Bác nào giỏi tiếng anh dịch hộ em với!

1
Bình luận: 2Lượt xem: 1,055

1221

Tài xế O-H
Throw Stiffness
The stiffness of a crankshaft cannot be calculated exactly due to its throws.
The masses are assumed to act in the middle of the crank throw. The pins and journals
twist and the webs bend. An equivalent shaft is found which has the same torsional
stiffness as the crankthrow.
This problem was analyzed by R.GRAMMEL in 1933 and he made the following
distinctions:
Em xin cảm ơn!
 

huynhmotors

Tài xế O-H
Throw Stiffness
The stiffness of a crankshaft cannot be calculated exactly due to its throws.
The masses are assumed to act in the middle of the crank throw. The pins and journals
twist and the webs bend. An equivalent shaft is found which has the same torsional
stiffness as the crankthrow.
This problem was analyzed by R.GRAMMEL in 1933 and he made the following
distinctions:
Em xin cảm ơn!
Em đọc bài này em biết là bài lý thuyết của sinh viên thiết kế cơ khí.
Là ngôn ngữ kỹ thuật em xin dịch theo cách hiểu của em
Richard Grammel là nhà vật lý người Hà Lan nếu em không nhầm lẫn, ông là người phân tích tính hoạt động của trục khuỷu . độ quay tạo ra lực rung giật rất lón nên ông mới có tựa đề bên trên.
Tạm dịch nhé bác :
Độ cứng ( độ bền ) của trục khuỷu không thể tính chính xác khi nó qauy ném theo hướng của nó.
Khối lượng quay ném rất lớn được thừa nhận là ở đoạn giữa của các lõi và cổ trục khuỷu .(The pins and journals = lõi và cổ trục khuỷu ).
Thanh ray (trục khuỷu ) bị vặn ,cong . Trục quay tương tự như trục khuỷu cũng được phát hiện không thể tính chính xác sự xoắn, độ bền khi trục quay ném theo 1 hướng .
Vấn đề này R. Grammel phân tích vào năm 1933 cho thấy những điều khác nhau như sau :...
Em chủ yếu dịch nội dung có gì không đúng xin bỏ qua.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên