áp suất không nên nổi 3 cân thì nổ gì, rung giật là đúng rồi, con này ít nhất phải bóc mặt máy ra xem lại. quá trình làm mình không kiểm tu kỹ bây giờ bị phản tu thì còn lăn tăn gì nữa bác.E xin lỗi các cụ vì lúc đó e đang vội qúa nên chưa đề cập kịp được pan bệnh. Tình hình là e nó vừa làm lại máy 3 ngày trước do xe bị ngập nước qúa sâu nên đã mổ máy thay thanh truyền máy 1,3.và kả bạc trục cơ nữa sau khj làm xong hoàn chỉnh thì nghe chủ xe nói là xe chạy lì máy k tăng ga được nhjều .khj chủ xe đưa xe đến xưởng của e thì bọn em đã dùng máy scan đọc lỗi thì lạj k có lỗi. Bọn e chỉ sữa chữa bảo dưỡng lại phanh vì lúc đó phanh bị bố .làm phanh xong thì cho xe chạy thử cũng k có khá lên được nên bọn e đã kiểm tra .lọc xăng. Bơm xăng , bugi. Kim phun.đường thông hơi xăng , cảm biến nhiệt độ. Cảm biến động cơ. Cảm biến trục cam.cảm biến lưu lượng khí xả vẫn ok hết .lúc ấy bọn em đang nghi là do lỗi ở bên trong động cơ vì lúc đo áp suất thì động cơ k thể vượt qúa 2,5 kg và bị bỏ máy 3 các bác ak. Cho nên bọn e đang tính mổ máy cho chủ xe lần 2.mà mỗi lần mổ máy cũng đâu phải chuyện dễ đâu vì nếu mà k phải lỗi trong động cơ thì bọn e phải hoàn toàn chịu mọi chj phí phụ tùng mà .vì vậy em m0ng kák bác gjúp e 1 tay .và m0ng kák bác thông cảm cho em vì e đang vội nên đang sai sót rất nhjều về bài viết .
E xin lỗi các cụ vì lúc đó e đang vội qúa nên chưa đề cập kịp được pan bệnh. Tình hình là e nó vừa làm lại máy 3 ngày trước do xe bị ngập nước qúa sâu nên đã mổ máy thay thanh truyền máy 1,3.và kả bạc trục cơ nữa sau khj làm xong hoàn chỉnh thì nghe chủ xe nói là xe chạy lì máy k tăng ga được nhjều .khj chủ xe đưa xe đến xưởng của e thì bọn em đã dùng máy scan đọc lỗi thì lạj k có lỗi. Bọn e chỉ sữa chữa bảo dưỡng lại phanh vì lúc đó phanh bị bố .làm phanh xong thì cho xe chạy thử cũng k có khá lên được nên bọn e đã kiểm tra .lọc xăng. Bơm xăng , bugi. Kim phun.đường thông hơi xăng , cảm biến nhiệt độ. Cảm biến động cơ. Cảm biến trục cam.cảm biến lưu lượng khí xả vẫn ok hết .lúc ấy bọn em đang nghi là do lỗi ở bên trong động cơ vì lúc đo áp suất thì động cơ k thể vượt qúa 2,5 kg và bị bỏ máy 3 các bác ak. Cho nên bọn e đang tính mổ máy cho chủ xe lần 2.mà mỗi lần mổ máy cũng đâu phải chuyện dễ đâu vì nếu mà k phải lỗi trong động cơ thì bọn e phải hoàn toàn chịu mọi chj phí phụ tùng mà .vì vậy em m0ng kák bác gjúp e 1 tay .và m0ng kák bác thông cảm cho em vì e đang vội nên đang sai sót rất nhjều về bài viết .
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.