Tư vấn trực tuyến về điện lạnh ôtô !

D
Bình luận: 883Lượt xem: 232,882
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

NS92

Tài xế O-H
Mình đang chạy con Nissan Cefiro 2.4 6 máy thẳng hàng đời 92, lốc lạnh chạy kêu ồn quá tuy nhiên vẫn làm lạnh được, những lúc trời nóng thì lâu lạnh hơn . Ra hỏi thợ thì thợ phán phải thay lốc lạnh. Bác thợ bảo mua lốc Sanden 508. Theo các bác lốc SD 508 chạy trên máy 2.4 có hợp không, lắp vào có yếu máy không. Mong các bác tư vấn cám ơn các bác nhiều.
 

tuanhiep

Tài xế O-H
Lắp lốc 508 o vấn đề j cả nhưng theo tôi nên kêu ông thợ kiếm cho con lốc A-17 hàng bãi thì ngon hơn(mua hàng bài phải kiểm tra kỹ xem lốc còn khỏe o,bên dường dẩy và đường hút khi bịt một dầu quay mặt hít phải nghe thấy tiếng nổ va o bị tụt hơi,kiểm tra phớt lốc .thử kín thì cứ kêu bác thợ dìm cả cái lôc vào xô nước mà coi
 

NS92

Tài xế O-H
Cám ơn bác TUANHIEP rât nhiều, cho mình hỏi thêm là lốc A 17 là cua hãng nao sản xuất, nếu lắp vào xe Nissan Cefiro 92 thì có phải dọ chế gì nhiều không ?
 

nam88

Tài xế O-H
nên mua lốc Denso là dc rồi
còn phải chế j ko thì mình nhìn là biết mà
chắc là chỉ phải thay mặt bích bắt hai đường ống thôi
 

tuanhiep

Tài xế O-H
Lốc A 17 là lốc Denso của nhât.Nắp vào Cifero phải chế tai bắt nhưng công việc đó của thợ kỹ thuật,quan trọng la bác phải nhìn mặt gửi xe,nếu thợ tay nghề o cao là bác mệt đấy cả năm chỉ đi sửa ĐH thôi
 

nam88

Tài xế O-H
đã làm thì ko sợ mà đã sợ thì ko làm nghề này
nhưng phải hiểu rõ nhé
ko hiểu thì đừng làn liều
mạnh dạn thì mới có thành công
 

phamhuy

Tài xế O-H
So sánh giữa lóc Denso 17A va SANDEN 508 thì lóc 17A mạnh hơn 508. Vì lóc 17A (loại lóc này được lắp trên Toyota HIACE và 1 số dòng xe khác của Toyota) cơ cấu đĩa lắc,5 pittong 2 dau, nghĩa là 10 pittong, Còn 508 là loại bơm ngón,đĩa chéo,5 pitong, hàng 508 là hàng đại trà.Khi dùng lóc 508 thì phải chú ý đây là hàng j, hàng này có nhiều loại Trung Quốc, Đài Loan,... như hàng đài loan là chấp nhận được. Còn lóc 17A nên lấy hàng nghĩa địa là dùng được rồi, mà phải kiểm tra như bác Tuấn Hiệp nói là được. Nếu bác ngại vấn đề chế bat thì đem qua thợ máy làm cho bác, 1 buổi là xong.:104:
 

tuanhiep

Tài xế O-H
Phạm Huy cùng các bạn cho hỏi khi chạy máy lạnh sờ tay vào máy nén mà nóng bỏng tay thì hiện tượng đó là thừa hay thiếu dầu lạnh ?có xe lại đổ mồ hôi ở máy nén,hiện tượng đó là bị làm sao?nhiệ độ bao nhiêu ở máy nén là tiêu chuân?AE chia sẻ kinh nghiệm cho mình phat.
 

tuanhiep

Tài xế O-H
Các bạn cho mình hỏi:Làm thế nào đẻ phân biệt hệ thống đang dùng ga R12 và R134,vì có những bác thợ chỉ dùng ga 12 kể cả hệ thống đó xài ga 134,như vậy sẽ có những phản ứng j xảy ra,trên thị trường họ có bán dầu lạnh gọi là dầu lưỡng tính dùng chung cho cà 12 và 134 co đúng o?theo kinh nghiệm của các bạn dùng loại dầu nào là tốt?
 

javaro_2405

Tài xế O-H
Tối nay thứ 7(2/1/2010) ban tư vấn điện lạnh ôtô có việc đột xuất nên không thể online tư vấn trực tuyến được. Ban tư vấn sẽ nhận câu hỏi và trả lời offline cho các bạn sau. Chúng tôi sẽ gặp lại các bạn vào thứ 7 tuần sau(9/1/2010), Ban tư vấn mong nhận được sự thông cảm của các bạn trên diễn đàn. Cám ơn sự ủng hộ cua các bạn với diễn đàn.
Thân ái!
Thay mặt ban quản trị
javaro_2405
 

minhduc1208

Tài xế O-H
tren thi truong chu yeu co hai loai loc la san den va den sọdung piton de day va dung vong xoay li tam nụa neu ma xe che thi o cho troi ha noi ban rat nhieu day bac ah
 

minhduc1208

Tài xế O-H
tren xe co ghi la dung loai gas nao day bac ah.hay bac nhin vao van nap la biet ngay thui ma .van 134 to hon van gas 12.neu dung gas 134 va gas12 cung trong he thong lanh thi se rat hai cho he thọnghien nay cac xe doi moi chu yeu dung gas 134 vi gas 12 doc hai cho moi truong va theo toi biet thi k co loai dau nao luong tinh ca dau bac ah.k duoc dung lan 2 loai dau nay cho nhau duoc dau vi cac dac tinh cua no khac nhau ma
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên