Có nên đưa quy định cứng rắn về việc đăng PAN bệnh trên O-H

Nguyễn Thanh Đàm
Bình luận: 22Lượt xem: 24,585

Có nên đưa quy định cứng rắn về việc đăng PAN bệnh trên O-H


  • Số lượng người bầu chọn
    3
  • Poll closed .

Nguyễn Thanh Đàm

Giữ xe
Nhân viên
Chào những người anh em trên cộng đồng O-H !
Thực chất, chúng ta đã có đủ các loại thông báo, đủ các loại kêu gọi trên diễn đàn nhưng quả thực rất khó để xây dựng nên một diễn đàn chất lượng nếu như không có chế tài đủ vững vàng . Và nếu tiếp tục duy trì tình trạng đưa PAN bệnh lên xong không phản hồi lại kết quả và cũng không chia sẻ cách giải quyết dẫn đến tình trạng các thành viên tham gia chủ đề đó mất niềm tin, mất phương hướng để tư vấn, và mọi thứ chìm trong sự nghi ngờ và im lặng đáng sợ .
Ở phương diện là BQT, người sáng lập, cũng là người đã theo đuổi ngành kỹ thuật ô tô này xuyên suốt 9 năm cũng hiểu rõ chân lý "CHỈ CÓ CHO ĐI MỚI NHẬN LẠI ĐƯỢC NHIỀU HƠN" và đặc thù của ngành chúng ta là "KIẾN THỨC CỦA NGÀY HÔM NAY SẼ LỖI THỜI TRONG NAY MAI NẾU KHÔNG HỌC HỎI" . Tuy nhiên số lượng thành viên có TƯ DUY TÍCH ĐÓ không nhiều thậm chí là rất ít.
Trong đợt cải tổ đợt 1 vừa qua , chúng tôi đã mạnh dạn xóa đi hơn 100.000 thành viên không hoạt động trong vòng 12 tháng và yêu cầu kích hoạt lại toàn bộ tài khoản, xóa đi hơn 6000 bài viết kém chất lượng , loại bỏ và cấm vĩnh viễn 200 giải IP chuyên SPAM những động thái đó của chúng tôi nhằm :
1. Mong muốn số lượng thành viên tâm huyết gia tăng
2. Tăng tính trách nhiệm khi tham gia cùng cộng đồng OTO-HUI
3. Nâng cao chất lượng thành viên tham gia
4. Gia tăng chất lượng bài viết.
Và trong đợt cải tổ lần 2 sắp tới sẽ là trở thành một CỘNG ĐỒNG CUNG CẤP THÔNG TIN CHUYÊN NGÀNH CHÍNH XÁC VÀ UY TÍN
Thiết nghĩ, nếu chúng ta đã không cố tình chia sẻ thì cũng không nhất quyết mở đề tài, mà đã mở đề tài ra thì chịu trách nhiệm theo sát đề tài đó cho đến khi đóng lại. Tât cả Chúng ta đều hiểu rằng khi đăng đề tài lên đây có thể chiếc xe của chúng ta đã làm xong, chúng ta muốn mọi người cùng thảo luận để cho mọi người cùng có ý thức chia sẻ cách làm cách nghĩ của riêng mỗi người , và bản thân người đăng đề tài cũng nên có bài tổng kết để đóng lại đề tài sau một thời gian nhất định và chấm dứt sự rông dài không lối thoát. Và cũng có người đưa lên Pan bệnh trong lúc bế tắc, diễn đàn chưa kịp xử lý thông tin vì ai cũng bận "cơm áo gạo tiền" và các bạn cũng sẽ mò mẫm và bằng các quan hệ cũng sẽ tìm ra cách xử lý tình trạng đó , thì sau đó có thời gian các bạn cũng nên lên lại chủ đề đó chia sẻ lại cách làm để đóng lại chủ đề mình đã hỏi. Những công việc đó của các bạn chính là giúp cho thế hệ phía sau của chúng ta khi đọc được những bài viết đó sẽ trở nên tiến bộ hơn, giúp cho nền kinh tế của đất nước phát triển hơn. Và mỗi người chúng ta sẽ tự học hỏi được lẫn nhau rất nhiều. Chúng ta hãy luôn nhớ rằng khách hàng của chúng ta là CHỦ PHƯƠNG TIỆN, và chúng ta cạnh tranh với nhau trong nghề này bằng chính lương tâm và sức mạnh của dịch vụ và giá trị gia tăng do chính chúng ta tạo ra . Còn nếu tiếp tục dữ BÍ KÍP sẽ rất khó tồn tại được trong cái nghề đầy dầu nhớt và cực khổ này. VÌ ĐÂY LÀ CÁI NGỀ MÀ CÓ TỐC ĐỘ THAY ĐỔI VỀ CÔNG NGHỆ VÀ TRÍ THỨC LIÊN QUAN QUÁ NHANH.

Tôi viết ra thớt này khi tâm trạng tôi vừa đọc xong bài viết của bác @Son.haidung tại đây .
Và tôi muốn hỏi những người anh em đang tham gia diễn đàn này một câu:


NẾU BẮT GẶP NHỮNG ĐĂNG TẢI PAN BỆNH LÊN MÀ KHÔNG CÓ NHỮNG THÔNG TIN RÕ RÀNG VÀ PHẢN HỒI KẾT QUẢ CÓ NÊN KHÓA LUÔN TÀI KHOẢN KHỎI OTO-HUI (SAU KHI NHẮC MỘT VÀI LẦN HAY KHÔNG?)

Trân trọng
BQT.Nguyễn Thanh Đàm
 

Son.haidung

Tài xế O-H
Không nên vì có nhiều ý kiến hay. Đây là tôi kêu gọi những nguòi có tâm trong nghành kt nói chung và cộng đồng OH nói riêng. Không có cô thì chợ vẫn đông. Cô đi lấy chồng rhif chợ vẫn vui
 

dinhhoioh

Tài xế O-H
Chào các bác, sáng e có đọc bài đăng của bác @Son.haidung thì e thấy bác nói rất đúng, khi hỏi về ban bệnh mọi người đã nhiệt tình tư vấn góp ý để xử lý bệnh, xong thì phải phản hồi kết quả, chia sẻ cách sử lý.
Trước e có tham gia nhóm ôn luyện thi đại học, khi hỏi bài trong nhóm mọi người đưa ra hướng giải quyết, có khi có đáp án, nhưng hôm sau chủ thớt không đăng bài giải lên thì sẽ bị đẩy ra khỏi nhóm, nhóm đó có vài trăm thành viên thôi mà còn làm được điều đó trong khi diễn đàn của chúng ta lớn mạnh như này thì chúng ta cũng phải lên có hình phạt gì đó.
Em thấy rằng ý kiến phạt của bác @nhantam khá hợp lý
 

adenzbacninh2011

Tài xế O-H
theo em thì cần có một ô ở ngay trên bài viết để người tạo đề tài viết cái cái cách mà họ đã sử lý được cái ban bệnh đó như thế nào thì hay hơn ,vì khi có cái phần để viết cách sử lý bệnh đấy thì thứ nhất là chính người tạo cái đề tài đó xẽ có tinh thần chia sẻ hơn thứ 2 là những người đang gặp phải ban bệnh đó dễ dàng tìm đk cách khác phục ạ
 

Cuuantifansqtv

Tài xế O-H
theo em thì cần có một ô ở ngay trên bài viết để người tạo đề tài viết cái cái cách mà họ đã sử lý được cái ban bệnh đó như thế nào thì hay hơn ,vì khi có cái phần để viết cách sử lý bệnh đấy thì thứ nhất là chính người tạo cái đề tài đó xẽ có tinh thần chia sẻ hơn thứ 2 là những người đang gặp phải ban bệnh đó dễ dàng tìm đk cách khác phục ạ
theo t thấy những bài đăng về vấn đề sửa chữa có 2 dạng:
1 là biết kết quả rùi.đăng bài để đố giúp tăng kiến thức cho sever.
2 là gặp vấn đề khó khăn.đăng để hỏi cách khắc phục.loại 2 này cũng chia lam 2 loại:
1 là tìm dk kết quả rùi chuồn
2 lá sẽ chia sẻ
theo cách của a có lẽ không khả thi rùi.bởi có kết quả mới điền vào ô đó đk chứ
 

subinnamkha

Tài xế O-H
Chính xác, diễn đàn cần cải tổ về nhiều mặt- và đang có chiều hướng đi xuống.
- Về tài liệu: Nên tinh gọn, tránh trường hợp người này up rồi, người kia úp tiếp nhằm mục đích kiếm điểm.
- Về các bài viết mang tính học thuật - các chia sẽ kinh nghiệm đã làm qua thực tế: (Dạng báo)- Không cho còm, chỉ để đọc, nếu có phản biện thì phản biện bằng bài khác, dạng này nhằm tránh những còm lãng, spam không đáng có.
- Về Pan bệnh : yêu cầu trong 72 tiếng phải có kết luận đã giải quyết xong chưa (Cho dù po tay) nếu quá 72h, hệ thống tự động xóa. Các vấn đề nêu ra phải có thông tin rõ về đời xe, nhãn hiệu và tình trạng thông tin đang có.
Góp ý nhẹ vậy.
 

Nguyễn Thanh Đàm

Giữ xe
Nhân viên
Không nên vì có nhiều ý kiến hay. Đây là tôi kêu gọi những nguòi có tâm trong nghành kt nói chung và cộng đồng OH nói riêng. Không có cô thì chợ vẫn đông. Cô đi lấy chồng rhif chợ vẫn vui
Chính xác, diễn đàn cần cải tổ về nhiều mặt- và đang có chiều hướng đi xuống.
- Về tài liệu: Nên tinh gọn, tránh trường hợp người này up rồi, người kia úp tiếp nhằm mục đích kiếm điểm.
- Về các bài viết mang tính học thuật - các chia sẽ kinh nghiệm đã làm qua thực tế: (Dạng báo)- Không cho còm, chỉ để đọc, nếu có phản biện thì phản biện bằng bài khác, dạng này nhằm tránh những còm lãng, spam không đáng có.
- Về Pan bệnh : yêu cầu trong 72 tiếng phải có kết luận đã giải quyết xong chưa (Cho dù po tay) nếu quá 72h, hệ thống tự động xóa. Các vấn đề nêu ra phải có thông tin rõ về đời xe, nhãn hiệu và tình trạng thông tin đang có.
Góp ý nhẹ vậy.
Em cảm ơn anh, những điều anh nói em rất tâm đắc, nhất là cái ý "đừng tin vào sự bằng nhau của ý thức và năng lực" và nhiều điều anh chia sẻ cho em không trực tiếp nhưng em rất hiểu. Đến hôm nay diễn đàn đang lựa chọn một là DỮ LẠI LIÊN XÔ , hai là XÂY DỰNG MỘT CỘNG HOÀ LIÊN BANG NGA MẠNH MẼ. Và dù như thế nào thì cũng sẽ có sự thay đổi, em cần một ít thời gian nữa thôi ạ
Trân trọng
 

nhokmiko123

Tài xế O-H
Em nghĩ là anh nên nhắc nhở 1 lần, sau 32h mà không có phản hồi thì anh sẽ khóa tài khoản.
Nhưng em nghĩ là anh tạo ra 1 chức năng đó là khi nào mà chủ tài khoản muốn đăng nhập lại diễn đàn thì chỉ cần bổ sung lại cách giải quyết pan mà trước đó chưa phản hồi kết quả. Bởi vì theo e nghĩ thì không nên cứng nhắc quá trong việc này, khi có bổ sung thì sẽ là nguồn kiến thức bổ ích cho những ai cần và chưa biết, rồi cả những trường hợp anh em mải làm, rồi chân tay bẩn dầu mỡ không lên phản hồi,.. Thêm 1 điều nữa là những pan mà chưa có phản hồi, liệu trong những anh em trong diễn đàn có ai chắc chắn về nó có thể đưa ra ý kiến cuối cùng để anh em mới học hỏi được không?
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Chào những người anh em trên cộng đồng O-H !
Thực chất, chúng ta đã có đủ các loại thông báo, đủ các loại kêu gọi trên diễn đàn nhưng quả thực rất khó để xây dựng nên một diễn đàn chất lượng nếu như không có chế tài đủ vững vàng . Và nếu tiếp tục duy trì tình trạng đưa PAN bệnh lên xong không phản hồi lại kết quả và cũng không chia sẻ cách giải quyết dẫn đến tình trạng các thành viên tham gia chủ đề đó mất niềm tin, mất phương hướng để tư vấn, và mọi thứ chìm trong sự nghi ngờ và im lặng đáng sợ .
Ở phương diện là BQT, người sáng lập, cũng là người đã theo đuổi ngành kỹ thuật ô tô này xuyên suốt 9 năm cũng hiểu rõ chân lý "CHỈ CÓ CHO ĐI MỚI NHẬN LẠI ĐƯỢC NHIỀU HƠN" và đặc thù của ngành chúng ta là "KIẾN THỨC CỦA NGÀY HÔM NAY SẼ LỖI THỜI TRONG NAY MAI NẾU KHÔNG HỌC HỎI" . Tuy nhiên số lượng thành viên có TƯ DUY TÍCH ĐÓ không nhiều thậm chí là rất ít.
Trong đợt cải tổ đợt 1 vừa qua , chúng tôi đã mạnh dạn xóa đi hơn 100.000 thành viên không hoạt động trong vòng 12 tháng và yêu cầu kích hoạt lại toàn bộ tài khoản, xóa đi hơn 6000 bài viết kém chất lượng , loại bỏ và cấm vĩnh viễn 200 giải IP chuyên SPAM những động thái đó của chúng tôi nhằm :
1. Mong muốn số lượng thành viên tâm huyết gia tăng
2. Tăng tính trách nhiệm khi tham gia cùng cộng đồng OTO-HUI
3. Nâng cao chất lượng thành viên tham gia
4. Gia tăng chất lượng bài viết.
Và trong đợt cải tổ lần 2 sắp tới sẽ là trở thành một CỘNG ĐỒNG CUNG CẤP THÔNG TIN CHUYÊN NGÀNH CHÍNH XÁC VÀ UY TÍN
Thiết nghĩ, nếu chúng ta đã không cố tình chia sẻ thì cũng không nhất quyết mở đề tài, mà đã mở đề tài ra thì chịu trách nhiệm theo sát đề tài đó cho đến khi đóng lại. Tât cả Chúng ta đều hiểu rằng khi đăng đề tài lên đây có thể chiếc xe của chúng ta đã làm xong, chúng ta muốn mọi người cùng thảo luận để cho mọi người cùng có ý thức chia sẻ cách làm cách nghĩ của riêng mỗi người , và bản thân người đăng đề tài cũng nên có bài tổng kết để đóng lại đề tài sau một thời gian nhất định và chấm dứt sự rông dài không lối thoát. Và cũng có người đưa lên Pan bệnh trong lúc bế tắc, diễn đàn chưa kịp xử lý thông tin vì ai cũng bận "cơm áo gạo tiền" và các bạn cũng sẽ mò mẫm và bằng các quan hệ cũng sẽ tìm ra cách xử lý tình trạng đó , thì sau đó có thời gian các bạn cũng nên lên lại chủ đề đó chia sẻ lại cách làm để đóng lại chủ đề mình đã hỏi. Những công việc đó của các bạn chính là giúp cho thế hệ phía sau của chúng ta khi đọc được những bài viết đó sẽ trở nên tiến bộ hơn, giúp cho nền kinh tế của đất nước phát triển hơn. Và mỗi người chúng ta sẽ tự học hỏi được lẫn nhau rất nhiều. Chúng ta hãy luôn nhớ rằng khách hàng của chúng ta là CHỦ PHƯƠNG TIỆN, và chúng ta cạnh tranh với nhau trong nghề này bằng chính lương tâm và sức mạnh của dịch vụ và giá trị gia tăng do chính chúng ta tạo ra . Còn nếu tiếp tục dữ BÍ KÍP sẽ rất khó tồn tại được trong cái nghề đầy dầu nhớt và cực khổ này. VÌ ĐÂY LÀ CÁI NGỀ MÀ CÓ TỐC ĐỘ THAY ĐỔI VỀ CÔNG NGHỆ VÀ TRÍ THỨC LIÊN QUAN QUÁ NHANH.

Tôi viết ra thớt này khi tâm trạng tôi vừa đọc xong bài viết của bác @Son.haidung tại đây .
Và tôi muốn hỏi những người anh em đang tham gia diễn đàn này một câu:


NẾU BẮT GẶP NHỮNG ĐĂNG TẢI PAN BỆNH LÊN MÀ KHÔNG CÓ NHỮNG THÔNG TIN RÕ RÀNG VÀ PHẢN HỒI KẾT QUẢ CÓ NÊN KHÓA LUÔN TÀI KHOẢN KHỎI OTO-HUI (SAU KHI NHẮC MỘT VÀI LẦN HAY KHÔNG?)

Trân trọng
BQT.Nguyễn Thanh Đàm
Theo tôi nghĩ, trên quan điểm của người hay đào mộ thì chủ đề thì không cần đóng kể cả khi đã giải xong. Vì có nhiều khi đọc xong mới thấy ngấm, ngấm rồi mới hỏi, hỏi rồi mới ra vấn đề. Rồi khi hai người đối thoại trên đàn thì có nhiều người thứ 3 đọc và sẽ thu lợi về kinh nghiệm, kiến thức. Còn đối với người mở chủ đề ra thì phải chốt và chốt tử tế chứ không chiếu lệ. Tất nhiên, sẽ phải quy chuẩn cái sự tử tế đó. Nếu không chốt sẽ bị quản trị nhắc nhở trên mặt đàn, sau vài lần không chốt, thì phạt trừ xăng, cắt chế độ tạo bài và bình luận trong một thời gian cho đến khi báo với quản trị để chốt, thành viên này chỉ được đăng thông báo trên mục xây dựng hoặc kiến nghị, không viết được các mục khác (chắc về mặt kỹ thuật sẽ giải quyết được)
 

Nguyễn Thanh Đàm

Giữ xe
Nhân viên
E nghĩ là khoảng 5 lần nhắc nhở bác nên nói rõ lần nhắc nhở vì lỗi gì và lần thứ mấy bác ạh
Thưa bác, ý
Tôi nghĩ vấn đề ban quản trị đưa ra thì rất hợp lý, Nhưng chốt vấn đề cũng được nhưng họ muốn giấu thì sao, giả sử bệnh đã giải quyết xong nhưng do hỏng cái này mà chốt cái khác thì ai minh chứng điều này.
Tôi thiết nghĩ khi chốt vấn đề cần phải có minh chứng rõ ràng, trước và sau khi khắc phục pan. Đấy mới thực sự hiệu quả.
Chào bác,
Vậy mới nói diễn đàn chỉ cần ít người vì chúng ta cần những người cùng máu, cho đi để nhận lại. Khi là LUẬT CHƠI cho một SÂN CHƠI LỚN ắt mọi sự sẽ thành
Cảm ơn quan ngại của bác
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Tôi nghĩ vấn đề ban quản trị đưa ra thì rất hợp lý, Nhưng chốt vấn đề cũng được nhưng họ muốn giấu thì sao, giả sử bệnh đã giải quyết xong nhưng do hỏng cái này mà chốt cái khác thì ai minh chứng điều này.
Tôi thiết nghĩ khi chốt vấn đề cần phải có minh chứng rõ ràng, trước và sau khi khắc phục pan. Đấy mới thực sự hiệu quả.
Chả quan trọng bác ạ. Họ có quyền nói dối, có thể qua mặt một số người, nhưng không thể qua mặt tất cả được. Qua cách nói, qua cách hỏi thì cuối cùng mọi người cũng sẽ nhận ra cái thật thôi, và sẽ nhận ra ai là người đáng để tôn trọng. Họ đối xử với mọi người thế nào thì cũng là muốn được đối xử như vậy, và ta chiều họ thôi, mọi người đều toại nguyện ở OH mà
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
Theo quan điểm của mình .Diễn đàn là mảng xã hội mọi quyền lợi của thành viên là bình đẳng như nhau . Nó chỉ khác nhau ở mỗi thành viên là chức năng , nhiệm vụ và quyền lợi thôi .Nội quy,quy định hay quy chế cũng là để quản lý diễn đàn ngày một chuyên nghiệp và hướng tới phát triển văn minh hơn . Điều quan trọng nhất là người quản lý điều hành diễn đàn có những định hướng cho các thành viên khi tham gia viết bài . Thành viên khi tham gia viết bài thì ít khi họ đọc nội quy ,quy định ,hay quy chế .Bởi họ đang muốn giải tỏa những cơn khát mà họ đang cần tức là cần tư vấn ngay trực tiếp những ban bệnh đang ở dang sốt chưa có thuốc đặc trị . Thay vào đó ta có những chính sách mang tính mặc định ở mục khi đăng chủ đề mới.Với một câu ngắn gọn và văn minh . (BẠN CÓ THỂ TRẢ LỜI KẾT QUẢ SAU 7 NGÀY ĐĂNG .NẾU NHƯ KHÔNG MUỐN BỊ TRỪ ĐIỂM HOẶC KHÓA BÀI ) Những dòng trạng thái này được làm mờ đi để tránh phản cảm và thể hiện văn minh .
Sau có thể vì lý do có thể bị khiếu nại .Việc của MOD sẽ gửi link Nội quy ,quy định hay quy chế cho thành viên đó ,mà không cần trả lời nếu như sự việc đó là chính sác .
 

VENZA7777

Tài xế O-H
Chào những người anh em trên cộng đồng O-H !
Thực chất, chúng ta đã có đủ các loại thông báo, đủ các loại kêu gọi trên diễn đàn nhưng quả thực rất khó để xây dựng nên một diễn đàn chất lượng nếu như không có chế tài đủ vững vàng . Và nếu tiếp tục duy trì tình trạng đưa PAN bệnh lên xong không phản hồi lại kết quả và cũng không chia sẻ cách giải quyết dẫn đến tình trạng các thành viên tham gia chủ đề đó mất niềm tin, mất phương hướng để tư vấn, và mọi thứ chìm trong sự nghi ngờ và im lặng đáng sợ .
Ở phương diện là BQT, người sáng lập, cũng là người đã theo đuổi ngành kỹ thuật ô tô này xuyên suốt 9 năm cũng hiểu rõ chân lý "CHỈ CÓ CHO ĐI MỚI NHẬN LẠI ĐƯỢC NHIỀU HƠN" và đặc thù của ngành chúng ta là "KIẾN THỨC CỦA NGÀY HÔM NAY SẼ LỖI THỜI TRONG NAY MAI NẾU KHÔNG HỌC HỎI" . Tuy nhiên số lượng thành viên có TƯ DUY TÍCH ĐÓ không nhiều thậm chí là rất ít.
Trong đợt cải tổ đợt 1 vừa qua , chúng tôi đã mạnh dạn xóa đi hơn 100.000 thành viên không hoạt động trong vòng 12 tháng và yêu cầu kích hoạt lại toàn bộ tài khoản, xóa đi hơn 6000 bài viết kém chất lượng , loại bỏ và cấm vĩnh viễn 200 giải IP chuyên SPAM những động thái đó của chúng tôi nhằm :
1. Mong muốn số lượng thành viên tâm huyết gia tăng
2. Tăng tính trách nhiệm khi tham gia cùng cộng đồng OTO-HUI
3. Nâng cao chất lượng thành viên tham gia
4. Gia tăng chất lượng bài viết.
Và trong đợt cải tổ lần 2 sắp tới sẽ là trở thành một CỘNG ĐỒNG CUNG CẤP THÔNG TIN CHUYÊN NGÀNH CHÍNH XÁC VÀ UY TÍN
Thiết nghĩ, nếu chúng ta đã không cố tình chia sẻ thì cũng không nhất quyết mở đề tài, mà đã mở đề tài ra thì chịu trách nhiệm theo sát đề tài đó cho đến khi đóng lại. Tât cả Chúng ta đều hiểu rằng khi đăng đề tài lên đây có thể chiếc xe của chúng ta đã làm xong, chúng ta muốn mọi người cùng thảo luận để cho mọi người cùng có ý thức chia sẻ cách làm cách nghĩ của riêng mỗi người , và bản thân người đăng đề tài cũng nên có bài tổng kết để đóng lại đề tài sau một thời gian nhất định và chấm dứt sự rông dài không lối thoát. Và cũng có người đưa lên Pan bệnh trong lúc bế tắc, diễn đàn chưa kịp xử lý thông tin vì ai cũng bận "cơm áo gạo tiền" và các bạn cũng sẽ mò mẫm và bằng các quan hệ cũng sẽ tìm ra cách xử lý tình trạng đó , thì sau đó có thời gian các bạn cũng nên lên lại chủ đề đó chia sẻ lại cách làm để đóng lại chủ đề mình đã hỏi. Những công việc đó của các bạn chính là giúp cho thế hệ phía sau của chúng ta khi đọc được những bài viết đó sẽ trở nên tiến bộ hơn, giúp cho nền kinh tế của đất nước phát triển hơn. Và mỗi người chúng ta sẽ tự học hỏi được lẫn nhau rất nhiều. Chúng ta hãy luôn nhớ rằng khách hàng của chúng ta là CHỦ PHƯƠNG TIỆN, và chúng ta cạnh tranh với nhau trong nghề này bằng chính lương tâm và sức mạnh của dịch vụ và giá trị gia tăng do chính chúng ta tạo ra . Còn nếu tiếp tục dữ BÍ KÍP sẽ rất khó tồn tại được trong cái nghề đầy dầu nhớt và cực khổ này. VÌ ĐÂY LÀ CÁI NGỀ MÀ CÓ TỐC ĐỘ THAY ĐỔI VỀ CÔNG NGHỆ VÀ TRÍ THỨC LIÊN QUAN QUÁ NHANH.

Tôi viết ra thớt này khi tâm trạng tôi vừa đọc xong bài viết của bác @Son.haidung tại đây .
Và tôi muốn hỏi những người anh em đang tham gia diễn đàn này một câu:


NẾU BẮT GẶP NHỮNG ĐĂNG TẢI PAN BỆNH LÊN MÀ KHÔNG CÓ NHỮNG THÔNG TIN RÕ RÀNG VÀ PHẢN HỒI KẾT QUẢ CÓ NÊN KHÓA LUÔN TÀI KHOẢN KHỎI OTO-HUI (SAU KHI NHẮC MỘT VÀI LẦN HAY KHÔNG?)

Trân trọng
BQT.Nguyễn Thanh Đàm
-Lần 1: Nhắc nhở. Cho link quy định của diện đàn để xem, link cách đăng bài.
-Lần 2: Khóa comment trong 3 ngày. Và có nhắc nhở là bị lần 2.
-Lần 3: Nếu có sai sót khi bị lỗi mạng (cho 1 ngày sửa lỗi). Thông báo Khóa Nick.
-Lần 4: Khóa Nick.
 

adenzbacninh2011

Tài xế O-H
-Lần 1: Nhắc nhở. Cho link quy định của diện đàn để xem, link cách đăng bài.
-Lần 2: Khóa comment trong 3 ngày. Và có nhắc nhở là bị lần 2.
-Lần 3: Nếu có sai sót khi bị lỗi mạng (cho 1 ngày sửa lỗi). Thông báo Khóa Nick.
-Lần 4: Khóa Nick.
theo em thay vì phạt thì ta cứ thưởng điểm cho người tạo chủ đề đó với yêu cầu cho biết được cách sửa pan đó và có thể thì đưa hình ảnh chi tiết càng tốt
 

Nguyễn Thanh Đàm

Giữ xe
Nhân viên
Theo quan điểm của mình .Diễn đàn là mảng xã hội mọi quyền lợi của thành viên là bình đẳng như nhau . Nó chỉ khác nhau ở mỗi thành viên là chức năng , nhiệm vụ và quyền lợi thôi .Nội quy,quy định hay quy chế cũng là để quản lý diễn đàn ngày một chuyên nghiệp và hướng tới phát triển văn minh hơn . Điều quan trọng nhất là người quản lý điều hành diễn đàn có những định hướng cho các thành viên khi tham gia viết bài . Thành viên khi tham gia viết bài thì ít khi họ đọc nội quy ,quy định ,hay quy chế .Bởi họ đang muốn giải tỏa những cơn khát mà họ đang cần tức là cần tư vấn ngay trực tiếp những ban bệnh đang ở dang sốt chưa có thuốc đặc trị . Thay vào đó ta có những chính sách mang tính mặc định ở mục khi đăng chủ đề mới.Với một câu ngắn gọn và văn minh . (BẠN CÓ THỂ TRẢ LỜI KẾT QUẢ SAU 7 NGÀY ĐĂNG .NẾU NHƯ KHÔNG MUỐN BỊ TRỪ ĐIỂM HOẶC KHÓA BÀI ) Những dòng trạng thái này được làm mờ đi để tránh phản cảm và thể hiện văn minh .
Sau có thể vì lý do có thể bị khiếu nại .Việc của MOD sẽ gửi link Nội quy ,quy định hay quy chế cho thành viên đó ,mà không cần trả lời nếu như sự việc đó là chính sác .
Cảm ơn anh đã góp ý, em sẽ cho tiến hành áp dụng hình thức TUYÊN TRUYỀN ngay mỗi khi click đăng vào bài viết mới sẽ hiện ra bảng này :
Screen Shot 2017-04-21 at 6.12.15 AM.png
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên