Tư vấn sửa chữa xe máy online!

A
Bình luận: 648Lượt xem: 89,758

vudinhquan_ck

Tài xế O-H
Thưa các chuyên gia! em có con Dream thái, chạy có hiện tượng rung tay và chỗ để chân! em phân tích có các nguyên nhân sau!
1. lốc máy gá chưa vững (đã thử xong không khắc phục đc)
2. xảy ra sự cộng hưởng trong máy,buồng đốt nhiên liệu hẹp: khắc phục là tiện bớt đầu xy lanh, thay đêm nát quy...
Ra thợ thì chẳng ông nào làm đc, các bác cho em biết phân tích của em như thế nào, có cách khắc phục hiện tượng của em không?
Rất mong quý cao thủ giúp đỡ!
 

ainguyen87

Tài xế O-H
em đi con Ware RSX, mới chỉnh sên,hồi đó kết hợp với thay lốp luôn, ko piết thợ lắp có đảm bảo ko nhưng đi nge tiếng cạch cạch ở cụm phía sau, e kiểm tra thấy độ chùng hợp lý,các bác kiểm tra hộ em vơi!
 

st_ka_12

Tài xế O-H
ket qua

Mấy bạn rành về Air blad thái cho mình hỏi xe mình là Air blad thái đi dc 20k km mình thấy xe mình đi hao xăng hơn hẳn lên ga chậm thì máy và dàn đầu hơi run run ko ngọt vầ êm như trước, có phải xe mình bị tuột nồi ko nếu tuột nồi là làm nồi lại có hết ko . mình đã xúc rửa pô e và tháo ra vệ sinh nồi mà vẫn ko hết . anh em nào biêt thì chỉ dùm mình nha mình cảm ơn


hien tuong đó la may vien bicon bị mon ko đeu. thay bi la hết.
 

phongtran

<BR>...DÂN CHƠI XE MÁY...</BR>
Thưa các chuyên gia! em có con Dream thái, chạy có hiện tượng rung tay và chỗ để chân! em phân tích có các nguyên nhân sau!
1. lốc máy gá chưa vững (đã thử xong không khắc phục đc)
2. xảy ra sự cộng hưởng trong máy,buồng đốt nhiên liệu hẹp: khắc phục là tiện bớt đầu xy lanh, thay đêm nát quy...
Ra thợ thì chẳng ông nào làm đc, các bác cho em biết phân tích của em như thế nào, có cách khắc phục hiện tượng của em không?
Rất mong quý cao thủ giúp đỡ!

người ta tiện bớt đầu piston tại sao bác lại tiện đầu xilanh?
đế 3 càng của nồi trước có bị "thuốc" không đây?
lúc trước cũng có 1 chiếc bị "thuốc" như zậy nên chạy cứ rung
kiểm tra lại volăng quay có đồng tâm không cúi cùng kiểm tra lại bánh trc và sau
 

pword72

Tài xế O-H
thân mến !

em đang học dhot5.các bác cho em hỏi.em đang chạy con wave alpha.cái xe nó cứ đảo qua đảo lại.em có đi sửa lại cái cổ và rút lại căm(sau và trước),thay vỏ xe và kiểm tra phuộc trứoc nhưng vẫn bị vậy?cho em hỏi trình trạng vậy là do nguyên nhân gì? có phải tại phuộc trứoc yếu không ?cám ơn nhiều:w
 

wabot9x

Tài xế O-H
Em có con ware 110 của Locin đời đầu!!!
cách đây 3 tháng em đi cao tốc vit được lên 110,sau 1 tháng sau em lại phóng lên cao tốc lên được 110 nhưng chỉ được tầm 30 phút có hiện tượng kêu cạch cạch lại kèm theo là 1 làn khói đen sau cái bô,mang qua thợ thì họ kêu là "bó quả" và bảo phải xoáy nòng lên Cos1,sau đó 1 tuần em lại phi lên cao tốc mới vít được lên được 100 thì hiện tượng kêu cạch cachj lại xuất hiện,kết quả là em lại phải mang cho 1 ông thợ khác và lại là bó quả và xoáy nòng lên Cos 2,lần này họ có kiểm tra bơm dàu và 1 số thứ khác vần ổn.Đi được 1 tháng hiện tuợng kêu cạch cạch nhưng nhỏ hơn 2 lần trứơc,chán nên chảng muốn đi sửa nữa thế em cứ để thế đi cho đến nay,hiện tượng đó vần còn,hiện tượng kêu cạch cạch vẫn còn nhưng nó ko kêu to hơn tựg lúc bị đến nay mặc dù đã ko ít lần phóng lên được 110!!!
Các bác cho em ý kiến về nguyên nhân và cách khắc phục nhé!!
Em xin cảm ơn
 

Wanted

Xe Tăng
Em có con ware 110 của Locin đời đầu!!!
cách đây 3 tháng em đi cao tốc vit được lên 110,sau 1 tháng sau em lại phóng lên cao tốc lên được 110 nhưng chỉ được tầm 30 phút có hiện tượng kêu cạch cạch lại kèm theo là 1 làn khói đen sau cái bô,mang qua thợ thì họ kêu là "bó quả" và bảo phải xoáy nòng lên Cos1,sau đó 1 tuần em lại phi lên cao tốc mới vít được lên được 100 thì hiện tượng kêu cạch cachj lại xuất hiện,kết quả là em lại phải mang cho 1 ông thợ khác và lại là bó quả và xoáy nòng lên Cos 2,lần này họ có kiểm tra bơm dàu và 1 số thứ khác vần ổn.Đi được 1 tháng hiện tuợng kêu cạch cạch nhưng nhỏ hơn 2 lần trứơc,chán nên chảng muốn đi sửa nữa thế em cứ để thế đi cho đến nay,hiện tượng đó vần còn,hiện tượng kêu cạch cạch vẫn còn nhưng nó ko kêu to hơn tựg lúc bị đến nay mặc dù đã ko ít lần phóng lên được 110!!!
Các bác cho em ý kiến về nguyên nhân và cách khắc phục nhé!!
Em xin cảm ơn

cho em hỏi tiếng cạch cạch có phải như tiếng róc máy (kích nổ) hok ?khi mở đầu lòng lên cos thì bác có coi cái đầu có bị lên nhớt hok ? cái đầu lòng bị cặn muội than đống nhiều hok ? Theo em nghỉ thì xe bác ra khói đen do dư xăng chứ hok phải "bó quả" = " kẹt pistion" như bác nói đâu ?
 

nhan88

Tài xế O-H
nồi xe fx thay vào ss50 đi khoảng 2 tháng thay côn bóp nặng hơn lúc mới thay là sao hả mấy a.có ai biết chỗ nào chuyên cân chỉnh xe bị 2 hàng ko?chỉ em với.làm ơn cho e biết giá tham khảo luôn
 

Wanted

Xe Tăng
em đang học dhot5.các bác cho em hỏi.em đang chạy con wave alpha.cái xe nó cứ đảo qua đảo lại.em có đi sửa lại cái cổ và rút lại căm(sau và trước),thay vỏ xe và kiểm tra phuộc trứoc nhưng vẫn bị vậy?cho em hỏi trình trạng vậy là do nguyên nhân gì? có phải tại phuộc trứoc yếu không ?cám ơn nhiều:w

xe bác mua lâu chưa ? đi được bao nhiêu km goài ? Xe chạy đảo bác kiểm tra dùm em mấy cái bộ phận này nhé : phuộc trước , phuộc sau có bị yếu hok ? có bị xì nhớt hok ? kiểm tra lại cái cổ có bị lỏng hay nặng hok ? Bạc gấp có bị hư hok ? bánh xe có mềm quá hay là quá cứng hok ?
 

longbikerviet

Tài xế O-H
Em vừa mua 1 em attila đời 2004 thắng đùm, xe đăng kí năm 2006 còn ok lắm nhưng khi chạy xuống ổ gà ở ngoài sau nó kêu két két khó chịu lắm. Các bác biết chỉ giúp mình với, chỉ mình chổ bảo trì xe SYM có uy tín ở tphcm luôn nhe. hiện mình đang ở đường 3/2 quận 10. cảm ơn nhiều
 

Wanted

Xe Tăng
các bác cho em hỏi tí: con gravita của em đầu hơi bị lệch sang phải nhưng nhìn đằng trước thì vẫn thấy bình thường, khi đi thì 2 tay không được cân cho lắm,xin các bác cho em biết nguyên nhân với, em tự sửa có được không hay phải mang ra tiệm?

Xe bác nó bị lệch cổ tay lái chút thôi . Bác có thể bẻ cái tay lái cho cân lại thôi bằng cách lệch bên nào thì bác bẻ ngược lại bên ấy . Nguyên nhân bị lệch là do trong quá trình vận chuyển người ta cột tay lái và kéo thật mạnh vào sườn xe vận chuyển để cho xe hok bị trầy nêu xe mình mới có hiện tượng lệch tay nắm . Nếu bác có thời gian thì mang ra cửa hàng yamaha chỉnh lại. Bảo mấy anh kỷ thuật chạy thử rồi người ta chỉnh luôn cho mình , cái đó hok mất tiền đâu bác àh .
 

camelR1

<font color="red">HỘI TRƯỞNG ĐỘC THÂN HỘI</font><i
Em vừa mua 1 em attila đời 2004 thắng đùm, xe đăng kí năm 2006 còn ok lắm nhưng khi chạy xuống ổ gà ở ngoài sau nó kêu két két khó chịu lắm. Các bác biết chỉ giúp mình với, chỉ mình chổ bảo trì xe SYM có uy tín ở tphcm luôn nhe. hiện mình đang ở đường 3/2 quận 10. cảm ơn nhiều

xe đi qua ổ gà kêu két két thì bác kiểm tra lại hệ thống treo phía sau . các chi tiết liên kết giữa động cơ và khung xe ấy ! bác có thể liên hệ theo sdt này 0976723435 gặp duy để bảo trì xe . chỗ này ở gần đầm sen .
 

Wanted

Xe Tăng
Em vừa mua 1 em attila đời 2004 thắng đùm, xe đăng kí năm 2006 còn ok lắm nhưng khi chạy xuống ổ gà ở ngoài sau nó kêu két két khó chịu lắm. Các bác biết chỉ giúp mình với, chỉ mình chổ bảo trì xe SYM có uy tín ở tphcm luôn nhe. hiện mình đang ở đường 3/2 quận 10. cảm ơn nhiều

xe bác chạy kêu két két thì bác có thể cho nhớt hay mở bò vào cao su chân chống đứng của xe minh đó . Phía dưới chân chống đứng có cục cao su á . bác bật chống đứng lên là nhìn xuốngl là thấy hà .
 

yenbainhoem

Tài xế O-H
Xe Jupiter mx của mình chạy được 27.000 km rồi, lúc mình mua lại của người khác đã là 26.000km. Thời gian đầu khi mới mua được 1-2 ngày chạy rất ngọt + mạnh + vọt.
Gần đây mình thấy em nó hơi ỳ ạch + tiếng động cơ lớn hơn lúc mới mua nữa.
Các bro chỉ mình khắc phục 2 điểm đó dùm mình nha.
(Lúc mới mua về mình có đem ra cửa hàng sửa xe máy của người quen, người ta có chỉnh lại ga "lăng-ty" của em nó + thay nhớt casrol, ngoài ra không đụng chạm gì đến máy móc hết (Ju của mình còn zin 100%))
 

camelR1

<font color="red">HỘI TRƯỞNG ĐỘC THÂN HỘI</font><i
Xe Jupiter mx của mình chạy được 27.000 km rồi, lúc mình mua lại của người khác đã là 26.000km. Thời gian đầu khi mới mua được 1-2 ngày chạy rất ngọt + mạnh + vọt.
Gần đây mình thấy em nó hơi ỳ ạch + tiếng động cơ lớn hơn lúc mới mua nữa.
Các bro chỉ mình khắc phục 2 điểm đó dùm mình nha.
(Lúc mới mua về mình có đem ra cửa hàng sửa xe máy của người quen, người ta có chỉnh lại ga "lăng-ty" của em nó + thay nhớt casrol, ngoài ra không đụng chạm gì đến máy móc hết (Ju của mình còn zin 100%))

bác nói ỳ ạch là như thế nào vậy ? yếu hơn hay chạy chậm hơn . còn tiếng động cơ lớn hơn có thể là do chỉnh ga lăng ty ko đúng nên như vậy thôi .
 

Wanted

Xe Tăng
Các bác oi em mới mua con shark of SYM đi dược một thới gian dạo này lên ga lớn nó hay bị đờn em mở lọc gió ra nó đầy xăng trong đó Đó là hiện tượng gì Bác nào có cao kiến chỉ giúp em với thark. Ngoài ra nó có hiện tượng lạ lắm em bỏ cổ air gió là nó không đờn nữa


Cái con SHARK này bộ chế hòa khí của nó có cái phun gia tốc phải hok bác ? Nếu bác rảnh tay mà vặn vặn tay ga thì có xăng phun ra rất nhiều . Nếu bác vặn ga lên thì cái đồng tiền được nhất lên và xăng có thể phun vào buồng lọc gió . Khi bác mở ra thì toàn là xăng trong lọc gió .

Lên ga lớn bị đờn mở bỏ cái họng bô air ra thì hết đờn là do nguyên nhân khi mở họng gió ra thì nó lấy không khí ngoài trời thì lượng xăng đủ có thể dư nên xe hok có dờn . Còn khi bác gắn họng gió vào mà bỏ cái lọc gió ra là nó đờn thì nó đờn là do dư xăng . Vì khi mình làm như vậy chẳng khác nào tạo cho buồng lọc gió (không có lọc gió) thành 1 cái loa hút gió vào và khi thiết kế thì các kỷ sư thiết kế góc nghiêng cho gió vào để trộn hòa khí cho bộ chế hòa khí của buồng lọc gió . như vậy khi lên ga lớn thì gió sẽ vào nhiều hơn bình thường vì cưỡng bức mà . Nên xe mình thiếu xăng sinh ra hiện tượng xe đờn .
 

lay

Tài xế O-H
Xe Ju có phuộc dầu zin thì đi bao lâu nó hết dầu vậy. Mình cảm giác nó đi 0 êm như hồi đầu. Vậy xin hỏi các bác là có cho dầu vào bình dầu phuộc dc không để nó đi êm hơn
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên