Cầu Cứu Pan Bmw X6

hanhthuy1990
Bình luận: 35Lượt xem: 5,228

hatranvanha69

Tài xế O-H
Dạ thưa bác chiều nay em đã tháo cái bơm đó ra rồi. tháo đã khó nhưng mổ nó ra còn khó hơn. hì hục cả buổi em cũng mở ra được nhưng thấy chẳng có vấn đề gì cả bác ạ. motor này là motor 3 pha chứ không phải motor một chiều. cái bo điện tử thì em chỉ kiểm tra bằng mắt thôi chứ không biết kiểm tra nó thế nào cả.nhưng em thấy nó không hề bị hư hỏng một chi tiết linh kiện nào cả. các mối nối thì được bấm hàn như trong than đề nên không hề bị gì. stato thì ok dây điện rất tốt. em lắp vào cấp nguồn vào hai dây to sau đó dùng đèn thử kẹp mass rồi kích vào lần lượt hai dây nhỏ nhưng không thấy quạt quay. đổi kẹp qua dương rồi kích như vậy vẫn không được gì. có bác nào biết kiểm tra cái này không chỉ giáo em với. hiện em đang đặt hàng về thay vào thử xem sao nên xe đang để trong xưởng. mong các bác giúp đỡ.
không biết nó chết hay không sao bác lại tháo ra rồi , biết nó bơm hay không bác mở công tắc on , bật quạt gió nhỏ nhất, bật sưởi hết mức , đạp ga hết mức và giử , bơm nước sẻ chạy và tự xả gió , khi bơm tiếng bơm bác củng nghe rỏ , lúc đó mở nắp nước ra sẻ thấy nước được bơm về bình
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
không biết nó chết hay không sao bác lại tháo ra rồi , biết nó bơm hay không bác mở công tắc on , bật quạt gió nhỏ nhất, bật sưởi hết mức , đạp ga hết mức và giử , bơm nước sẻ chạy và tự xả gió , khi bơm tiếng bơm bác củng nghe rỏ , lúc đó mở nắp nước ra sẻ thấy nước được bơm về bình
thưa bác bật khóa on không có điện tới motor mác ạ. chỉ nổ máy mới có điện nguồn tới. còn khi nổ máy thì bơm có chayjhay không cũng không thể biết được. vì sao em tháo ra? em suy luận nếu nước sôi nhanh chỉ có hai nguyên nhân chính. 1 do van hằng nhiệt không mở, 2 bơm nước không làm việc. đó là hai nguyên nhân em chưa kiểm tra được còn lại air nước, thiếu nước, thổi roang, tắc két nước em đã kiểm tra hết. vì cái van hằng nhiệt nằm ngay bơm nước nên muốn tháo van phải tháo bơm nước. khi tháo ra em lấy van hằng nhiệt cho vào nước đun sôi thấy van vẫn mở nên loại bỏ van. chỉ còn bơm nên em mổ nó ra xem tình hình thế nào. vì chưa biết mở thế nào nên trong quá trình mở đẵ làm đứt 3 sợi dây cuộn stator và bể bạc nhựa nên em không lắp vào mà đặt hàng về thay vào xem sao.
 

Ngoctrang1986

Tài xế O-H
Ông bạn có hiểu cách bạn kia nói để xả e của bơm nước không , dong bơm điện này , nhớ ấn hết nút về sưởi nóng của điều hoà và đạp chân ga ko dc nổ máy đến khi nước chảy về bình ko còn e thi mới dc , nhưng nếu không có máy scan thì bạn hơi bị khoai rồi
 

lexus_tlhp

Tài xế O-H
bác hiểu nhầm ý em rồi. em tìm không thấy chứ có phải nói không có đâu. nhưng hồi chiều em đã tìm thấy cái van hằng nhiệt rồi nhưng chưa mở được vì nằm thế rất khó mở. em nhìn thấy có 4 sợi dây điện vào trong cục van này gồm hai dây nguồn rất to. 2 dây còn lại thì nhỏ xíu bác ạ. em kiểm tra hai dây to thì 1 mass 1 dương. hai dây còn lại em đo mà không thấy gì cả. có bác nào biết cái van này làm việc thế nào không ạ? có cái mạch van này choem xin với.

Van hằng nhiệt này phụ thuộc vào cảm biến nhiệt độ . thay cảm biến ok.
-----------------------------
chú ý sử dụng tiếng việt có dấu cụ nhé ( King Love)
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Van hằng nhiệt này phụ thuộc vào cảm biến nhiệt độ . thay cảm biến ok.
-----------------------------
chú ý sử dụng tiếng việt có dấu cụ nhé ( King Love)
bác có thể nói rõ hơn được không ạ? trên cái van em cũng thấy 2 dây điện nhưng em nghĩ nó là cảm biến nhiệt chứ? có bác nào có cái mạch cho em xin với? em xin trả điểm gấp đôi với điểm các bác đưa ra. thank!
 

oto16ahn

Tài xế O-H
Chiều nay em và thợ chính cũng tháo đc cái bơm nước của con x6 này ra . Khiếp khó tháo thật .em cầm bóng đèn soi mad mỏi hết chân tay . Cái bơm nayd đắt k các cụ ?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên