Đang tải...

Chúc các cụ ngày cuối tuần an lành hạnh phúc!

"Một tuần lễ với người chăm chỉ có 7 ngày, còn với kẻ lười biếng có 7 ngày mai"

Suzuki các cụ tư vấn giúp em với ạ

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi dtdk17, 5/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dtdk17
    Offline

    dtdk17 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    352
    Xăng:
    2,400 lít xăng
    em làm con su 5 tạ chậy chế...
    ,nó bị kẹt đề khi khởi động..em đã thay đề mới và căn chỉnh mọi cách ,nhưng đi 1 vài hôm lại bị..
    em tháo bánh đà ra kt thì tất cả đều bình thường..k/t bàng mát thì đều ok hết..thế mà khi đề vẫn bị kẹt.nó bị kẹt rùi thì vào số đẩy đi đẩy lại là lại đề ok.chán quá..
    .có cụ nào gặp nhiều ca này mách em phát.
     
  2. quachvancuong
    Offline

    quachvancuong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/12/12
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    325
    Xăng:
    2,600 lít xăng
    có phải bị trông răng đề không ah. bệnh không chỉnh được
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  3. tranquynhnd
    Offline

    tranquynhnd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    521
    Được đổ xăng:
    590
    Xăng:
    5,583 lít xăng
    Em ko hiểu từ kẹt đề cho lắm có phải kẹt đề là khi đề mấy đã nổ rồi mà bánh răng đề vẫn mắc vào bánh đà hay là motor đề bị kẹt ko quay được
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  4. dtdk17
    Offline

    dtdk17 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    352
    Xăng:
    2,400 lít xăng
    Đúng rùi ạ..khi đề thì bánh răng đề dính luôn vào br của bánh đà.vào số dủn đi đủn lại thì nhả
     
  5. bmw9009
    Offline

    bmw9009 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/11/11
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    98
    Xăng:
    806 lít xăng
    Theo e nghỉ là cái vành răng trên bánh đà bị sâu ăn rồi. Bác đi trồng răng giả cho e nó là ok.
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  6. dtdk17
    Offline

    dtdk17 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    352
    Xăng:
    2,400 lít xăng
    ko phải cụ ạ.khi mà maclich đề lao vào bánh đà nó bị dính vào luôn.ko nhả.vào số đủn đi đủn lại thì nó mới nhả.như vậy thì ko đề đc.chỉ tạch tạch thôi
     
  7. dangtam03yt
    Offline

    dangtam03yt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    671
    Được đổ xăng:
    521
    Xăng:
    5,484 lít xăng
    Là sao hả bác, bị kẹt với đề chỉ tạch tạch em nghĩ là 2 cái khác nhau đấy.Bác xem lại chỗ bắt đề với răng bánh đà xem bị vênh không, rồi tháo cả củ đề kt lại vòng bi lò xo nữa.
     
    Đã được đổ xăng bởi tranquynhnddtdk17.
  8. dtdk17
    Offline

    dtdk17 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    352
    Xăng:
    2,400 lít xăng
    em tháo cả ra để k/t rùi cụ ạ..vành răng thì ok luôn.đề mới.nói chung là cái gì cũng mới cụ ạ
     
  9. quachvancuong
    Offline

    quachvancuong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/12/12
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    325
    Xăng:
    2,600 lít xăng
    , nên thay măng đích khác. mình thay phải mấy lần phải mangdich hàng trung bình, loại này có rãnh xoắn ngăn hơn một chút lên bị lao ra nhiều trượt rãnh xoắn,. cái nữa khi lắp đề phía mõm đề trên trục có long đen đệm căn bánh răng phi ra bạn lắp có bị thiếu cái đó không.có thể căn thêm long đen ở đó nếu bị phi ra ngoài(trục roto sạch sẽ đó nha)
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  10. baotohalong62
    Offline

    baotohalong62 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    916
    Được đổ xăng:
    550
    Xăng:
    5,552 lít xăng
    Bình điện yếu cũng bị kẹt đề bác kt bình điện đi.
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  11. tuyen_haiduong
    Offline

    tuyen_haiduong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/8/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    56
    Xăng:
    1,000 lít xăng
    bạn kt kỹ rích đề xem mình khảng định rích đề ko đúng
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  12. antrungan
    Offline

    antrungan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,639
    Được đổ xăng:
    1,033
    Xăng:
    11,949 lít xăng
    #12 antrungan, 10/4/15
    Chỉnh sửa cuối: 10/4/15
    bình điện yếu chỉ gây hút role mà ko lai được bách đà bác nhé, ko bị kẹt đâu
    [MERGETIME="1428670203"][/MERGETIME]
    Bác chủ thớt cho em hỏi chút : 1đề cũ trên xe là đề theo xe hay đề đã thay rồi , 2 bác thay đúng loại đề theo xe chưa , đề bãi hay đề mới , nếu đề mới thì loại bỏ nguyên nhân tại đề , 3 khu vực bắt đề bác xem có vênh cong nứt ko , ốc bắt đề còn din ko, nếu tấp cả 3 cái trên mà chuẩn rùi thì tháo bánh đà ra bác ạ , thay vành răng mới
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  13. anhchangbibibi
    Offline

    anhchangbibibi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    392
    Xăng:
    3,220 lít xăng
    cụ xem thử , khi phóng răng vào sâu quá không , vành răng bánh đà có bị móp méo gì không.
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  14. tranlong1989
    Offline

    tranlong1989 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    405
    Được đổ xăng:
    327
    Xăng:
    2,767 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại cho e xem cái chiều vát của bánh răng bánh đà với chiều vát của bánh răng đề xem đã chuẩn chưa nếu đã chuẩn rùi thì cụ thử mài vát thêm ít nữa xem thế nào hoặc cụ đảo mặt bánh răng bánh đà ngược lại xem thế nào nhé!
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.

Chia sẻ trang này