Đang tải...

Thảo luận Valve 1 chiều

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi nonamemkt, 3/8/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nonamemkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/12
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    427 lít xăng
    #1 nonamemkt, 3/8/13
    Last edited by a moderator: 3/8/13
    Chào các bác ! e có 1 vấn đề muốn nhờ các bác tư vấn dùm.
    về việc valve 1 chiều. em đang phân vân dùng valve bi hoặc valve có dạng hình nón.
    Các bác cho em xin vài lời tư vấn với ạ !
     
    Đã được đổ xăng bởi duy18fc.
  2. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    382
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    941 lít xăng
    Ðề: Vale 1 chiều

    nếu là thiết kế theo em thì người ta làm dạng van côn có lợi hơn: dễ gia công, dễ tính quy luật (đặc tính van) hơn van 1 chiều dùng bi. Thứ 2 nữa van đầu côn thì người ta dùng luôn thân dẫn hướng, lò xo hồi vị nằm bên trong
     
    Đã được đổ xăng bởi duy18fc.
  3. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Ðề: Vale 1 chiều

    Cụ Hùng nói chuẩn rồi đó ạ =d>=d>=d> Em chỉ bổ sung thêm 1 xíu thế này
    Tùy vào mục đích sử dụng mà bác có thể dùng van bi hoặc van đầu côn, em thấy van bi thì cho dòng chảy qua nó thường nhỏ hơn là van đầu côn cho nên áp suất mở van đầu côn cũng sẻ lớn hơn van bi
    Van đầu côn nhờ có thân dẫn hướng nên viết tiếp xúc ở đầu côn cũng đều hơn van bi bác à
     
  4. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    Ðề: Vale 1 chiều

    Trước hết, Cụ chủ thớt phải cho anh em biết cái van ấy dùng để làm gì, lưu lượng qua van như thế nào mới tư vấn chính xác được chớ!
    Mỗi loại van đều có những ưu, nhược điểm cả.
     
  5. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    382
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    941 lít xăng
    Ðề: Vale 1 chiều

    Chào các cao nhân, bên em có 4 van Double pilot check vavle ở các Outriger có ghi RH hoăc LH, em đoán là để phân biệt trái phải, rất tiêt không có Q. E thấy mặc dù là van tác động khoa lẫn nhưng 2 đương lại có kích thước khác nhau, 1 lỗ 2mm, lỗ kia 3,4mm, không cặp thước để đo được. Cái chữ RH/LH trên van cũng giúp để đánh dấu điều này.
    Quên là nó van bi.
     

Chia sẻ trang này