có một cách đặc hiệu nhất là thay nước mới. nước cứ sôi ta lại thay.Như trên. Cụ nào có cách nào hay xin chỉ bảo cháu với ạ. Cháu cám ơn nhiều
Vâng.trên xe tàu (xe tải) các cụ ạ. Cứ đi khoảng 3chục km la k dám chạy nua. Mong các cụ chỉ bảo
Bác kiểm tra van hằng nhiệt chưa, bỏ luôn xem thế nào, bơm nước cũng là nguyên nhân bác nên kiểm tra luôn...lúc đầu thấy nổ máy thì thấy có khí đẩy căng ờ két. cháu đã thay gjoang, thì hết hiện tượng đó nhưng nước vẫn nóng kề cả chạy xe không các cụ ạ. cụ nào đã gặp trường hợp như vậy chỉ cháu cách với ạ.
bỏ rồi cụ ạ. khó hiểu quá. giờ nước vẫn nóng đì xe không 1lát là nước tới vạch đỏ luôn cụ ăn ạBác kiểm tra van hằng nhiệt chưa, bỏ luôn xem thế nào, bơm nước cũng là nguyên nhân bác nên kiểm tra luôn...
cái này bác thay gioăng mặt máy nhưng con đó có phanh khí nén cụ kiểm tra xem két có sủi tăm nhỏ không nhé. e nghi cái gioăng của máy nén khí nó bị hở đẩy khí vào két nước nên không tuần hoàn nước đượclúc đầu thấy nổ máy thì thấy có khí đẩy căng ờ két. cháu đã thay gjoang, thì hết hiện tượng đó nhưng nước vẫn nóng kề cả chạy xe không các cụ ạ. cụ nào đã gặp trường hợp như vậy chỉ cháu cách với ạ.
vâng. cháu kiểm tra rồi. không phải ở máy nén khí cụ ạ. theo cụ hiện tượng nước cứ lên xuống (ở bình nước phụ) theo ga có phải do bơm tuần hoàn không ạcái này bác thay gioăng mặt máy nhưng con đó có phanh khí nén cụ kiểm tra xem két có sủi tăm nhỏ không nhé. e nghi cái gioăng của máy nén khí nó bị hở đẩy khí vào két nước nên không tuần hoàn nước được
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.