Thay hộp điều khiển động cơ Captiva máy xăng.

ngockhanhautoparts
Bình luận: 40Lượt xem: 8,299

ngockhanhautoparts

Tài xế O-H
Các bác cao thủ giải ngố giúp em với ạ. Đã bao giờ các bác gặp phải ca hộp bị hỏng để ra ngoài khoảng 2 tháng tự nhiên nó sống lại chưa ạ. Em nói thế e khó hiểu để em tâm sự từ đầu cho các bác dễ hiểu ạ.

Ngày 25/8/2016 1 chú Cáp khách mới tinh vào chỗ em bảo dưỡng yêu cầu của bác chủ là vệ sinh họng ga, kim phun,lọc xăng, ...(vệ sinh hệ thống củi lửa)

Khách đi sau 2 ngày là ngày 27/8/2016 quay lại nói bật điều hòa không chạy, xe đạp ga chỉ lên được 2000v/p chạy trên đường chỉ được khoảng 40km/h. dòng này thi thoảng lỗi thế em hay tháo cọc bình 1 lúc rồi lắp lại xe lại đi bình thường.

Đến ngày 1/9/2016 khách quay lại vẫn bệnh cũ đạp ga không lên điều hòa không chạy.

sau khi kiểm tra khoanh vùng mất gần nửa ngày báo khách hộp điều khiển động cơ của anh bị lỗi rồi ạ. khách đồng ý thay hộp với giá 14tr.(Đã thử thay chân ga và mượn họng ga lắp thử ạ)

Nhằm ngay ngày này nhờ người về cài hộp không được (bên em ko có máy scan100) đành chơi bài nhấc chíp từ hộp cũ sang hộp mới (cái này có trao đổi rõ cách làm với khách hàng ạ) em thì có biết con chíp nó thế nào đâu. Thế là mất 1,5tr phi về tận Nam Định nhờ người làm ạ.

Làm xong lắp hộp ăn ngay hết bệnh giờ phát sinh cái lỗi báo mất kết nối với cầu sau (Lỗi này ở hộp cũ đã có) đành ngậm ngùi báo khách hôm khác em ngờ người về cài lại cho anh ạ.

Sau mấy hôm mất tiếp 1,5tr nhờ người về cài lại đèn check tắt hết lỗi mất kết nối cầu sau.

Gần đây khách quay lại với lý do nổi check xe đang chay gặp đèn đỏ ngớt ga thi thoảng chết máy

sau khi kiểm tra thì báo lỗi cảm biến oxy số 2 em nghi bị tắc bô nhưng khách cứ khăng khăng là lỗi do hộp với lý do vẫn đang dùng chíp của hộp cũ thế là tiếp tục mất 1,5tr nhờ người về đảo lại 2 con chip về dúng vị trí và cài lại hộp. Lúc này em đã nản thật sự. sau khi cài lại hộp đi được nửa ngày tiếp tục nồi lại lỗi cảm biến oxy. Kiểm tra cảm biến đo đạc các kiểu định hạ bầu bô xuống kiểm tra ngặt nỗi xưởng có 2 cái cầu thì lại đang treo 2 xe đang hạ hộp số đành hẹn khách mai anh quay lại em hạ bầu bô xuống nếu tắc quá không thay thì dành đục bô và sống chung với cái đèn check vậy.
mấy hôm sau không thấy khách quay lại.

Cách đay 2 hôm khách qua xưởng thông báo cái hộp của anh không hỏng anh đang lắp hộp cũ vào chạy đay này và đòi trả lại cái hộp em mới thay (Lúc này không nản nữa mà chán hẳn rồi)

Thay cái hộp ECM đã lỗ vốn vẫn phải bảo hành 1 năm và ôm thêm 1 cái chân ga mới giờ lại ôm thêm cái hộp nữa thì nản thật các bác ạ.

Các cao thủ vào giải ngố giúp em vụ này với ạ. Em đang a cay cái hộp sau hai tháng tự nhiên nó sống dậy và hành em (Em tin khách không gửi hộp đi sửa. Còn mang xe qua chỗ khác làm để họ lắp hộp cũ vào thử thì chắc chắn rồi ạ)
 

phaocoi

Tài xế O-H
Các bác cao thủ giải ngố giúp em với ạ. Đã bao giờ các bác gặp phải ca hộp bị hỏng để ra ngoài khoảng 2 tháng tự nhiên nó sống lại chưa ạ. Em nói thế e khó hiểu để em tâm sự từ đầu cho các bác dễ hiểu ạ.

Ngày 25/8/2016 1 chú Cáp khách mới tinh vào chỗ em bảo dưỡng yêu cầu của bác chủ là vệ sinh họng ga, kim phun,lọc xăng, ...(vệ sinh hệ thống củi lửa)

Khách đi sau 2 ngày là ngày 27/8/2016 quay lại nói bật điều hòa không chạy, xe đạp ga chỉ lên được 2000v/p chạy trên đường chỉ được khoảng 40km/h. dòng này thi thoảng lỗi thế em hay tháo cọc bình 1 lúc rồi lắp lại xe lại đi bình thường.

Đến ngày 1/9/2016 khách quay lại vẫn bệnh cũ đạp ga không lên điều hòa không chạy.

sau khi kiểm tra khoanh vùng mất gần nửa ngày báo khách hộp điều khiển động cơ của anh bị lỗi rồi ạ. khách đồng ý thay hộp với giá 14tr.(Đã thử thay chân ga và mượn họng ga lắp thử ạ)

Nhằm ngay ngày này nhờ người về cài hộp không được (bên em ko có máy scan100) đành chơi bài nhấc chíp từ hộp cũ sang hộp mới (cái này có trao đổi rõ cách làm với khách hàng ạ) em thì có biết con chíp nó thế nào đâu. Thế là mất 1,5tr phi về tận Nam Định nhờ người làm ạ.

Làm xong lắp hộp ăn ngay hết bệnh giờ phát sinh cái lỗi báo mất kết nối với cầu sau (Lỗi này ở hộp cũ đã có) đành ngậm ngùi báo khách hôm khác em ngờ người về cài lại cho anh ạ.

Sau mấy hôm mất tiếp 1,5tr nhờ người về cài lại đèn check tắt hết lỗi mất kết nối cầu sau.

Gần đây khách quay lại với lý do nổi check xe đang chay gặp đèn đỏ ngớt ga thi thoảng chết máy

sau khi kiểm tra thì báo lỗi cảm biến oxy số 2 em nghi bị tắc bô nhưng khách cứ khăng khăng là lỗi do hộp với lý do vẫn đang dùng chíp của hộp cũ thế là tiếp tục mất 1,5tr nhờ người về đảo lại 2 con chip về dúng vị trí và cài lại hộp. Lúc này em đã nản thật sự. sau khi cài lại hộp đi được nửa ngày tiếp tục nồi lại lỗi cảm biến oxy. Kiểm tra cảm biến đo đạc các kiểu định hạ bầu bô xuống kiểm tra ngặt nỗi xưởng có 2 cái cầu thì lại đang treo 2 xe đang hạ hộp số đành hẹn khách mai anh quay lại em hạ bầu bô xuống nếu tắc quá không thay thì dành đục bô và sống chung với cái đèn check vậy.
mấy hôm sau không thấy khách quay lại.

Cách đay 2 hôm khách qua xưởng thông báo cái hộp của anh không hỏng anh đang lắp hộp cũ vào chạy đay này và đòi trả lại cái hộp em mới thay (Lúc này không nản nữa mà chán hẳn rồi)

Thay cái hộp ECM đã lỗ vốn vẫn phải bảo hành 1 năm và ôm thêm 1 cái chân ga mới giờ lại ôm thêm cái hộp nữa thì nản thật các bác ạ.

Các cao thủ vào giải ngố giúp em vụ này với ạ. Em đang a cay cái hộp sau hai tháng tự nhiên nó sống dậy và hành em (Em tin khách không gửi hộp đi sửa. Còn mang xe qua chỗ khác làm để họ lắp hộp cũ vào thử thì chắc chắn rồi ạ)
Gm nó thế hộp chả vấn đề gì cả thi thoảng nó bị con họng ga nhận sai lung tung vị trí chỉ cần cài lại là song ấy mà ( nhưng phải dùng máy hãng máy khác tôi không dám chắc lắm vì lúc được có lúc cả buổi không đc) ! Bài của tôi là với những hộp reset mãi không đc tôi cho khách mượn hộp khác (nếu có sẵn) cho chạy thử hẳn tuần ok thì thay hộp (vấn đề tôi dùng bộ fgtech để clone hộp chứ không chơi bài nhấc chíp như của bác kaka nghe mà kinh). Còn gặp khác củ chuối cứ ngâm hộp tháo để ngoài tầm 2 ngày lắp lại là lại cài bình thường :)
 

ngockhanhautoparts

Tài xế O-H
Gm nó thế hộp chả vấn đề gì cả thi thoảng nó bị con họng ga nhận sai lung tung vị trí chỉ cần cài lại là song ấy mà ( nhưng phải dùng máy hãng máy khác tôi không dám chắc lắm vì lúc được có lúc cả buổi không đc) ! Bài của tôi là với những hộp reset mãi không đc tôi cho khách mượn hộp khác (nếu có sẵn) cho chạy thử hẳn tuần ok thì thay hộp (vấn đề tôi dùng bộ fgtech để clone hộp chứ không chơi bài nhấc chíp như của bác kaka nghe mà kinh). Còn gặp khác củ chuối cứ ngâm hộp tháo để ngoài tầm 2 ngày lắp lại là lại cài bình thường :)
Vấn đề là hộp cũ chưa hề cài lại bác ạ.Có được bài học nhưng trả phí cao quá bác ạ. ôm hai món ấy bao giờ mới tháo vốn được đây.
 

namdinhautocar

Tài xế O-H
bác thuê mấy đội đó không pro thôi,bao cài hộp chứ ai đi nhấc chip,và hơn nữa cái lỗi báo nhận cầu sau bên em OBD đã có hướng đẫ n cụ thể cho anh em sao bác không biết để họ luộc.keke.bác về ND nhờ ai cài lại ah
 

ngockhanhautoparts

Tài xế O-H
bác thuê mấy đội đó không pro thôi,bao cài hộp chứ ai đi nhấc chip,và hơn nữa cái lỗi báo nhận cầu sau bên em OBD đã có hướng đẫ n cụ thể cho anh em sao bác không biết để họ luộc.keke.bác về ND nhờ ai cài lại ah
Em có xem hướng dẫn khắc phục lỗi này rồi nhưng ngặt nỗi bên em ko có Gscan và cũng không mượn ai được. (Khu vực Hà Nam các xưởng dìm hàng nhau kinh lám ạ) nên em đành chịu mất tiền thôi. Em nhờ chú em tên Hiền ạ.
 

namdinhautocar

Tài xế O-H
Ah,hiền đường 10 nhưng thấy anh đó cũng bình thường mà anh đó thiên về kinh tế quá.như em không làm được thì em cho vào hãng người ta cài lại chương trình thì hết bao nhiêu đâu,và họ có tài khoản thì làm mất vẫn đề chỉ trong mấy nốt nhạc,và chi phí em nghĩ cũng tương đương hoặc rẻ hơn,quan trọng 1 phát ăn ngay.sau cứ gọi vào OBD em sẽ giúp nha bác,
 

ngockhanhautoparts

Tài xế O-H
Ah,hiền đường 10 nhưng thấy anh đó cũng bình thường mà anh đó thiên về kinh tế quá.như em không làm được thì em cho vào hãng người ta cài lại chương trình thì hết bao nhiêu đâu,và họ có tài khoản thì làm mất vẫn đề chỉ trong mấy nốt nhạc,và chi phí em nghĩ cũng tương đương hoặc rẻ hơn,quan trọng 1 phát ăn ngay.sau cứ gọi vào OBD em sẽ giúp nha bác,
bác cho em xin số cầm chân của bác ạ. Bác ở Nam Định à.
 

tranga

Tài xế O-H
Dầu làm trơn và các đặc tính cơ bản


1. Dầu bôi trơn :– Dầu bôi trơn được chế tạo từ dầu mỏ có nhiệt độ sôi trên 3500, tỷ trọng từ 0,88 đến 0,95 (trung bình 0,93). – Dầu nhờn được hia làm 4 nhóm chính :+ Dầu nhờn dùng cho động cơ : động cơ máy bay, ôtô máy kéo…..+ Dầu nhờn truyền động : dầu hộp số, cầu xe…+ Dầu công nghiệp.+ Dầu đặc biệt : dầu tuabin, biến thế…– Dầu nhờn dược dùng theo mùa và theo từng loại động cơ.
2. Các đặc tính cơ bản :
a. Độ nhớt và sức bám dầu bôi trơn :– Độ nhớt : là phẩm chất quan trọng của dầu.+ Dầu có độ nhớt lớn thì đặc ,chảy khó.+ Dầu có độ nhớt loãng, chảy dễ.– Sức bám là khả năng dính bám của dầu vào các mặt chi tiết máy.+ Dầu có độ nhờn lớn, độ bám cao cản trở sự chuyển động của các chi tiết máy.+ Dầu có độ nhờn bé, độ bám thấp không bảo đảm việc bôi trơn tốt.Bởi vậy, việc lựa chọn loại dầu bôi trơn thích hợp cho từng bộ phận máy là quan trọng để tăng tuổi thọ của máy, đảm bảo động cơ làm việc bình thường.– Độ nhớt thay đổi theo nhiệt độ, nhiệt độ càng cao độ nhớt càng giảm.
b. Tính ổn định của dầu nhờn :– Dầu nhờn có tính ổn định tốt có nghĩa là chịu sự thay đổi của nhiệt độ, không khí và nước.
c. Tính ăn mòn :– Dầu nhờn không được lẫn tạp chất cơ học hoặc axít, bazơ hay nước lã. Các tạp chất này tăng sẽ làm kém phẩm chất của dầu nhờn và làm mòn nhanh các bề mặt tiếp xúc.

Xem thêm tại: http://www.oto-hui.com/threads/dau-lam-tron-va-cac-dac-tinh-co-ban.12286/

Về quảng cáo
 

lyngochung

Tài xế O-H
bên em có hộp của các loại xe khi nào anh em trong nghề cần thì alo cho em nha
0908637834 Hùng

14581395_406608493060877_3878867526336091362_n.jpg


14601087_406608633060863_5864922102671431477_n.jpg
 

lyngochung

Tài xế O-H
dọc xong em chúc mừng chủ thớt có kinh nghiệm hơn nhe
mình có thằng bạn như vậy mới ghê nhè 1 lúc đốt 6 cái hộp con matic
khách chạy xe vào không nổ họng ga mới thay cảm biến gió lọc xăng mo bin cũng mới thay các kiểu
không nghĩ gì hết báo lỗi hộp
dem thay cứ dúc vào dề thì nổ mà cứ chút sau tắt máy vào dề các kiểu không lên tức quá
rồi chạy ra mua cái thêm 2 cai về gắn vào cũng vậy nữa cứ gắn vào là nổ chút là tắt
mua thêm 3 cái về nữa cũng vậy
tức quá mở 6 cái ra xem thấy bị chung nổ 1 con chip họng ga mở máy ra thấy nó câu đường dây chung dây delco và mobin no câu trực tiếp lên hộp mới gê
 

anhthai89

Tài xế O-H
Các bác cao thủ giải ngố giúp em với ạ. Đã bao giờ các bác gặp phải ca hộp bị hỏng để ra ngoài khoảng 2 tháng tự nhiên nó sống lại chưa ạ. Em nói thế e khó hiểu để em tâm sự từ đầu cho các bác dễ hiểu ạ.

Ngày 25/8/2016 1 chú Cáp khách mới tinh vào chỗ em bảo dưỡng yêu cầu của bác chủ là vệ sinh họng ga, kim phun,lọc xăng, ...(vệ sinh hệ thống củi lửa)

Khách đi sau 2 ngày là ngày 27/8/2016 quay lại nói bật điều hòa không chạy, xe đạp ga chỉ lên được 2000v/p chạy trên đường chỉ được khoảng 40km/h. dòng này thi thoảng lỗi thế em hay tháo cọc bình 1 lúc rồi lắp lại xe lại đi bình thường.

Đến ngày 1/9/2016 khách quay lại vẫn bệnh cũ đạp ga không lên điều hòa không chạy.

sau khi kiểm tra khoanh vùng mất gần nửa ngày báo khách hộp điều khiển động cơ của anh bị lỗi rồi ạ. khách đồng ý thay hộp với giá 14tr.(Đã thử thay chân ga và mượn họng ga lắp thử ạ)

Nhằm ngay ngày này nhờ người về cài hộp không được (bên em ko có máy scan100) đành chơi bài nhấc chíp từ hộp cũ sang hộp mới (cái này có trao đổi rõ cách làm với khách hàng ạ) em thì có biết con chíp nó thế nào đâu. Thế là mất 1,5tr phi về tận Nam Định nhờ người làm ạ.

Làm xong lắp hộp ăn ngay hết bệnh giờ phát sinh cái lỗi báo mất kết nối với cầu sau (Lỗi này ở hộp cũ đã có) đành ngậm ngùi báo khách hôm khác em ngờ người về cài lại cho anh ạ.

Sau mấy hôm mất tiếp 1,5tr nhờ người về cài lại đèn check tắt hết lỗi mất kết nối cầu sau.

Gần đây khách quay lại với lý do nổi check xe đang chay gặp đèn đỏ ngớt ga thi thoảng chết máy

sau khi kiểm tra thì báo lỗi cảm biến oxy số 2 em nghi bị tắc bô nhưng khách cứ khăng khăng là lỗi do hộp với lý do vẫn đang dùng chíp của hộp cũ thế là tiếp tục mất 1,5tr nhờ người về đảo lại 2 con chip về dúng vị trí và cài lại hộp. Lúc này em đã nản thật sự. sau khi cài lại hộp đi được nửa ngày tiếp tục nồi lại lỗi cảm biến oxy. Kiểm tra cảm biến đo đạc các kiểu định hạ bầu bô xuống kiểm tra ngặt nỗi xưởng có 2 cái cầu thì lại đang treo 2 xe đang hạ hộp số đành hẹn khách mai anh quay lại em hạ bầu bô xuống nếu tắc quá không thay thì dành đục bô và sống chung với cái đèn check vậy.
mấy hôm sau không thấy khách quay lại.

Cách đay 2 hôm khách qua xưởng thông báo cái hộp của anh không hỏng anh đang lắp hộp cũ vào chạy đay này và đòi trả lại cái hộp em mới thay (Lúc này không nản nữa mà chán hẳn rồi)

Thay cái hộp ECM đã lỗ vốn vẫn phải bảo hành 1 năm và ôm thêm 1 cái chân ga mới giờ lại ôm thêm cái hộp nữa thì nản thật các bác ạ.

Các cao thủ vào giải ngố giúp em vụ này với ạ. Em đang a cay cái hộp sau hai tháng tự nhiên nó sống dậy và hành em (Em tin khách không gửi hộp đi sửa. Còn mang xe qua chỗ khác làm để họ lắp hộp cũ vào thử thì chắc chắn rồi ạ)
Bác gặp thợ cao thủ nào ở nđ thế
 

anhthai89

Tài xế O-H
dọc xong em chúc mừng chủ thớt có kinh nghiệm hơn nhe
mình có thằng bạn như vậy mới ghê nhè 1 lúc đốt 6 cái hộp con matic
khách chạy xe vào không nổ họng ga mới thay cảm biến gió lọc xăng mo bin cũng mới thay các kiểu
không nghĩ gì hết báo lỗi hộp
dem thay cứ dúc vào dề thì nổ mà cứ chút sau tắt máy vào dề các kiểu không lên tức quá
rồi chạy ra mua cái thêm 2 cai về gắn vào cũng vậy nữa cứ gắn vào là nổ chút là tắt
mua thêm 3 cái về nữa cũng vậy
tức quá mở 6 cái ra xem thấy bị chung nổ 1 con chip họng ga mở máy ra thấy nó câu đường dây chung dây delco và mobin no câu trực tiếp lên hộp mới gê
Bạn bác đúng là biết đốt hộp nhỉ .mà em hỏi hộp matiz 2 bác có ko giá báo nhiêu
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên