn sơ cấp để xuất hiện dòng điện cảm ứng bên cuộn thứ cấp:-?:-?:-?