Đang tải...

Bơm thuỷ lực model k3v series của kawasaki

Thảo luận trong 'Tài liệu sửa chữa máy công trình' bắt đầu bởi bmt-hui, 23/10/09.

QUAN TRỌNG: >>>>>Tổng hợp hình ảnh sự kiện sinh nhật OTO HUI lần thứ 10<<<<<----- THÔNG TIN: ---->>>>GIỚI THIỆU VỀ LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA DIỄN ĐÀN OTO HUI<<<<---- CHÚ Ý: >>>>> Hướng dẫn cách để tích lũy xăng trên diễn đàn <<<<<-----
  1. bmt-hui
    Offline

    bmt-hui Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    86
    Xăng:
    -272 lít xăng
    Các bạn đã từng sửa chữa xe máy công trình chắc không lạ gì bơm của hãng KAWASAKI. Hiệu bơm này được rất nhiều hãng sản xuất máy công trình như KOBELCO, SUMITOMO, HYUNDAI, DAEWOO...sử dụng

    K3V là một series mới, tiếp theo series NV với nhiều ưu điểm theo như giới thiệu của nhà sản xuất.
    Nguyên văn như sau:

    "The NV series pump, which was used widely as a piston pump especially for construction machines, has been modified to the K3V series, meeting the present-day requirements. This pump has optimum function designed and is provided with further improved power density, efficiency, and reliability, attained from our many years of experiences with the NV series."

    "Dòng sản phẩm mã hiệu NV là loại bơm pít tông (piston) được dùng rộng rãi, đặc biệt cho các máy xây dựng, đã được cải tiến thành dòng sản phẩm tên K3V để phù hợp với nhu cầu ngày nay. Kiểu bơm mới này thiết kế với những tính năng tối ưu và được cung cấp với nhiều cải tiến cho mật độ công suất (Chú thích thêm: ý nói kích thước bơm được thu gọn so với bơm cùng công suất kiểu cũ), hiệu suất, độ bền...những điều này đạt được từ kinh nghiệm nhiều năm của chúng tôi (KAWASAKI) với chủng loại bơm NV"

    Tuy nhiên, K3V là tên chính của dòng sản phẩm, ngoài ra, theo từng yêu cầu cụ thể của mỗi loại máy, KAWASAKI có những phần phụ phân biệt rất nhiều chức năng của bơm. Xin giới thiệu cách nhận biết chức năng của chúng để các bạn tham khảo.

    Ý NGHĨA MÃ HIỆU CỦA BƠM

    [​IMG]

    ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT CỦA TỪNG LOẠI BƠM K3V63 - K3V112 - K3V140 - K3V280

    [​IMG]

    MÃ HIỆU - ĐẶC TUYẾN - CHỨC NĂNG CỦA CÁC BỘ HIỆU CHỈNH BƠM (REGULATOR)- ĐIỀU KHIỂN CÔNG SUẤT

    [​IMG]


    MÃ HIỆU - ĐẶC TUYẾN - CHỨC NĂNG CỦA CÁC BỘ HIỆU CHỈNH BƠM (REGULATOR)- ĐIỀU KHIỂN LƯU LƯỢNG

    [​IMG]

    SƠ ĐỒ NGUYÊN LÝ CỦA CÁC BỘ REGULATOR

    [​IMG]

    [​IMG]
    nguồn từ bác lạc hậu
     
    Đã được đổ xăng bởi Ledinhphuong1987, Nam5977, phucnguyenba5 tài xế khác.
  2. LẠC HẬU
    Offline

    LẠC HẬU Đi xe đạp nên không có bằng lái.

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    1,039
    Được đổ xăng:
    8,580
    Xăng:
    82,749 lít xăng
    Xin cảm ơn Bạn "BMT-HUI" đã giúp phổ biến kiến thức cho mọi ngượi
     
    Đã được đổ xăng bởi Ledinhphuong1987, Nam5977, Bacduyen1 tài xế khác.
  3. autovn
    Offline

    autovn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/7/09
    Số km:
    908
    Được đổ xăng:
    328
    Xăng:
    585 lít xăng
    bác LẠC HẬU nói sai rồi :D
    :"cảm ơn bác bmt-hui "di chuyển" kiến thức này cho anh em hiểu thêm:D"
     
    Đã được đổ xăng bởi Nam5977, Bacduyen, Vutrieuxmct1 tài xế khác.
  4. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,223
    Được đổ xăng:
    7,072
    Xăng:
    39,959 lít xăng
    cụ ơi tìm mãi chỉ thấy K3V63 thôi còn K3V636 nhờ ông goole cũng chịu
     
    Đã được đổ xăng bởi Ledinhphuong1987, Nam5977, Bacduyen2 tài xế khác.
  5. khatranap2002
    Offline

    khatranap2002 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/10/14
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    144
    Xăng:
    237 lít xăng
    em không tim được link tài liệu bơm K3V cụ nào có cho e xin 1 bản về bơm K3V không ạ.mail của em khatrangt@gmail.com.e xin chân thành cảm ơn ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi Nam5977, Ledinhphuong1987, Bacduyen2 tài xế khác.

Chia sẻ trang này