Hoàn thiện cơ bản giao diện của OTO-HUI Ver 2017

Nguyễn Thanh Đàm
Bình luận: 5Lượt xem: 17,202

Nguyễn Thanh Đàm

Giữ xe
Nhân viên
Kính thưa các cụ,
Sau một thời gian diễn đàn chúng ta tiến hành "Đập nhà cũ xây nhà mới" đến nay OTO-HUI đã bắt đầu chạy bản chính thức cho VER 2017.
Với phiên bản mới lần này diễn đàn đã bắt đầu tối ưu hoá tốc độ nhanh hơn, mượt hơn và chuyên nghiệp hơn,đơn giản và dễ sử dụng hơn.
Các tính năng nổi bật của OTO-HUI:
- Tốc độ load nhanh hơn
- Giao diện mobile, giao diện web máy tính nhẹ hơn và đơn giản hơn
- Các chứng năng Gửi file, chỉnh sửa chức năng dễ hơn
- Và nhiều tính năng khác ...
Hiện nay, diễn đàn vẫn liên tục cập nhật và nâng cấp các bản vá lỗi để diễn đàn chúng ta mỗi ngày mỗi hoàn thiện hơn.
Trong thời gian này chúng tôi sẽ tiếp nhận tất cả những thắc mắc của thành viên để tiếp tục chỉnh sửa và tối ưu. Chúng tôi rất mong muốn các bạn chia sẻ cảm nhận và các đánh giá về giao diện cũng như đưa lên các lỗi thường gặp để BQT sẽ xử lý và hoàn thiện.

Xin trân trọng cảm ơn
TB . BQT Nguyễn Thanh Đàm

Screen Shot 2017-06-28 at 11.18.59 AM.png
 

hyundai

Tài xế O-H
Xin chúc mừng diễn đàn có giao diện mới rất đẹp và chuyện nghiệp . Hy vọng tiếp tục với những cải tiến xuất sắc hơn để giúp diễn đàn tiếp cận với nhiêu đối tượng trong nghề hơn
 

hungbkth

Tài xế O-H
Chúc đại gia đình Ô - HUI luôn đoàn kết , gắn bó và phát triển hơn. Mang nhiều niềm đam mê, trí thức cho tất cả những thành viên và chung tay góp phần tạo nên sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô VN.
 

vuquocphuong

Tài xế O-H
Chúc mừng ngôi nhà mới, Gara mới của Oto HUI, Hi vọng với phiên bản mới này sẽ đem lại bộ mặt và sự hiện diện hoành tráng của diễn đàn cho anh chị em 4 bánh. Thanks Admin nhiều lắm.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên