Đang tải...

Chúc buổi sáng an lành!

“Chỉ có việc nào người ta thực sự muốn làm thì mới có thể làm tốt được."

Mercedes-Benz c250 đời 2009 báo đèn check

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi vu mao, 21/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vu mao
    Offline

    vu mao Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/10/12
    Số km:
    375
    Được đổ xăng:
    333
    Xăng:
    3,395 lít xăng
    chào các cụ hôm nay em làm con mmercedes c250 đời 2009 đông cơ cgi w204 báo đèn check em căm máy kiểm tra thì báo lỗi
    P0340Camshaft Position Sensor "A" Circuit (Bank 1 or Single Sensor) ..em đã xóa lỗi thì mất đèn check nhưng khi chạy lại bị lại .chủ xe vào hãng kiểm tra thì họ bảo là do hỏng bộ [ vvt ]bên hút lên khi chạy bi sai cam .rât mong các bác giúp đỡ em .em xin cảm ỏn
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86, mobilest, hTungp3 tài xế khác.
  2. oto_lc
    Offline

    oto_lc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    864
    Được đổ xăng:
    616
    Xăng:
    4,432 lít xăng
    Sai cam là sao hả cụ. Cụ có thể nó rõ hơn được không ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  3. vuphong2424
    Offline

    vuphong2424 Bằng lái Hạng B1

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    941
    Được đổ xăng:
    1,246
    Xăng:
    60,267 lít xăng
    nếu hỏng bộ vvt thì sai cam và báo lỗi này là đúng , ở đây mình cũng chưa biết thế nào vì hãng bắt bệnh thì cũng có cơ sở , ở lỗi này thì cũng đơn giản chỉ có đường dây , cảm biến trục cam , bộ vvt và ecu ,
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86, nguyen nghi, mobilest3 tài xế khác.
  4. vu mao
    Offline

    vu mao Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/10/12
    Số km:
    375
    Được đổ xăng:
    333
    Xăng:
    3,395 lít xăng
    cảm ơn bác vuxphong con này em đã tháo ra quay cam thì đúng là sai cam thật nguyên nhân do hỏng bộ vvt bên hút.em tháo hẳn bộ vvt ra xem thì thấy bị mòn chốt bên trong bộ vvt .em đang đặt để thay .khi thành công em sẽ thông tin lài cho anh em đươc biết.
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86, vuphong2424, mobilest1 tài xế khác.
  5. phongphu
    Offline

    phongphu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/12/13
    Số km:
    144
    Được đổ xăng:
    180
    Xăng:
    855 lít xăng
    anh em nào hiểu nguyên lý vvti. nói cho anh em biết với. chứ sài cảm là sai thế nào nghĩ. theo mình. nó chỉ mở sớm muộn góc nạp thôi chứ ảnh hưởng gì đến dấu cảm cân cảm đâu. anh em nào biết xin chia sẽ
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86vu mao.
  6. duongvannghia
    Offline

    duongvannghia Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    85
    Xăng:
    1,060 lít xăng
    e cũng đang phan vân giông như bác phongphu . cụ nao am hiểu thì chém mạnh hộ e cái
     
  7. toyota_rav4
    Offline

    toyota_rav4 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Số km:
    287
    Được đổ xăng:
    67
    Xăng:
    211 lít xăng
    Hãng Mer thì chuẩn rồi các cụ ah nhưng mỗi tội giá đồ hơi max nhưng mà xịn
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86vu mao.
  8. vu mao
    Offline

    vu mao Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/10/12
    Số km:
    375
    Được đổ xăng:
    333
    Xăng:
    3,395 lít xăng
    xe chạy được 3 tháng rồi ngon lành em quên mất không thông tin lại ch anh em biết .cảm ỏn các bác đã giúp đỡ
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  9. nhamgiahung
    Offline

    nhamgiahung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/7/10
    Số km:
    157
    Được đổ xăng:
    67
    Xăng:
    946 lít xăng
    chào các cụ ạ, em có chút í kiến các cụ tham khảo nhé, bộ vvti là bộ điều chỉnh cam thông minh, khi ở tốc độ thấp hay cao ecu hay họp den điều chỉnh van đièu áp dầu mở nhiều hay ít để điều chỉnh góc mở xupap, khi vvti hỏng hay trục trặc ecu sẽ bão lỗi.
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86vu mao.

Chia sẻ trang này