Đang tải...

Subaru Xin hỏi điều hòa Cauty

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi cuongkju, 22/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. cuongkju
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/16
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    601 lít xăng
    các bác cho e hỏi e làm xon xe cauty 2 lốc.e thay 2 bộ đầu lốc mới chạy dc thời gian thì nó chết cuận điện và mặt hít bên phải.xong e thay 1 bộ mới tiếp thì lại chết mặt hít.xong e thay thêm 2 lần nữa và đi được khoảng 30km lại bị chết.nó chết kiểu bị đứt cao su ở mặt hít.trong khi mặt hít hok có dấu hiệu hok có vết bị xoa và e căn khe hở rất kỹ rồi lốc e quay vẫn rất ngon dh mát lạnh mặt hít xịn.nhưng sao vẫn chết bác nào có kn tư vấn e với e cảm ơn
     

    Bài viết khác:

  2. tuong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,532 lít xăng
    Xe dùng Lốc c hay lôc j Bác.em nghĩ bác tháo lốc kiểm tra đi.
     
  3. Cauchunhoa6
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/1/16
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    576 lít xăng
    Theo e. Thường thì lốc có vấn đề mới chết bôn và bi. Bác bổ lốc ra xem nhé. E đính 1 vụ như bác vs con santarex rồi. Mệt ,mất công, còn bị. Nói k ra sao nữa. Chưa tính lỗ vốn
     
  4. cuongkju
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/16
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    601 lít xăng
    xe dùng 2 lốc 15 bác ạ.quả này e bị âm nặng rồi.nhưng mà mặt hít hok có hiện tượng j xoa cháy cả.nó đứt cao xu nhìn đẹp lắm.để e tháo thử nốt fat nữa xem sao
     
  5. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,210
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,294 lít xăng
    cổ lốc có vấn đề .điều hòa bị áp suất cao bác thay vẫn bị .quan trọng là hệ thống giải nhiệt dàn nóng phải tốt .county thường e bỏ dàn nóng nhỏ ở trước đi .chế dàn nóng đúc 1.2phân lắp thêm quạt vào mát lạnh sơ áp đường cao trưa nóng chỉ 15cân .bao giờ mới hỏng
     
  6. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,210
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,294 lít xăng
    Bác kiểm tra cho em xem hai lốc lúc chạy có bị kêu ò ò không nhá .lốc kêu thay vào cungchết bi và mặt hít như thường .vì em nó bị dơ ắc bi và đĩa chao gây rung rật khi chạy xe
     
  7. tuong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,532 lít xăng
    _Vậy thì lốc có vấn đề ui nhưng trước khi tháo bác kiểm tra kỹ áp suất bên cao áp để khắc phục luôn kg lại bị nữa.
     
  8. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    bác kiểm tra lại vòng xem có còn ngon ko , con này bị phát nhiệt cao lên cao su bị chảy , nếu bi ngon thì lên chế giàn nóng đằng trước cho to ra là ok
     
  9. quannhung1207
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/15
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    940 lít xăng
    Bác nổ máy với chế độ ga cao 2000v xem áp suất 2 bên thế nào.e nghĩ 1trong 2con lốc của bác bị yếu lên sẽ ép chiếc lốc còn lại.và thường lốc bị chết bộ đầu đều là do áp cao lên bác cứ ktra lại áp suất xem thế nao
     
  10. quannhung1207
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/15
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    940 lít xăng
    Bác cho e hỏi chế thêm dàn nóng trước thì dây tuy ô đi nối tiếp vào dàn nóng sau hay đi song song vậy bác
     
  11. cuongkju
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/16
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    601 lít xăng
    à thế à bác cảm ơn bác nhé e hum nay tháo giàn ra vệ sinh thay phin lọc thay dầu lốc rồi bác ạ.để mai nó chạy xem thế nào bác nhé
     
  12. cuongkju
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/16
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    601 lít xăng
    vâng e cũng nghĩ như bác cũng sợ con kia khỏe hơn nó đì chết con ấy.áp thì đẹp lắm bác ạ ga cao cũng hok lên dc.mà lốc thì êm du mát lạnh
     
  13. quannhung1207
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/15
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    940 lít xăng
    Ga cao cũng không lên được là lên tới bao nhiêu bác.ga cao áp phải lên chứ chừ khi có lốc kém
     
  14. cuongkju
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/16
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    601 lít xăng
    à e viết tóm tắt.nghĩa là nó cũng hok lên cao vượt mứ thôi bác.cao lắm nó đến 16k thôi.điều hòa thì mát lắm bác ạ
     
  15. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,210
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,294 lít xăng
    Thì dàn nóng nhỏ ở đằng trước đấy bác chế bắt vào hai cút đấy là được
     
  16. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,210
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,294 lít xăng
    Đợi tin vui của bác
     
  17. quannhung1207
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/15
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    940 lít xăng
     
  18. tuong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,532 lít xăng
    _Thê bác có bổ lôc ra hông bác chủ ơi
     
  19. cuongkju
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/16
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    601 lít xăng
    e hok bác ạ.e chỉ đỏ dầu thay dầu mới thôi.hum nay đi rồi chưa thấy bảo j ạ
     
  20. ngtrtha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/11
    Số km:
    86
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    413 lít xăng
    county đời này thấy con nào cũng bị, bác có thay cả lốc mới thì được 1 thời gian cũng teo. Nguyên nhân do công suất 2 lốc này khá lớn giải nhiệt k đủ.
    E học mấy xe county đời cao chế thành 1 lốc lớn bên lơ, đi lại đường ống, bỏ cả gian nóng phụ ở trước luôn cho đơn giản.
    kết quả lạnh ầm ầm không gặp vấn đề gì nữa.
     

Chia sẻ trang này