[O-H] Utility Phần mềm update Gscan KIA phiên bản 2012

kia_service
Bình luận: 3Lượt xem: 1,465

thaodinh_amc

Tài xế O-H
Phần mềm này Up theo yêu cầu của bác Thaodinh_amc.Update online.

Chào bác Đức
Em vừa tài phần mềm này về, tuy nhiên hình như nó vẫn là bản giống của bác hyundai mặc dù file rar tên là Gscan 2011. Nhưng file setup vẫn là ngày 04-11-2008 chứ không phải 2011. Bác check giúp em xem có up lên nhầm không nhé. Vì khi setup bằng bản này thì phần data để recovery cái thẻ nhớ vẫn là ngày 03-11-2008. :) . Theo em biết thì để update qua bản mới hơn thì phải thực hiện recovery cái thẻ trước, mà phần recovery trong file bác gửi nó là bản cũ nên ko up lên được.
PS: em hết vốn rồi nên phiền bác send cho em link để tải qua email nếu có thể bác nhé. Email của em là : thaodinh_amc@yahoo.com

Rất cảm ơn sự nhiệt tình hỗ trợ của bác.
 

hiep06c4b

Tài xế O-H
Theo báo giá máy G-Scan thì em thấy nó update một năm bốn lần, tổng chi phí gần 7 triệu. em ko biết liệu có cần thường xuyên update như vậy ko.
 

OS

Đời là bể khổ!
Theo báo giá máy G-Scan thì em thấy nó update một năm bốn lần, tổng chi phí gần 7 triệu. em ko biết liệu có cần thường xuyên update như vậy ko.

Với những gara lớn, em thiết nghĩ nên update thường xuyên, mục đích để cập nhật được những tiện ích, dòng xe, tính năng mới...Tuy nhiên, với những gara nhỏ, việc update cũng cần thiết nhưng không cần đến mức phải 1 năm 4 lần như vậy.

P/S: Cụ nào dùng Gscan của Úc, có thể vào đây download phiên bản được cập nhất mới nhất thường xuyên!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên