Báo cáo với các bác là em đã dứt điểm con này rồi. Thay 2 cây cam mới vào em đặt cam theo tài liệu thì hết sạch lỗi, đạp ga bốc, chuyển số nhanh, đạp ga lên 120km/h rồi. quả là một pan bệnh hiểm nghèo thật luôn. Cũng may là chủ xe chịu sửa và cũng dễ chịu chứ gặp khách khó tính và không quyết thì có lẽ không trị nỗi bệnh này. Cảm ơn tất cả các bác đã nhiệt tình trợ giúp em lâu nay! Chốt hạ con này là bị sai vấu xung cảm biến vị trí trục cam nạp. Thank you các bác!- anh đang chờ kết quả,để mỗ xẻ,rút kinh nghiệm pan này
- Chúc mừng em đã trị được pan này,đây cũng là một kinh nghiệm để anh em,khi gặp pan này dễ xử lý hơnBáo cáo với các bác là em đã dứt điểm con này rồi. Thay 2 cây cam mới vào em đặt cam theo tài liệu thì hết sạch lỗi, đạp ga bốc, chuyển số nhanh, đạp ga lên 120km/h rồi. quả là một pan bệnh hiểm nghèo thật luôn. Cũng may là chủ xe chịu sửa và cũng dễ chịu chứ gặp khách khó tính và không quyết thì có lẽ không trị nỗi bệnh này. Cảm ơn tất cả các bác đã nhiệt tình trợ giúp em lâu nay! Chốt hạ con này là bị sai vấu xung cảm biến vị trí trục cam nạp. Thank you các bác!
Nó không lỏng nhưng nó bị lệch. Chưa biết vì sao nó lệch nhưng nó có lệch bác ạ.Thế vành xung của nó bị lỏng hả bác.
dạ đúng vậy. cái này bị trước khi em nhận xe rồi anh ạ. Anh em làm xe này thì phải chịu khó mua cái cà lê 24 mỏng hoặc mài cà lê cho mỏng giữ trục cam thật chặt khi mở hoặc siết bulong bộ chấp hành cam. cái thứ hai là nếu chế dưỡng khóa đuôi trục cam thì nên chế lọt vào trong cổ trục chứ đừng bắt ngang qua vấu xung cảm biến. Trục cam khi quay máy 1 điểm chết trên lúc này đang bị lò xo đẩy vấy cam lên nên nếu khóa đuôi mà bắc qua vấu xung khi nới lỏng bulong buly sẽ bị lò xo đẩy trục cam dịch một chút. Điều này có thể làm xoay vấu xung cảm biến.- Chúc mừng em đã trị được pan này,đây cũng là một kinh nghiệm để anh em,khi gặp pan này dễ xử lý hơn
- Theo anh nghĩ,vành vấu xung cam nó không có ặc gô thì cũng có dấu với trục cam,khi ép vào,
- Anh nghĩ trước khi xe vào xưởng em nó đã bị xoay vấu xung rồi,có thể không giữ cà lê 24 khi siết bu lông bộ chấp hành trục cam nạp,chỉ giữ dưỡng sau đuôi thôi
giao xe tuần trước rồi bác ạ.tình hình sao rùi bác ơi ỏn chưa bác bác bị em này ám cũng lâu rùi cố gắng lên bác để ăn cái tết dương cho nó ngon
Để xem có thì gửi cho bác liền. Mail bác là gìbác có sơ đồ điện con missu trion maysdau diienj tử đời 2013 ko cho em với em đang mò mẫm đống day diện ecu của nó chán quá bọn nó làm rùi kéo đến chỗ em
anh dtdk17 ơi anh có thể giải thích dùng em tai sao phay mặt máy hoặc roăng dầy quá cũng bị sai cam không ạ.cho em thông cái đầu với.nhay.chú giỏi lắm.
xoay vấu cam chỉ có 50/50 là bị.
doăng mặt máy dày mỏng cũng bị.phay mặt máy mà độn doăng ko đúng cũng bị.đặt cam sai nửa dấu cũng bị.bọn này phải chuẩn 99%.
anh dính 3 con.nhưng chưa con nào xoay vấu cả.1 con bị fay mặt.1 con bị rơi gãy vấu cam hút.1 con bị lắp doăng dầy hơn.đến mệt với bọn này,nhưng cũng hay.giờ anh mới lên.mới biết bài của chú.
chúc mừng em
nếu theo thông số của nhà sản xuất thì phải chuẩn phải ko ạ.anh dtdk17 ơi anh có thể giải thích dùng em tai sao phay mặt máy hoặc roăng dầy quá cũng bị sai cam không ạ.cho em thông cái đầu với.n
chi phí 2 cây cam này bao nhiêu vậy bácBáo cáo với các bác là em đã dứt điểm con này rồi. Thay 2 cây cam mới vào em đặt cam theo tài liệu thì hết sạch lỗi, đạp ga bốc, chuyển số nhanh, đạp ga lên 120km/h rồi. quả là một pan bệnh hiểm nghèo thật luôn. Cũng may là chủ xe chịu sửa và cũng dễ chịu chứ gặp khách khó tính và không quyết thì có lẽ không trị nỗi bệnh này. Cảm ơn tất cả các bác đã nhiệt tình trợ giúp em lâu nay! Chốt hạ con này là bị sai vấu xung cảm biến vị trí trục cam nạp. Thank you các bác!
Thưa các bác em nhận xe này đã 20 ngày nay làm đại tu máy bây giờ vẫn chưa được mong cacsbacs giúp đỡ em với ạ. Tình trang xe này trước khi vào em thì báo lỗi sai cam và đạp ga không quá 3000v/p. chạy ngoài đường không quá 70km/h được. như toppic kia em đã đăng rồi đầy ạ. hiện tại em đã làm máy xong, thay 2 bộ xoay cam, thay bơm nhớt, thay két làm máy nhớt, thay van hằng nhiệt, thay séc măng, đóng xy lanh. xong xuôi bây giờ nổ máy bình thường nhưng đèn báo áp suất nhớt sáng, đạp ga 1500v/p thì đèn tắt. xe báo lỗi sai cam nạp như cũ. em đã làm và nhờ bạn bè cũng làm thợ máy nhưng chưa thể giải quyết được nó. các đường nhớt em thông sạch và kỹ tất cả rồi. Các bác giúp em cái này bây giờ bệnh do sai cam dẫn đến tụt áp suất nhớt hay áp suất nhớt thấp dẫn đến sai cam vậy ạ? Em thì đi tìm cái áp suất nhớt thấp mà không phát hiện ra gì cả. đã tháo các trục cam, đường nhớt chính, vòi phun nhớt, két làm mát nhớt thổi khí nén thông hết cả. nhưng lắp vào vẫn cứ như cũ ạ. em hỏi người bên hãng chevrolet thì bảo do sai cam dẫn đến tụt áp suất nhớt. Phải đặt lại cam đúng thì áp nhớt cũng tăng lên và lỗi hết, xe chạy bình thường. Nếu cần ông sẽ qua đặt lại cam cho và tính phí. Nhưng em đặt cam thế này các bác xem cho em với ạ.
bác kiểm tra kĩ xem có gãy cái răng cho cảm biến cam đếm k ... hôm, trước em cho thằng em đặt cam xong kiểm tra đúng các dấu .... cơ mà báo lỗi sai cảm kiểm tra kĩ hóa ra rụng cmn răng cụ ạThưa các bác em nhận xe này đã 20 ngày nay làm đại tu máy bây giờ vẫn chưa được mong cacsbacs giúp đỡ em với ạ. Tình trang xe này trước khi vào em thì báo lỗi sai cam và đạp ga không quá 3000v/p. chạy ngoài đường không quá 70km/h được. như toppic kia em đã đăng rồi đầy ạ. hiện tại em đã làm máy xong, thay 2 bộ xoay cam, thay bơm nhớt, thay két làm máy nhớt, thay van hằng nhiệt, thay séc măng, đóng xy lanh. xong xuôi bây giờ nổ máy bình thường nhưng đèn báo áp suất nhớt sáng, đạp ga 1500v/p thì đèn tắt. xe báo lỗi sai cam nạp như cũ. em đã làm và nhờ bạn bè cũng làm thợ máy nhưng chưa thể giải quyết được nó. các đường nhớt em thông sạch và kỹ tất cả rồi. Các bác giúp em cái này bây giờ bệnh do sai cam dẫn đến tụt áp suất nhớt hay áp suất nhớt thấp dẫn đến sai cam vậy ạ? Em thì đi tìm cái áp suất nhớt thấp mà không phát hiện ra gì cả. đã tháo các trục cam, đường nhớt chính, vòi phun nhớt, két làm mát nhớt thổi khí nén thông hết cả. nhưng lắp vào vẫn cứ như cũ ạ. em hỏi người bên hãng chevrolet thì bảo do sai cam dẫn đến tụt áp suất nhớt. Phải đặt lại cam đúng thì áp nhớt cũng tăng lên và lỗi hết, xe chạy bình thường. Nếu cần ông sẽ qua đặt lại cam cho và tính phí. Nhưng em đặt cam thế này các bác xem cho em với ạ.
cụ hàn lại được mà hôm trước em vừa hàn xong luôn cụ ah k vấn đề gì màSau khi em phân tích chính xác 100% ông thợ bên chevrolet làm gãy vấu xung cảm biến thì nó lại rắc rối thêm. giờ mua cái trục cam mới thì ai chịu trả tiền đây ạ? còn nếu hàn chế thì cũng không có mẫu để gia công cho vừa được.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.