Đang tải...

Chúc các cụ đầu tuần làm việc tràn đầy năng lượng!

"Những gì bạn làm hôm nay có thể cải thiện tương lai "

Thảo luận BỆNH LẠ CAMRI 2.4 2007

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi phandikhanh, 24/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phandikhanh
    Offline

    phandikhanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/12/13
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    72
    Xăng:
    16 lít xăng
    Hiện e đang kt camri 2.4 che do ga cầm chừng thì máy bị rung. bật lạnh máy càng rung hơn. đã vệ sinh loc gió, bugi thay bugi roi, vệ sinh map roi lun ma vẩn vậy thật khó hiểu. cấm máy chuẩn đoán thì không lổi lầm j các cụ ơi
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.
  2. Ferrari599
    Offline

    Ferrari599 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,006
    Được đổ xăng:
    1,213
    Xăng:
    3,665 lít xăng
    thế cụ đả kiểm tra lọc xăng chưa nó có bẩn k? và bơm xăng bao nhiêu kg.nếu ngon hết thì cụ kiểm tra chân máy luôn.
     
  3. synguyenvn
    Offline

    synguyenvn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/4/13
    Số km:
    360
    Được đổ xăng:
    265
    Xăng:
    2,865 lít xăng
    vấn đề là máy có yếu hơn k hay chỉ rung thôi bạn?
     
  4. ckd-04
    Offline

    ckd-04 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/7/13
    Số km:
    542
    Được đổ xăng:
    495
    Xăng:
    5,294 lít xăng
    BÁc thử thay các boobin xem thử có hết bệnh không?
     
  5. quachvancuong
    Offline

    quachvancuong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/12/12
    Số km:
    292
    Được đổ xăng:
    393
    Xăng:
    2,563 lít xăng
    bác thớt mới kiểm tra dc như vậy là hơi ít đó ah.bác kiểm tra thêm đi ah cân xăng cân áp suất nén , kim phun sao ah,có đồng bộ không phun đều hay đái,dây cao áp thì sao ... mọi người cùng thảo luận giúp thớt ahTUKYOTOHUI
     
  6. tranqkvt
    Offline

    tranqkvt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    102
    Được đổ xăng:
    191
    Xăng:
    2,174 lít xăng
    thường bác kiểm tra bơm xăng,lọc xăng,kim phun(xúc kim phun)là cơ bản của máy rung giật hoặc yếu sau đó tới bugi,bobin
     
  7. camri
    Offline

    camri Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/10
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    53
    Xăng:
    220 lít xăng
    Bác giết hết lần lượt 4 máy xem có máy nào chết không. Nếu có thì kiểm tra bobine và béc nhá.
     
  8. chuongvit
    Offline

    chuongvit Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    91
    Xăng:
    866 lít xăng
    vong tua máy là bao nhiêu nếu bị thấp thì bác vệ sinh họng hút thật sạch (tháo ra vệ sinh) là ổn thôi lúc đầu vòng tua sẽ cao sau đó nó sẽ về bình thường
     
  9. giangvodinh
    Offline

    giangvodinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/8/14
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    42
    Xăng:
    1,266 lít xăng
    a xem su chân máy và su hộp số bị bể ko nếu bị bể máy rung kinh lắm.
     
  10. goldkey9x
    Offline

    goldkey9x Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    15
    Xăng:
    347 lít xăng
    bác vệ sinh kim phun lọc xăng kiểm tra bơm xăng. đường xăng xem có bị e ko.
     
  11. autocar
    Offline

    autocar Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    187
    Xăng:
    384 lít xăng
    cái này căn chỉnh điện tubor thôi nhé
     
  12. tuantu882
    Offline

    tuantu882 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/8/09
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    203
    Xăng:
    1,862 lít xăng
    bác kiểm tra van IACV coi nha.
     
  13. hoangtiensinh
    Offline

    hoangtiensinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/5/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    203
    Xăng:
    2,497 lít xăng
    e nghĩ van đk ga cầm chừng ạ. chúc cụ sớm tìm ra bệnh. cụ thử tháo jack nó xem có báo lỗi ko máy nổ có gì lạ ko hay vẫn như vậy
     
  14. dothienbg_1987
    Offline

    dothienbg_1987 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/5/14
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    31
    Xăng:
    471 lít xăng
    cụ kiểm tra,vệ sinh bướm ga,van không tải,thay lọc xăng đi.để ý xem lúc nổ ga lăng ti vòng tua máy là bao nhiêu
     
  15. cong3010
    Offline

    cong3010 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/1/14
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    221
    Xăng:
    612 lít xăng
    Tôi nghĩ là do bô bin hoặc bugi đánh lửa yếu. Khi mà thử ở ngoài thì đánh lửa bình thường nhưng khi đưa vào trong máy làm việc với áp suất cao nên đánh lửa không đạt yêu cầu dẫn đến bỏ máy.
     
  16. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,406
    Được đổ xăng:
    26,705
    Xăng:
    204,753 lít xăng
    Xe này không có van không tải đâu bác. Bác nhầm à?
     
  17. namvuong47
    Offline

    namvuong47 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/4/09
    Số km:
    493
    Được đổ xăng:
    229
    Xăng:
    2,827 lít xăng
    bác xem thử trước có tháo cọc bình ra ko? nếu tháo khả năng mất garenti bácc ah. cái đó phải cho nó học lại mới được
     
  18. viethungauto
    Offline

    viethungauto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    274
    Được đổ xăng:
    185
    Xăng:
    413 lít xăng
    cụ thử kt kỹ lại phần xăng lửa đi nhé lọc xăng đã thay chưa cụ với lại cụ kt luôn phần chân máy nữa cụ ak nó cũng gây ra nguyên nhân máy rung rật đó.
     
  19. kuli_tyt202
    Offline

    kuli_tyt202 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/9/14
    Số km:
    186
    Được đổ xăng:
    213
    Xăng:
    1,958 lít xăng
    em camry này mất công suất do bỏ máy rồi nên khi thêm tải lốc lanh nó càng rung hơn.
    bác kiểm tra xem máy nào bỏ rồi thay đổi vị trí bobin, nếu bị bỏ máy mới đổi thì bobin đó hư rồi, nếu máy cũ vân bỏ thì bôbin ko sao. Bac lai đo kiểm nguồn bobin (+,-,- điều khiển), đo +,- béc, đo điện trở béc rồi xúc rửa bec (xúc hết 4bec).
    + chắc sẽ hêt, e đã làm nhiều với dòng camry nay tôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi trantra0202.

Chia sẻ trang này