Đang tải...

Chúc buổi chiều tràn đầy sinh lực!

“Chớ lề mề trong công việc phải làm gấp, chớ hấp tấp trong việc không cần vội."

Thảo luận Cảm biến Evap Temp

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi bichbinhthuan, 12/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bichbinhthuan
    Offline

    bichbinhthuan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    189
    Được đổ xăng:
    102
    Xăng:
    440 lít xăng
  2. thanh195
    Offline

    thanh195 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/5/14
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    10
    Xăng:
    202 lít xăng
    bác đọc máy techems hay gì ạ
     
  3. bichbinhthuan
    Offline

    bichbinhthuan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    189
    Được đổ xăng:
    102
    Xăng:
    440 lít xăng
    đúng rồi bạn
     
  4. thanh195
    Offline

    thanh195 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/5/14
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    10
    Xăng:
    202 lít xăng
    bac đọc xe gì vậy ag
     
  5. thanh195
    Offline

    thanh195 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/5/14
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    10
    Xăng:
    202 lít xăng
    bác đọc techems thị nên chọn other chứ đừng chọn american bác ạ đọc american thi ra 0F khó xem lắm
     
  6. iamtrucker
    Offline

    iamtrucker Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    188
    Được đổ xăng:
    192
    Xăng:
    694 lít xăng
    40 độ F bằng 4,44 độ C đó cụ, quá lạnh luôn chứ bình thường gì ,hehe :D
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  7. thanh195
    Offline

    thanh195 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/5/14
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    10
    Xăng:
    202 lít xăng
    e làm nhiệt độ trong giàn la 1 độ thôi bác ạ chú nhiet đo trong giàn mà 4 độ thi bên ngoài cửa gió
    chắc khoảng 14 độ
     

Chia sẻ trang này