Vespa LXV 125 phun xăng điện tử

D
Bình luận: 1Lượt xem: 1,992

dautroc

Tài xế O-H
2010 Vespa LXV 125 được sản xuất tại chính “đại bản doanh” Piaggio ở Pontedera, nơi đã cho ra mắt những phiên bản Vespa cổ nổi tiếng trên thế giới.
Trong các phiên bản cũ hơn, Vespa LX vẫn được chú ý bởi ngoại hình thiết kế, màu sắc và phong cách cổ điển pha chất hiện đại nhiều hơn là ở hệ thống tiêu thụ xăng. Tuy nhiên, trước những yêu cầu ngày càng khắt khe hơn của thế giới và thị trường xe máy, phiên bản 2010 Vespa LXV 125 đã được tích hợp thêm hệ thống kim phun xăng điện tử mới nhất giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ hơn nhiều so với những bản trước đó.
Không chỉ thế, trong phiên bản mới lần này nồng độ khí thải cũng rất được chú ý tính toán kĩ càng hơn nhiều. 2010 Vespa LXV 125 đạt đầy đủ tiêu chuẩn Euro 3, là tiêu chuẩn rất khắt khe của Châu Âu về bảo vệ môi trường và tiếng ồn với các dòng xe máy khi di chuyển trên phố.
Đặc biệt, hệ thống phun xăng điện tử tân tiến mới này còn giúp 2010 Vespa LXV 125 vận hành ổn định hơn, mượt mà hơn. Theo tiết lộ, 2010 Vespa LXV 125 sử dụng khối động cơ 125cc, 4 thì, SOHC, 2 van/xy lanh, có thể sản sinh công suất tương đương 10,7 mã lực tại vòng tua máy 8250 vòng/ phút. Momen xoắn cực đại 9,6Nm tại vòng tua máy 6500 vòng/phút.
Một số thông số khác:
Thông số khung gầm : 57/48.6 mm
Hệ thống khởi động : Điện tử
Lốp trước/sau : 110/70-11 inch - 120/70-10 inch
Yên xe cao : 785mm
Trục cơ sở : 1280mm
Dung tích bình xăng : 8,2 lit
Hiện giá bán chính thức của phiên bản này vẫn chưa được công bố chính thức nhưng chỉ trong thời gian ngắn sắp tới nó sẽ có mặt rộng rãi trên thị trường thế giới.






 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên