Đang tải...

Chào buổi sáng an lành!

“Học vấn là cái kho, và lao động là chìa khóa để mở cái kho ấy."

Thảo luận Bơm thủy lực đảo chiều đường dầu

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi tomo, 18/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tomo
    Offline

    tomo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    263
    Được đổ xăng:
    301
    Xăng:
    352 lít xăng
    Tôi có Một con xe xúc TCM L9-2 di chuyển bằng hệ thống truyền động thủy lực. nguồn cấp là bơm piston, nhưng muốn di chuyển tiến lùi là con này điều khiển đĩa nghiêng để thay đổi chiều cấp dầu cho moto. Bác nào có tài liệu này giúp tôi với
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, gie-rachNgutunguyen .
  2. Ngutunguyen
    Offline

    Ngutunguyen Bằng lái Hạng "Vét đĩa".

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    512
    Được đổ xăng:
    2,726
    Xăng:
    19,037 lít xăng
    Thiết kế kiểu này "Người ta" gọi là HST=Hydro Static Transmission. Theo ngôn ngữ Việt thì gọi bằng "Truyền động thủy lực kiểu mạch kín".
    Loại thiết kế này hay được áp dụng cho xe lu với tốc độ thấp thì đơn giản, với xúc lật dùng hệ thống này thì phức tạp hơn "Chút chút".

    Tài liệu về dòng TCM hơi bị hiếm và không phổ thông, cho nên Ngu
    tôi đành "Bói tàng" theo cái sơ đồ bên dưới của KOM vậy:

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi anhvukt, truongbaoanh, hoangjimy7 tài xế khác.
  3. tomo
    Offline

    tomo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    263
    Được đổ xăng:
    301
    Xăng:
    352 lít xăng
    #3 tomo, 19/12/14
    Chỉnh sửa cuối: 25/12/14
    Cảm ơn Bác nhiều, bác có thể giúp tôi bơm này thường của hãng Thủy Lực nào sản xuất vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi anhvukt, ngocthuan323, hoangjimy3 tài xế khác.
  4. Ngutunguyen
    Offline

    Ngutunguyen Bằng lái Hạng "Vét đĩa".

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    512
    Được đổ xăng:
    2,726
    Xăng:
    19,037 lít xăng
    Nhiều hãng SX lắm...kể như: Daikin, Sauer-Danfoss, Rexroth, Volvo...

    Bấm vào cái hình đang "Uốn éo" bên dưới để tải tài liệu nhá:


    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi bao7329, anhvukt, Hicatko6 tài xế khác.
  5. theduy
    Offline

    theduy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/12/09
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    22
    Xăng:
    1,488 lít xăng
    Cảm ơn cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  6. dung969
    Offline

    dung969 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,167
    Được đổ xăng:
    1,565
    Xăng:
    1,458 lít xăng
    tài liệu hay, cám ơn cụ nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyanhvukt.
  7. MinhLoan
    Offline

    MinhLoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    22
    Xăng:
    383 lít xăng
    Cảm ơn cụ vì sơ đồ nhưng em có một thắc mắc là con 13 chính là motor thủy lực có thể quay hai chiều nhưng tại sao ký hiệu lại giống bơm vậy, theo em biết thì đầu nhọn tam giác phải quay vào trong chứ. có gì chưa hiểu biết mong các cụ chỉ bảo, đừng quát nạt tội em
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  8. seogathien
    Offline

    seogathien Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/1/16
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    13 lít xăng
    Bạn cần tư vấn chính xác chi tiết về dòng máy này vui lòng liên hệ với bên kỹ thuạt công ty thủy lực An Huy nhé. Tư vấn free có cả tài liệu nữa
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  9. haupro26021989
    Offline

    haupro26021989 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    304
    Được đổ xăng:
    106
    Xăng:
    712 lít xăng
    Mau cu the nao roi ha cu.
     
  10. hoanganh06c4b
    Offline

    hoanganh06c4b Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/9/09
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    177 lít xăng
    Các cụ ơi..có ai có tài liệu thủy lực các dòng xe Kobelco, Komatsu, CAT không? Cho mình xin ít tài liệu với..
     

Chia sẻ trang này