Xe Hyundai i10 sau khi đại tu, xe ăn dầu bất thường

A
Bình luận: 17Lượt xem: 3,603

Anhhoanghbh

Tài xế O-H
E đang có con i10 bản 1.0 trước bị hết nước e đã phay mặt phay lốc,đóng nòng mới,thay quả mới,xéc măng,phớt git xịn ạ
Vào máy ngon lành đi khoẻ,ga ko khói,ktra ko chảy dầu ở đâu,e thay cả van thông hơi khác rồi mà khách cứ đi 5000km là hao mất 1l dầu ạ
Các cụ cho e xin ít ý kiến với
 

Canh Miếu

Gác cổng O-H
Nhân viên
Chào cụ.
Xin nhắc nhở cụ là lần sau cụ đăng bài nhớ ghi tiêu đề đầy đủ và đăng bài ở đúng chuyên mục nhé. Mỗi chuyên mục đã có 1 bài quy định rõ ràng rồi. Vì cụ là thành viên mới nên BQT sẽ chuyển bài và chỉnh sửa lại tiêu đề cho cụ. Lần sau cụ chú ý nhé.
Mời cụ xem lại quy định của mục Chia sẻ kinh nghiệm sửa chữa tại đây
Trân trọng
 

Phamduy98

Tài xế O-H
cái thứ nhất bác cần kiêm tra bây giờ là
ăn dầu ở xe : một là do xéc măng 2 là do phớt ghít
bệnh thâm niên ở i10 là xéc măng rất mỏng nên cần ktra lại
xupap bác già ok chưa mình cẩn thận chút là đc bác ak ko nó hành mình chết
 

phuochien

Tài xế O-H
nếu hao do xéc măng thì nhất định nổ sẽ có khói... bác xã nước làm mát ra xem có lẫn dầu k ạ.. góp ý chân thành đoàng kết và xây dựng.
 

Nguyenhuepro

Tài xế O-H
E đang có con i10 bản 1.0 trước bị hết nước e đã phay mặt phay lốc,đóng nòng mới,thay quả mới,xéc măng,phớt git xịn ạ
Vào máy ngon lành đi khoẻ,ga ko khói,ktra ko chảy dầu ở đâu,e thay cả van thông hơi khác rồi mà khách cứ đi 5000km là hao mất 1l dầu ạ
Các cụ cho e xin ít ý kiến với
Tắt máy khoảng 1h trở lên. Khởi động máy và kiểm tra khói ở ống xả. Xem khói khém thế nào. Nếu có khói nhiều khi khởi động và ướt cổ hút hoặc cổ xả thì thay lại các bạc dẫn hướng xupap và phớt git. Nếu có khói mà không ướt cổ hút hoặc cổ xả thì thay lại secmang.
 

Anhhoanghbh

Tài xế O-H
nếu hao do xéc măng thì nhất định nổ sẽ có khói... bác xã nước làm mát ra xem có lẫn dầu k ạ.. góp ý chân thành đoàng kết và xây dựng.
Xe kinh doanh cứ đến 5000km ng ta thay dầu thấy hao.e ktra ko bị rỉ dầu ở đâu ko khói trắng cổ hút khô,nước e chưa ktra ạ.hôm nào xe quay lại e ktra nước xem sao
 

Anhhoanghbh

Tài xế O-H
cái thứ nhất bác cần kiêm tra bây giờ là
ăn dầu ở xe : một là do xéc măng 2 là do phớt ghít
bệnh thâm niên ở i10 là xéc măng rất mỏng nên cần ktra lại
xupap bác già ok chưa mình cẩn thận chút là đc bác ak ko nó hành mình chết
Xuppap e già nổ êm ngon rồi.quả này dễ e phải hạ máy ktra mặt với xéc măng thôi
 

Anhhoanghbh

Tài xế O-H
Tắt máy khoảng 1h trở lên. Khởi động máy và kiểm tra khói ở ống xả. Xem khói khém thế nào. Nếu có khói nhiều khi khởi động và ướt cổ hút hoặc cổ xả thì thay lại các bạc dẫn hướng xupap và phớt git. Nếu có khói mà không ướt cổ hút hoặc cổ xả thì thay lại secmang.
Khổ nỗi xe ng ta kinh doanh cứ đi cụ à,nhiều khi để ktra ng ta cứ dục.quả này e cho chạy 5000km nữa mà hao dầu chắc e hạ máy thôi ktra mặt xem có nứt ko chứ nó hành e mệt lắm
 

Anhhoanghbh

Tài xế O-H
Chào cụ.
Xin nhắc nhở cụ là lần sau cụ đăng bài nhớ ghi tiêu đề đầy đủ và đăng bài ở đúng chuyên mục nhé. Mỗi chuyên mục đã có 1 bài quy định rõ ràng rồi. Vì cụ là thành viên mới nên BQT sẽ chuyển bài và chỉnh sửa lại tiêu đề cho cụ. Lần sau cụ chú ý nhé.
Mời cụ xem lại quy định của mục Chia sẻ kinh nghiệm sửa chữa tại đây
Trân trọng
Thanhk cụ ạ.e mới mong cụ thông cảm ạ
 

4chleduc

Tài xế O-H
Có khi nào bạn ráp lộn lưng bạc?
Hoặc phốt git lúc bạn thay có cái nào đó bị vênh. Bạn thử tháo bô lửa ra và nhìn vào cổ ra là sẽ rõ nó ăn nhớt do đâu.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên