Xin các cụ hỗ trợ gạt mưa trên oto

P
Bình luận: 4Lượt xem: 4,318

phidung

Tài xế O-H
em cũng xem nhiều sơ đồ cũng đo công tắc gạt mưa với mô tơ rồi mà giờ còn thắc mắc cách đấu như trên sơ đồ
đến khi đấu dây e thấy thắc mắc quá e đấu như thế này các Cụ à

Dây +1 mô tơ vào +1 công tắc
dây +2 mô tơ vào +2 công tắc
dây +B mô tơ vào dương aq (e không biết dây B này có đâu chug với dây nào nữa k hay đâu với chân S (mát phụ à)
chân E vào mass
còn Chân S như e nói trên chắc là công tắc vị trí OFF phải k các cụ
trên công tắc có 1 chân mass ching thông với +1 +2 e khong biết đấu đi dâu cả :(
00-May-15-otohui2011235.jpg
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
em cũng xem nhiều sơ đồ cũng đo công tắc gạt mưa với mô tơ rồi mà giờ còn thắc mắc cách đấu như trên sơ đồ
đến khi đấu dây e thấy thắc mắc quá e đấu như thế này các Cụ à

Dây +1 mô tơ vào +1 công tắc
dây +2 mô tơ vào +2 công tắc
dây +B mô tơ vào dương aq (e không biết dây B này có đâu chug với dây nào nữa k hay đâu với chân S (mát phụ à)
chân E vào mass
còn Chân S như e nói trên chắc là công tắc vị trí OFF phải k các cụ
trên công tắc có 1 chân mass ching thông với +1 +2 e khong biết đấu đi dâu cả :(View attachment 26135
do cái mạch bác chụp mờ quá em không thấy ký hiệu. nhưng như bác nói trên thì chân S là chân vào con quay gồm 3 dây B+ mass và S. chân S vào cái role và IC đây bác. cái này để dùng gạt mưa tại một vị trí cố định đó bác. vi dụ đang gạt lên cao nhât mà tắt công tắc về OFF thì cái chân S nối với B+ vào role và vào công tắc qua chổi than tấp làm motor tiếp tục quay đến khi nào chân S nối mass thì IC điều khiển đóng role ngắt điện motor đấy bác.
 

ThienTamDo

Tài xế O-H
Điều quan trọng là cụ phải xác định đúng 6 dây trên công tắc hệ thống gạt nước rửa kính : +1,+2,B,S,E,W
Sau đó đấu dây mô tơ vào là được( Mô tơ có 5 chân: LO,HI,B,E,S)
+1 với dây LO
+2 với dây HI
B với B mô tơ và đấu chung ra +ACCU
E đấu với E mô tơ và đấu chung ra -ACCU
S đấu với S mô tơ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên