Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ!

"Tập trung sứ mệnh, Chinh phục mục tiêu, Hạnh phúc để thành công "

Thảo luận Các bác cho em hỏi kết cấu cái máy phát này với ạ ?

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi xedep, 8/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. xedep
    Offline

    xedep Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    360 lít xăng
    #1 xedep, 8/6/13
    Last edited by a moderator: 8/6/13
    bác nào biết cho em hỏi: Máy phát có thêm cái phần em vẽ màu đỏ là gì ạ ?
    Nó có tác dụng gì ?
    cho e hỏi thêm các đường có mũi tên là gì với ạ ?
    em thấy 1 số máy phát có thêm cái phần này, 1 số thì không có
    em mới ra trường đang ngu ngơ, mong các bác chỉ giáo cho e. em cảm ơn nhiều ạ!

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridPhạm Vỵ.
  2. cuongminh
    Offline

    cuongminh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    603
    Được đổ xăng:
    415
    Xăng:
    1,058 lít xăng
    #2 cuongminh, 8/6/13
    Last edited by a moderator: 8/6/13
    Đó là bộ tạo chân không để hổ trợ cho hệ thống phanh đó cụ.đường trên cùng là đường hút chân không,ở giữa nó là đường áp suất dầu máy vào,còn ống dưới cùng là đường dầu hồi về đó cụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridhanhthuy1990.
  3. auto22
    Offline

    auto22 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    979
    Được đổ xăng:
    373
    Xăng:
    2,143 lít xăng
    Cái này gọi là bơm xẹc vít hay còn gọi là bơm chân không , dùng để chợ lực cho côn và thắng.
    cái lỗ có gai vặn là đường nhớt lên để nuôi bộ bơm, còn đường ống to nhất là đường nhớt hồi. đương còn lại là đường hơi.
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridhanhthuy1990.
  4. luyen_hybrid
    Offline

    luyen_hybrid Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,280
    Được đổ xăng:
    1,639
    Xăng:
    9,057 lít xăng
    Máy phát này thường lắp trên xe máy dầu ,trên xe máy xăng thì lợi dụng ngay độ chân không sau bướm ga để trợ lực phanh và côn nên không cần bộ phận này.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  5. DZCARVN
    Offline

    DZCARVN Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    405
    Được đổ xăng:
    50
    Xăng:
    1,770 lít xăng
    Xe này chắc đang làm máy-nhìn vậy khi ráp vô chắc mất thắng quá-khi tháo ráp các bộ phận có bơm ,ống v.v nên bịt các đầu lại cho sạch sẽ .bên trong là các cánh bằng than hoặc nhựa nên dễ bị xước,bể.
     
  6. kupiyn
    Offline

    kupiyn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/9/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    34
    Xăng:
    63 lít xăng
    loại này là của samco 4.6 đằng sau là bơm dầu
     
  7. kimdat7247
    Offline

    kimdat7247 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/11/13
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    168
    Xăng:
    330 lít xăng
    Đây là bơm chân không. Thường những xe có trọng tải tương đối lớn thì có thêm bộ phận này để trợ lực cho hệ thống phanh!
     
  8. tungnguyen_tny9x
    Offline

    tungnguyen_tny9x Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    211
    Được đổ xăng:
    197
    Xăng:
    595 lít xăng
    Cái mà bác khoanh vùng đó là bơm chân không trong hệ thống phanh(để trợ lực đó bác). Loại này thường có trên máy dầu thôi. còn máy xăng thì đường chân không lấy từ cổ hút động cơ.còn 3 cái mũi tên bác chỉ đó thì cái trên cùng( ống nhỏ) đó là ống hút chân không. cái ở giữa là đường dầu bôi trơn các cánh văng, dc lấy từ đường dầu bôi trơn từ động cơ. Còn mũi tên cuối cùng( ống to) là đường dầu hồi khi dầu đã dc bôi trơn cho các cánh văng của bơm. cái này thông với cacte thì phải.
     
  9. thichhochoi
    Offline

    thichhochoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Số km:
    302
    Được đổ xăng:
    328
    Xăng:
    3,457 lít xăng
    nhà cháu chưa găp loại nào như vậy mà bơm dầu cả cụ ạ.không biết nó bơm dầu dùng cho hệ thống nào vậy cụ????
     
  10. Phạm Vỵ
    Offline

    Phạm Vỵ Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,833
    Được đổ xăng:
    2,722
    Xăng:
    9,983 lít xăng
    Bạn đọc phần này trong đường LINK sau:

    http://www.oto-hui.com/threads/sau-may-phat-dien.68804.html
     
  11. namkyln
    Offline

    namkyln Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/8/14
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    83
    Xăng:
    500 lít xăng
    sai rồi cụ à loại này của xe hdai 2.5t mà
     
  12. sunt808
    Offline

    sunt808 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    838
    Được đổ xăng:
    585
    Xăng:
    6,793 lít xăng
    thật với bác là tên nó đúng là gì thì em chịu, (cũng nhờ các bác cho em biết tên chính sát của em nó là gì với) nhưng em thường gọi bơm( sạt vít )công dụng của nó là trợ lực cho chân phanh ,và có xe còn sử dụng nó để tạo lực hút cho dù ga lạnh nữa(tên địa phương hơi khó đọc bác à )thông thường nó có một đường nhớt vào ,một đường nhớ về ,và một ống hút khí nối đến bầu phanh .nói chung là nó rất quan trọng cho xe không có nó là hầu như thắng vô tác dụng
     

Chia sẻ trang này