ngockhanhautoparts
Tài xế O-H
Các bác cao thủ giải ngố giúp em với ạ. Đã bao giờ các bác gặp phải ca hộp bị hỏng để ra ngoài khoảng 2 tháng tự nhiên nó sống lại chưa ạ. Em nói thế e khó hiểu để em tâm sự từ đầu cho các bác dễ hiểu ạ.
Ngày 25/8/2016 1 chú Cáp khách mới tinh vào chỗ em bảo dưỡng yêu cầu của bác chủ là vệ sinh họng ga, kim phun,lọc xăng, ...(vệ sinh hệ thống củi lửa)
Khách đi sau 2 ngày là ngày 27/8/2016 quay lại nói bật điều hòa không chạy, xe đạp ga chỉ lên được 2000v/p chạy trên đường chỉ được khoảng 40km/h. dòng này thi thoảng lỗi thế em hay tháo cọc bình 1 lúc rồi lắp lại xe lại đi bình thường.
Đến ngày 1/9/2016 khách quay lại vẫn bệnh cũ đạp ga không lên điều hòa không chạy.
sau khi kiểm tra khoanh vùng mất gần nửa ngày báo khách hộp điều khiển động cơ của anh bị lỗi rồi ạ. khách đồng ý thay hộp với giá 14tr.(Đã thử thay chân ga và mượn họng ga lắp thử ạ)
Nhằm ngay ngày này nhờ người về cài hộp không được (bên em ko có máy scan100) đành chơi bài nhấc chíp từ hộp cũ sang hộp mới (cái này có trao đổi rõ cách làm với khách hàng ạ) em thì có biết con chíp nó thế nào đâu. Thế là mất 1,5tr phi về tận Nam Định nhờ người làm ạ.
Làm xong lắp hộp ăn ngay hết bệnh giờ phát sinh cái lỗi báo mất kết nối với cầu sau (Lỗi này ở hộp cũ đã có) đành ngậm ngùi báo khách hôm khác em ngờ người về cài lại cho anh ạ.
Sau mấy hôm mất tiếp 1,5tr nhờ người về cài lại đèn check tắt hết lỗi mất kết nối cầu sau.
Gần đây khách quay lại với lý do nổi check xe đang chay gặp đèn đỏ ngớt ga thi thoảng chết máy
sau khi kiểm tra thì báo lỗi cảm biến oxy số 2 em nghi bị tắc bô nhưng khách cứ khăng khăng là lỗi do hộp với lý do vẫn đang dùng chíp của hộp cũ thế là tiếp tục mất 1,5tr nhờ người về đảo lại 2 con chip về dúng vị trí và cài lại hộp. Lúc này em đã nản thật sự. sau khi cài lại hộp đi được nửa ngày tiếp tục nồi lại lỗi cảm biến oxy. Kiểm tra cảm biến đo đạc các kiểu định hạ bầu bô xuống kiểm tra ngặt nỗi xưởng có 2 cái cầu thì lại đang treo 2 xe đang hạ hộp số đành hẹn khách mai anh quay lại em hạ bầu bô xuống nếu tắc quá không thay thì dành đục bô và sống chung với cái đèn check vậy.
mấy hôm sau không thấy khách quay lại.
Cách đay 2 hôm khách qua xưởng thông báo cái hộp của anh không hỏng anh đang lắp hộp cũ vào chạy đay này và đòi trả lại cái hộp em mới thay (Lúc này không nản nữa mà chán hẳn rồi)
Thay cái hộp ECM đã lỗ vốn vẫn phải bảo hành 1 năm và ôm thêm 1 cái chân ga mới giờ lại ôm thêm cái hộp nữa thì nản thật các bác ạ.
Các cao thủ vào giải ngố giúp em vụ này với ạ. Em đang a cay cái hộp sau hai tháng tự nhiên nó sống dậy và hành em (Em tin khách không gửi hộp đi sửa. Còn mang xe qua chỗ khác làm để họ lắp hộp cũ vào thử thì chắc chắn rồi ạ)
Ngày 25/8/2016 1 chú Cáp khách mới tinh vào chỗ em bảo dưỡng yêu cầu của bác chủ là vệ sinh họng ga, kim phun,lọc xăng, ...(vệ sinh hệ thống củi lửa)
Khách đi sau 2 ngày là ngày 27/8/2016 quay lại nói bật điều hòa không chạy, xe đạp ga chỉ lên được 2000v/p chạy trên đường chỉ được khoảng 40km/h. dòng này thi thoảng lỗi thế em hay tháo cọc bình 1 lúc rồi lắp lại xe lại đi bình thường.
Đến ngày 1/9/2016 khách quay lại vẫn bệnh cũ đạp ga không lên điều hòa không chạy.
sau khi kiểm tra khoanh vùng mất gần nửa ngày báo khách hộp điều khiển động cơ của anh bị lỗi rồi ạ. khách đồng ý thay hộp với giá 14tr.(Đã thử thay chân ga và mượn họng ga lắp thử ạ)
Nhằm ngay ngày này nhờ người về cài hộp không được (bên em ko có máy scan100) đành chơi bài nhấc chíp từ hộp cũ sang hộp mới (cái này có trao đổi rõ cách làm với khách hàng ạ) em thì có biết con chíp nó thế nào đâu. Thế là mất 1,5tr phi về tận Nam Định nhờ người làm ạ.
Làm xong lắp hộp ăn ngay hết bệnh giờ phát sinh cái lỗi báo mất kết nối với cầu sau (Lỗi này ở hộp cũ đã có) đành ngậm ngùi báo khách hôm khác em ngờ người về cài lại cho anh ạ.
Sau mấy hôm mất tiếp 1,5tr nhờ người về cài lại đèn check tắt hết lỗi mất kết nối cầu sau.
Gần đây khách quay lại với lý do nổi check xe đang chay gặp đèn đỏ ngớt ga thi thoảng chết máy
sau khi kiểm tra thì báo lỗi cảm biến oxy số 2 em nghi bị tắc bô nhưng khách cứ khăng khăng là lỗi do hộp với lý do vẫn đang dùng chíp của hộp cũ thế là tiếp tục mất 1,5tr nhờ người về đảo lại 2 con chip về dúng vị trí và cài lại hộp. Lúc này em đã nản thật sự. sau khi cài lại hộp đi được nửa ngày tiếp tục nồi lại lỗi cảm biến oxy. Kiểm tra cảm biến đo đạc các kiểu định hạ bầu bô xuống kiểm tra ngặt nỗi xưởng có 2 cái cầu thì lại đang treo 2 xe đang hạ hộp số đành hẹn khách mai anh quay lại em hạ bầu bô xuống nếu tắc quá không thay thì dành đục bô và sống chung với cái đèn check vậy.
mấy hôm sau không thấy khách quay lại.
Cách đay 2 hôm khách qua xưởng thông báo cái hộp của anh không hỏng anh đang lắp hộp cũ vào chạy đay này và đòi trả lại cái hộp em mới thay (Lúc này không nản nữa mà chán hẳn rồi)
Thay cái hộp ECM đã lỗ vốn vẫn phải bảo hành 1 năm và ôm thêm 1 cái chân ga mới giờ lại ôm thêm cái hộp nữa thì nản thật các bác ạ.
Các cao thủ vào giải ngố giúp em vụ này với ạ. Em đang a cay cái hộp sau hai tháng tự nhiên nó sống dậy và hành em (Em tin khách không gửi hộp đi sửa. Còn mang xe qua chỗ khác làm để họ lắp hộp cũ vào thử thì chắc chắn rồi ạ)