Đúng vậy đó cụ. Cụ biết chỉ giúp em vớiý bác là phanh dầu ý hả? bác viết rõ ràng chứ
Cảm ơn cụ nhiều nhé!Bác cứ đổ dầu cụm trên đầy rồi xả nới ốc cụm dưới cho dầu chảy từ trên xuống dưới cụm trên gần hết lại đổ tiếm khoang3 lần như vậy. Sau đó vặn chặ ốc xả e dưới vào bóp mấy cái là dc
Ý cụ nói là xả dầu phanh dĩa xe máy ấy à?Bác cứ đổ dầu cụm trên đầy rồi xả nới ốc cụm dưới cho dầu chảy từ trên xuống dưới cụm trên gần hết lại đổ tiếm khoang3 lần như vậy. Sau đó vặn chặ ốc xả e dưới vào bóp mấy cái là dc
Bạn ơi đây là ở xe ô tô,xe máy thì 1 người cũng làm được màTHOSUAXEOTOHUIXả air dầu phanh thủy lực thì 1 người ngoài mở nắp bình dầu, đổ dầu. 1 người trong xe đạp phanh. 1 người cầm cờ lê nới ốc gió. người trên xe và người cầm cờ lê phải phôi hợp nhịp nhàng theo tín hiệu người trên xe ( còi, hay tiếng nói ). Khi nới ốc phải giữ phanh tránh khí vào. để chảy 1 lúc rồi xiết chặt. lặp lại vài lần. rồi chuyển sang các bánh khác làm tương tự. Người đổ dầu chú ý khi đến gần vach min thì đổvào( để dưới vạch min thì đèn báo, cạn dầu thì lại bị air).
Ở đây cụ đang nói về trường hợp xả khí phanh dầu của xe máy, còn đối với ô tô thì cần từ 2 người trở lên cụ ạGớm, gì mà phải 2 người tiến hành. Với thắng trước thì 1 tay bóp tay thắng 1 tay mở ốc gió
Thông thường mình đều dùng 1 ống tuyo trong ( như ống sục khí bể cá ) lồng vào đầu ốc gió rồi lổng luôn cle vòng 8 vào đó. Vừa tiện cho việc làm vừa ko gây văng dầu phanh ra xe,dầu này sẽ gây bay màu sơn...View attachment 70406
Làm quen thì ko cần bóp nhồi tay thắng mà mình cứ nới ốc gió ra rồi làm việc khác để kệ khoảng 10p tự dầu thắng sẽ chảy ra. Chỉ cần chú ý ko để dầu trong cốc chảy hết ra,khi dầu chảy ra,châm thêm trẻn bình cho đầy. Lúc đó tự động sẽ xả hết bọt khí trong dây,khi quan sát thấy dầu trong ống tuyo chảy liền mạch thì xiết ốc gió lại. Vậy là xong... cũng không cần phải dùng kềm bóp dây dầu. Dây cao su còn đỡ dây vỏ cáp bóp hư hết sợi dây dầu
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.