Toy carina 91 phun điện tử, đi rất hao xăng

vnr_82
Bình luận: 52Lượt xem: 3,660

vnr_82

Tài xế O-H
Báo cáo bác, sau khi chỉnh theo bác cho dây căng thì thực sự thấy thay đổi khi ấn ga, thời điểm chuyển số cảm giác giật rõ rệt nhất là từ 1 sang 2. Trước độ giật nhẹ hơn, gần như ko biết nếu ko để ý.
Tốc độ ko thay đổi khi chuyển số, vẫn như trước ạ.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Báo cáo bác, sau khi chỉnh theo bác cho dây căng thì thực sự thấy thay đổi khi ấn ga, thời điểm chuyển số cảm giác giật rõ rệt nhất là từ 1 sang 2. Trước độ giật nhẹ hơn, gần như ko biết nếu ko để ý.
Tốc độ ko thay đổi khi chuyển số, vẫn như trước ạ.
Như vậy, về cơ bản là hộp số có vẻ ổn. Để cải thiện, có thể thay biến mô, nó chạy lâu năm, các cánh sẽ bị mòn nhiều đấy
 

hoadt

Tài xế O-H
Quạt làm mát đấu tắt > nhiệt độ thấp > ecu bù nhiên liệu để tăng nhiệt> tốn tiền gia chủ.
Hiểu biết của tôi như vậy ko biết đúng ko. Cam ld 2007 thì điều đó cảm nhận được khi đi sáng và đi chiều.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Theo ý kiến của em thì bác nên mang ra gara nào sang một chút có máy rồi đọc xem có lỗi gì không. theo em thì có thể là cái cảm biến oxi có vấn để hoặc mấy cái van thông bình xăng bị hỏng... đấy là ý kiến của em có gì các bác chỉ giáo thêm....
[MERGETIME="1417451496"][/MERGETIME]

Bác cho em hỏi là nếu mà cổ bướm mà có vấn đề thì lúc galang ty vòng tua phải cao lắm à...
[MERGETIME="1417451502"][/MERGETIME]

Bác cho em hỏi là nếu mà cổ bướm mà có vấn đề thì lúc galang ty vòng tua phải cao lắm à...
[MERGETIME="1417451528"][/MERGETIME]

Bác cho em hỏi là nếu mà cổ bướm mà có vấn đề thì lúc galang ty vòng tua phải cao lắm à...
[MERGETIME="1417451541"][/MERGETIME]

Bác cho em hỏi là nếu mà cổ bướm mà có vấn đề thì lúc galang ty vòng tua phải cao lắm à...
[MERGETIME="1417451609"][/MERGETIME]

Bác cho em hỏi là nếu mà cổ bướm mà có vấn đề thì lúc galang ty vòng tua phải cao lắm à...
Không, bác ạ.! Khi nó bị hỏng, vòng tua không tải có thể cao, có thể thấp, có thể không cao, không thấp
 

vnr_82

Tài xế O-H
E chỉnh dây như bác cai banh xe hướng dẫn thấy để chùng dây thì số chuyển có vẻ sớm, chắc hợp lý hơn vì e để căng thấy từ số 2 sang 3 tốc độ hơn 50km/h vaanz chưa thấy chuyển, để dây chùng thấy tầm hơn 40 là chuyển rồi.
Chạy đường dài, nóng máy vòng tua duy trì 1000-1100 trong khi lúc mới khởi động khoảng 500, mới khởi động có hiện tượng ga ko đều, xảy ra từ khi chú thợ tháo cổ ga ra chọc ngoáy rồi lắp lại, thời gian đầu sau tháo phập phù lắm, ga lúc cao lúc thấp, giờ đỡ hơn chỉ dao động 450 đến 600 một chút lúc mới khởi động.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
E chỉnh dây như bác cai banh xe hướng dẫn thấy để chùng dây thì số chuyển có vẻ sớm, chắc hợp lý hơn vì e để căng thấy từ số 2 sang 3 tốc độ hơn 50km/h vaanz chưa thấy chuyển, để dây chùng thấy tầm hơn 40 là chuyển rồi.
Chạy đường dài, nóng máy vòng tua duy trì 1000-1100 trong khi lúc mới khởi động khoảng 500, mới khởi động có hiện tượng ga ko đều, xảy ra từ khi chú thợ tháo cổ ga ra chọc ngoáy rồi lắp lại, thời gian đầu sau tháo phập phù lắm, ga lúc cao lúc thấp, giờ đỡ hơn chỉ dao động 450 đến 600 một chút lúc mới khởi động.
Vậy thì bác đẩy nhẹ cảm biến vị trí bướm ga xuôi theo chiêù của nó 1 chút xem. Việc tăng cái dây đó sẽ làm áp suất thủy lực tăng lên, sẽ ép côn bám chặt hơn, tránh trượt. Tuy nhiên nó làm chậm tăng số. Xe này nên thay biến mô. Ngoài ra, bác phải loại trừ được máy yếu
 

vnr_82

Tài xế O-H
Vậy thì bác đẩy nhẹ cảm biến vị trí bướm ga xuôi theo chiêù của nó 1 chút xem. Việc tăng cái dây đó sẽ làm áp suất thủy lực tăng lên, sẽ ép côn bám chặt hơn, tránh trượt. Tuy nhiên nó làm chậm tăng số. Xe này nên thay biến mô. Ngoài ra, bác phải loại trừ được máy yếu
Máy thì bốc ạ. Sorry bác e ngoại đạo nhờ bác chỉ e cái biến mô là gì , vị trí ở đâu và công dụng của nó ạ.
Nếu để chậm tăng số e nghĩ sẽ ăn xăng hơn chứ ạ. Làm sao lên số 3 tầm 35km/h và số 4 ở tầm 45 -50km/h
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Máy thì bốc ạ. Sorry bác e ngoại đạo nhờ bác chỉ e cái biến mô là gì , vị trí ở đâu và công dụng của nó ạ.
Nếu để chậm tăng số e nghĩ sẽ ăn xăng hơn chứ ạ. Làm sao lên số 3 tầm 35km/h và số 4 ở tầm 45 -50km/h
- Bác xoay cảm biến vị trí bướm ga theo hướng tôi nói để sớm tăng số. Chậm tăng số thì đúng là ăn xăng hơn
- Biến mô là cái giang hồ gọi là quả bí. Nói về nó dài lắm, cứ coi nó như bộ côn ở xe hộp số không tự động, vì nó cũng nằm tại vị trí đó
- Với xe số tự động, việc nhận xét máy bốc, máy khỏe bằng cảm giác sẽ khó hơn xe số tay
 

vnr_82

Tài xế O-H
- Bác xoay cảm biến vị trí bướm ga theo hướng tôi nói để sớm tăng số. Chậm tăng số thì đúng là ăn xăng hơn
- Biến mô là cái giang hồ gọi là quả bí. Nói về nó dài lắm, cứ coi nó như bộ côn ở xe hộp số không tự động, vì nó cũng nằm tại vị trí đó
- Với xe số tự động, việc nhận xét máy bốc, máy khỏe bằng cảm giác sẽ khó hơn xe số tay
Thanks bác, e làm theo bác, có gì e sẽ báo lại. Cảm ơn bác rất nhiều, hẹn có dịp đc giao lưu với bác.
 

vnr_82

Tài xế O-H
Đúng là tự làm theo chỉ dẫn khắc sướng, hiện tại xe e tốc độ chuyển số hợp lý ( cảm giác của e ), đạp ga tầm 15km/h là lên số 2, đạp lên tầm 35km/h là chuyển số 3 chưa test số 4 do đường đông người nhưng chắc giảm hơn rất nhiều so với trước. E cảm ơn rất nhiều nhiều bác "cai banh xe" mong đc bác chỉ dẫn nhiều nữa. Thanks.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên