Thay thế bố và đĩa cho thắng sau (disc Rotors) - Replace Rear Brake Pads and Rotors

L
Bình luận: 1Lượt xem: 5,936

localhost

Tài xế O-H
Má phanh đĩa phía sau cung cấp hiệu suất tốt hơn và không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm giống như truyền thống hãm phanh giày phong cách được. Phanh đĩa phía sau tương tự như hệ thống phanh đĩa trước. Sự khác biệt chính là hệ thống phanh đĩa phía sau phải kết hợp các hệ thống phanh khẩn cấp. Có hai phương pháp sử dụng rộng rãi cho các phanh khẩn cấp với các hệ thống đĩa phía sau. Hệ thống đầu tiên là một chiếc giày phanh đĩa phanh bên trong đó là actuated bởi các đòn bẩy phanh khẩn cấp.thứ hai là một phong cách thiết bị truyền động trục vít bên trong các caliper phanh.Khi được kích hoạt các má phanh bị buộc vào các đĩa phanh và tổ chức chặt chẽ bởi các đòn bẩy phanh khẩn cấp.
Lưu ý: Vì lý do dùng công cụ dịch thuật từ google web nên có nhiếu từ tiếng việt bị sai lệch nên mong các bạn hãy đọc kỹ hoặc tốt nhất theo chỉ dẫn từ tiếng anh cho chính xác ...mong các bạn thông cảm.

Rear disc brake pads offer better performance and are not as affected by moisture like conventional brake shoe style brakes are. Rear disc brakes are similar to front disc brakes. The main difference is that rear disc brake systems must incorporate the emergency brake system. There are two methods widely used for the emergency brake with rear disc systems. The first system is a brake shoe inside the brake disc that is actuated by the emergency brake lever. The second is a screw style actuator inside the brake caliper. When activated the brake pads are forced into the brake disc and held tightly by the emergency brake lever.

ĐỌC TRƯỚC KHI KHỞI Hoàn toàn


Bước 1 - Xác định các thành phần đĩa thắng sau
Step 1 - Identify Rear Disc Brake Components

Phanh đĩa phía sau lắp ráp bao gồm; đĩa phanh sau, má phanh sau, caliper phanh gắn kết và caliper một vít lắp. (Lưu ý: Một số xe không có các vít lắp rotor.)
Rear disc brake assembly includes; rear brake disc, rear brake pads, brake caliper mount and a caliper mounting screw. (Note: Some vehicles do not have the rotor mounting screw.)

Bước 2 - Tháo ốc Caliper phía sau

Step 2 - Removing the Rear Brake Caliper Mount Bolts

Để thay thế má phanh và cánh quạt phía sau các caliper phanh sau cần phải được loại bỏ. Đầu tiên nới lỏng các caliper phanh sau gắn kết bu lông và loại bỏ chúng. Turn chiều kim đồng hồ truy cập.
To replace rear brake pads and rotors the rear brake caliper needs to be removed. First loosen the rear brake caliper mount bolts and remove them. Turn counter clockwise.

Bước 3 - Dời Caliper sau ra khỏi chổ Caliper
Step 3 - Lift Rear Brake Caliper from The Caliper Mount

Sau khi caliper lắp bu lông đã được gỡ bỏ, nhẹ nhàng nâng caliper phanh từ các caliper gắn kết. Kiểm tra các slide caliper, họ phải di chuyển tự do trong các caliper gắn kết. Hủy bỏ má phanh sau và phần cứng.
After the caliper mount bolts have been removed, gently lift the brake caliper from the caliper mount. Inspect the caliper slides; they should move freely in the caliper mount. Remove rear brake pads and hardware.

Bước 4 - Tháo ốc Caliper ra
Step 4 - Removing Caliper Mount Bolts


Với một chìa khoá ổ cắm hay công cụ gỡ bỏ khác thích hợp, nới lỏng các bu lông caliper phanh sau lắp. Hủy bỏ bu lông và nâng caliper gắn kết và loại bỏ nó khỏi xe. Tháo vít giữ lại từ các lỗ đĩa lắp. Tập các cánh quạt nhẹ nhàng để phát hành bất kỳ rỉ sét đã tích luỹ giữa các trung tâm rotor và mang. Mã phanh cánh quạt từ trung tâm bánh xe đang giữ chặt chặt chẽ, sử dụng cả hai tay. Bạn không muốn thả các rotor.
With a socket wrench or other appropriate removal tool, loosen the rear brake caliper mounting bolts. Remove bolts and lift the caliper mount and remove it from the vehicle. Remove the retaining screw from the disc mounting hole. Tap the rotor gently to release any rust that has accumulated between the rotor and bearing hub. Lift brake rotor from wheel hub holding on tightly, using both hands. You do not want to drop the rotor.

Bước 5 -Lấy đĩa thắng sau ra
Step 5 - Removing Rear Brake Rotor

Tháo vít giữ lại từ các lỗ lắp đĩa, hãy nhấp vào cánh quạt nhẹ nhàng để phát hành bất kỳ bệnh gỉ sắt đã tích luỹ giữa các trung tâm rotor và mang. Mã phanh cánh quạt từ trung tâm bánh xe, giữ bằng cách sử dụng cả hai tay và không thả.
Remove the retaining screw from the disc mounting hole, tap the rotor gently to release any rust that has accumulated between the rotor and bearing hub. Lift brake rotor from wheel hub, hold on using both hands and do not drop.


Bước 6 - Cài đặt phanh mới
Step 6 - Install New Brake Rotor

Kiểm tra các cánh quạt mới chống lại các rotor phanh cũ để đảm bảo chúng có cùng kích thước. Làm sạch bề mặt giao phối vào trung tâm bánh xe trước khi phanh cánh quạt mới được cài đặt. Cài đặt lại vít lưu giữ rotor.
Check the new rotor against the old brake rotor to make sure they are the same size. Clean the mating surface on the wheel hub before the new brake rotor is installed. Reinstall rotor retainer screw.

Bước 7 - Thiết lập lại sau Brake Caliper
Step 7 - Reset Rear Brake Caliper

Trước khi má phanh mới có thể được cài đặt, các caliper phanh sau phải được đặt lại. Các công cụ gió đặt lại piston trở lại vào vị trí để các má phanh mới sẽ phù hợp. Điều này phong cách của caliper phanh sẽ không nén với một công cụ kẹp, nó chỉ có thể được đặt lại với công cụ thiết lập lại đúng.
Before new can be installed, the rear brake caliper must be reset. The reset tool winds the piston back into position so the new brake pads will fit. This style of brake caliper will not compress with a clamp tool; it can only be reset with the proper reset tool.

Bước 8 - Cài đặt lại sau Caliper núi và cài đặt Pads Brake mới sau
Step 8 - Reinstall Rear Caliper Mount and Install New Rear Brake Pads

Sau khi caliper đã được thiết lập lại, cài đặt lại caliper bu lông gắn kết và đảm bảo các bu lông được chặt chẽ. Sau đó trận đấu lên má phanh cũ để các má phanh mới. >Họ cần được chính xác như nhau ngoại trừ, tất nhiên, những cái cũ sẽ được mang ra ngoài. Kiểm tra má phanh mới cho phù hợp thích hợp và cài đặt bất kỳ phần cứng phanh rằng là cần thiết.
After the caliper has been reset, reinstall caliper mounting bolts and make sure the bolts are tight. Then match up the old brake pads to the new brake pads. They should be exactly the same except, of course; the old ones will be worn out. Check the new brake pads for proper fit and install any brake hardware that is required.

Bước 9 - Ráp lại Brake Caliper sau

Step 9 - Remount Rear Brake Caliper

Cài đặt lại các caliper phanh, phanh pad align phần cứng và cài đặt lại caliper lắp bu lông. (Lưu ý: align phía sau chốt của bàn thắng vào rãnh trong piston caliper.) Kiểm tra lại và retighten tất cả các caliper phanh và gắn kết bu lông. Hệ thống phanh bị chảy máu để làm giảm bất kỳ không khí trong hệ thống. Trước khi lái xe, nhấn phanh đạp xuống và để cho nó lên từ từ. Hoạt động này lực lượng phanh miếng đi du lịch đến các rôto phanh. XE DO KHÔNG DRIVE cho đến khi đạp phanh đúng hồ sơ hoạt động. Khi kiểm tra lái xe nghe cho bất kỳ tiếng động bất thường trong hoạt động của phanh.

CẢNH BÁO! Luôn luôn có những chiếc xe được kiểm tra trên mặt đất, trong công viên với những phanh khẩn cấp. Luôn đeo kính bảo vệ mắt, găng tay và quần áo cần thiết trước khi kiểm tra hoặc làm việc bắt đầu. Không bao giờ tay quay một động cơ trong khi bất cứ ai ở gần pin hoặc động cơ. Luôn luôn có một đóng bình chữa cháy vào hoạt động, tuân thủ các hướng dẫn trợ giúp tất cả các đầu tiên trong trường hợp thương tích. Không bao giờ đứng ở phía trước hoặc phía sau xe khi cranked qua hoặc chạy. Khi động cơ cranked qua giữ tay và quần áo cách xa các thành phần quay. Không bao giờ di chuyển một chiếc xe đạp mà không có phanh thích hợp hoạt động.
Reinstall the brake caliper, align brake pad hardware and reinstall caliper mounting bolts. (Note: align the rear peg of the brake pad to the groove in the caliper piston.) Recheck and retighten all caliper and caliper mount bolts. Bleed brake system to relieve any air in the system. Before driving the vehicle, push the brake pedal down and let it up slowly. This operation forces the brake pads to travel to the brake rotors. DO NOT DRIVE VEHICLE until proper brake pedal operation resumes. When test driving vehicle listen for any unusual noises during the operation of the brakes.
WARNING! Always have the vehicle under inspection on level ground, in park with the emergency brake on. Always wear protective eyewear, gloves and necessary clothing before inspection or work begins. Never crank an engine over when anyone is near the battery or engine. Always have an operational fire extinguisher close by, obey all first aid instructions in the event of an injury. Never stand in front or behind a vehicle when cranked over or running. When engine is cranked over keep hands and clothing away from rotating components. Never move a car without proper brake pedal operation.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên