Vấn đề trợ lực lái TMT cuulong 8 tấn

G
Bình luận: 10Lượt xem: 2,542

Giangbanlac

Tài xế O-H
Hiện nay xe e có vấn đề là khi vào cua hay chở nặng vào cua thì trợ lực không có,em kiểm tra dầu không chảy,bơm và bót lái mới thay.nhưng không hiểu sao đi thì bình thường ok mà cứ dừng vào cua là mất trợ lực.ai có kinh nghiệm chỉ giùm em với ạ,xe e cuulong thùng 8 tấn ạ.
P/s: Khoan hãy bàn về việc đưa vào gara ạ
 

thanhtungair

Tài xế O-H
Đương nhiên đang chạy thì lái nhẹ hơn vào cua rồi bạn
+thứ 1: không biết động cơ này kéo pump tay lái bằng bánh răng trực tiếp hay là kéo pupm tay lái bằng dây cuaroa, nếu là day cuaroa bạn xem có bị chùng ha không, chùng thì tăng đơ lên thêm.
+ thứ 2: bạn thay dầu là lọc dầu về tay lái có thể nghẹt lọc dầu về không kịp cho pump hút dể cháy pump.
+ thứ 3 : 2 bước trên ok rồi thì bạn nên xã gió boss tay lái .
nếu không hết nữa bạn chỉnh lại con lục giác trên boss lái ( van dầu ) boss mới có thể bị nới ra nhiều dẩn đến dầu xả về nhiều mà, bạn xả con tán locke ra và siết vào chừng nào đậu một chổ bẻ lái nhẹ thì xiết tán locke lại.
 

quochai1402

Tài xế O-H
các bác cho em hỏi em có bót lái xe faw 20 tấn cứ nặng dần đều rồi chết luôn thay bơm nhưng không được.em nghĩ chắc phải thay luôn các bác có cách nào sửa không ạ chứ giờ đi mua mất 11tr xót quá
 

Bao0792

Tài xế O-H
các bác cho em hỏi em có bót lái xe faw 20 tấn cứ nặng dần đều rồi chết luôn thay bơm nhưng không được.em nghĩ chắc phải thay luôn các bác có cách nào sửa không ạ chứ giờ đi mua mất 11tr xót quá
bác đang ở đâu đấy ạ. Sài gòn có nhiều chỗ phục hồi hay lắm, họ bao chạy cho mình luôn
 

Tri-auto

Tài xế O-H
Đương nhiên đang chạy thì lái nhẹ hơn vào cua rồi bạn
+thứ 1: không biết động cơ này kéo pump tay lái bằng bánh răng trực tiếp hay là kéo pupm tay lái bằng dây cuaroa, nếu là day cuaroa bạn xem có bị chùng ha không, chùng thì tăng đơ lên thêm.
+ thứ 2: bạn thay dầu là lọc dầu về tay lái có thể nghẹt lọc dầu về không kịp cho pump hút dể cháy pump.
+ thứ 3 : 2 bước trên ok rồi thì bạn nên xã gió boss tay lái .
nếu không hết nữa bạn chỉnh lại con lục giác trên boss lái ( van dầu ) boss mới có thể bị nới ra nhiều dẩn đến dầu xả về nhiều mà, bạn xả con tán locke ra và siết vào chừng nào đậu một chổ bẻ lái nhẹ thì xiết tán locke lại.
 

Tri-auto

Tài xế O-H
Chào các bác ,bài viết này hay quá em cũng đang loay hoay với cái bót 8t này,cho em hỏi bác thanhtungir là xả air ở chổ nào ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên