Unigraphic NX 8.0 Office (32Bit & 64Bit – Bản chính thức)

B
Bình luận: 3Lượt xem: 3,628

bione_90

Tài xế O-H
Unigraphic NX 8.0 Office (32Bit & 64Bit – Bản chính thức)

Siemens PLM Software (trước đây là UGS ) là một công ty phần mềm chuyên về 2D , 3D và PLM và có trụ sở tại Plano, Texas , USA .Và Siemen PLM NX là sản phẩm cao cấp nhất của họ trong ngành kỹ thuật , NX được tích hợp và phát triển một hệ thống sản phẩm kỹ thuật số rất hiệu quả giúp các công ty quản lý PLM (Product lifecycle management - quản lý vòng đời sản phẩm) tốt hơn . Với bộ phần mềm tích hợp, đầy đủ các ứng dụng kết hợp CAD / CAM / CAE được sử dụng rộng rãi nhất trong ngành công nghiệp , NX giúp người dùng va chạm đầy đủ các trong các quá trình phát triển sản phẩm như thiết kế sản phẩm , sản xuất và mô phỏng .v.v…. Luôn có mặt và đứng Top trong danh sách các phần mềm Cad/Cam hàng đầu .


Siemen PLM NX được tích hợp thiết kế theo tham số , các ứng dụng Surface mạnh mẽ giúp người dùng xây dựng các bề mặt (surface) cao cấp một cách dễ dàng và hiệu quả . Về các module phân tích thì có thể phân tích sản phẩm được ở các trạng thái bao gồm tĩnh , động năng , điện từ , nhiệt bằng cách sử dụng phương pháp phần tử hữu hạn , và phân tích dòng chảy bằng phương pháp khối lượng hữu hạn .v.v….. Ngoài ra NX còn cho phép người sử dụng cài đặt thêm các Module được hổ trợ từ phía hãng thứ 3 để tăng hiệu quả hơn cho công việc của họ.
Sau một thời gian tung ra thị trường bản thử nghiệm Unigraphic NX8.0 Beta thì giờ đây hãng đã chính thức phát hành bản Unigraphic NX8.0 Office với rất nhiều cải tiến hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị mà các tín đồ NX từ lâu đã trông mong ở bản NX8.0 Office này.

Các bạn có thể download Source cài Unigraphic NX 8.0 Office bản chính thức ở link này :​
Full Torrent :http://www.mediafire.com/?6s0042djwr88973
32Bit : http://www.mediafire.com/?fikpb9patylle
64Bit :http://www.mediafire.com/?q838kbzm9azk6
Pass mediafire (nếu có) : nguyenthanh2309
Crack /32Bit :http://www.mediafire.com/?uky2acby1rucymc
64Bit :http://www.mediafire.com/?39ukifajn1qmfgf
Nếu hay thanks mình nha!:12:
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Chủ đề bác đang quan tâm

Bên trên