Các bác cho em hỏi kết cấu cái máy phát này với ạ ?

X
Bình luận: 11Lượt xem: 2,841

xedep

Tài xế O-H
bác nào biết cho em hỏi: Máy phát có thêm cái phần em vẽ màu đỏ là gì ạ ?
Nó có tác dụng gì ?
cho e hỏi thêm các đường có mũi tên là gì với ạ ?
em thấy 1 số máy phát có thêm cái phần này, 1 số thì không có
em mới ra trường đang ngu ngơ, mong các bác chỉ giáo cho e. em cảm ơn nhiều ạ!

 

cuongminh

Tài xế O-H
Đó là bộ tạo chân không để hổ trợ cho hệ thống phanh đó cụ.đường trên cùng là đường hút chân không,ở giữa nó là đường áp suất dầu máy vào,còn ống dưới cùng là đường dầu hồi về đó cụ.
 

auto22

Tài xế O-H
Cái này gọi là bơm xẹc vít hay còn gọi là bơm chân không , dùng để chợ lực cho côn và thắng.
cái lỗ có gai vặn là đường nhớt lên để nuôi bộ bơm, còn đường ống to nhất là đường nhớt hồi. đương còn lại là đường hơi.
 

luyen_hybrid

Tài xế O-H
Máy phát này thường lắp trên xe máy dầu ,trên xe máy xăng thì lợi dụng ngay độ chân không sau bướm ga để trợ lực phanh và côn nên không cần bộ phận này.
 

DZCARVN

Tài xế O-H
Xe này chắc đang làm máy-nhìn vậy khi ráp vô chắc mất thắng quá-khi tháo ráp các bộ phận có bơm ,ống v.v nên bịt các đầu lại cho sạch sẽ .bên trong là các cánh bằng than hoặc nhựa nên dễ bị xước,bể.
 

kimdat7247

Tài xế O-H
Đây là bơm chân không. Thường những xe có trọng tải tương đối lớn thì có thêm bộ phận này để trợ lực cho hệ thống phanh!
 

tungnguyen_tny9x

Tài xế O-H
bác nào biết cho em hỏi: Máy phát có thêm cái phần em vẽ màu đỏ là gì ạ ?
Nó có tác dụng gì ?
cho e hỏi thêm các đường có mũi tên là gì với ạ ?
em thấy 1 số máy phát có thêm cái phần này, 1 số thì không có
em mới ra trường đang ngu ngơ, mong các bác chỉ giáo cho e. em cảm ơn nhiều ạ!

Cái mà bác khoanh vùng đó là bơm chân không trong hệ thống phanh(để trợ lực đó bác). Loại này thường có trên máy dầu thôi. còn máy xăng thì đường chân không lấy từ cổ hút động cơ.còn 3 cái mũi tên bác chỉ đó thì cái trên cùng( ống nhỏ) đó là ống hút chân không. cái ở giữa là đường dầu bôi trơn các cánh văng, dc lấy từ đường dầu bôi trơn từ động cơ. Còn mũi tên cuối cùng( ống to) là đường dầu hồi khi dầu đã dc bôi trơn cho các cánh văng của bơm. cái này thông với cacte thì phải.
 

Phạm Vỵ

Tài xế O-H
bác nào biết cho em hỏi: Máy phát có thêm cái phần em vẽ màu đỏ là gì ạ ?
Nó có tác dụng gì ?
cho e hỏi thêm các đường có mũi tên là gì với ạ ?
em thấy 1 số máy phát có thêm cái phần này, 1 số thì không có
em mới ra trường đang ngu ngơ, mong các bác chỉ giáo cho e. em cảm ơn nhiều ạ!


Bạn đọc phần này trong đường LINK sau:

http://www.oto-hui.com/threads/sau-may-phat-dien.68804.html
 

sunt808

Tài xế O-H
bác nào biết cho em hỏi: Máy phát có thêm cái phần em vẽ màu đỏ là gì ạ ?
Nó có tác dụng gì ?
cho e hỏi thêm các đường có mũi tên là gì với ạ ?
em thấy 1 số máy phát có thêm cái phần này, 1 số thì không có
em mới ra trường đang ngu ngơ, mong các bác chỉ giáo cho e. em cảm ơn nhiều ạ!

thật với bác là tên nó đúng là gì thì em chịu, (cũng nhờ các bác cho em biết tên chính sát của em nó là gì với) nhưng em thường gọi bơm( sạt vít )công dụng của nó là trợ lực cho chân phanh ,và có xe còn sử dụng nó để tạo lực hút cho dù ga lạnh nữa(tên địa phương hơi khó đọc bác à )thông thường nó có một đường nhớt vào ,một đường nhớ về ,và một ống hút khí nối đến bầu phanh .nói chung là nó rất quan trọng cho xe không có nó là hầu như thắng vô tác dụng
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên