Chào những người anh em trên cộng đồng O-H !
Thực chất, chúng ta đã có đủ các loại thông báo, đủ các loại kêu gọi trên diễn đàn nhưng quả thực rất khó để xây dựng nên một diễn đàn chất lượng nếu như không có chế tài đủ vững vàng . Và nếu tiếp tục duy trì tình trạng đưa PAN bệnh lên xong không phản hồi lại kết quả và cũng không chia sẻ cách giải quyết dẫn đến tình trạng các thành viên tham gia chủ đề đó mất niềm tin, mất phương hướng để tư vấn, và mọi thứ chìm trong sự nghi ngờ và im lặng đáng sợ .
Ở phương diện là BQT, người sáng lập, cũng là người đã theo đuổi ngành kỹ thuật ô tô này xuyên suốt 9 năm cũng hiểu rõ chân lý "CHỈ CÓ CHO ĐI MỚI NHẬN LẠI ĐƯỢC NHIỀU HƠN" và đặc thù của ngành chúng ta là "KIẾN THỨC CỦA NGÀY HÔM NAY SẼ LỖI THỜI TRONG NAY MAI NẾU KHÔNG HỌC HỎI" . Tuy nhiên số lượng thành viên có TƯ DUY TÍCH ĐÓ không nhiều thậm chí là rất ít.
Trong đợt cải tổ đợt 1 vừa qua , chúng tôi đã mạnh dạn xóa đi hơn 100.000 thành viên không hoạt động trong vòng 12 tháng và yêu cầu kích hoạt lại toàn bộ tài khoản, xóa đi hơn 6000 bài viết kém chất lượng , loại bỏ và cấm vĩnh viễn 200 giải IP chuyên SPAM những động thái đó của chúng tôi nhằm :
1. Mong muốn số lượng thành viên tâm huyết gia tăng
2. Tăng tính trách nhiệm khi tham gia cùng cộng đồng OTO-HUI
3. Nâng cao chất lượng thành viên tham gia
4. Gia tăng chất lượng bài viết.
Và trong đợt cải tổ lần 2 sắp tới sẽ là trở thành một CỘNG ĐỒNG CUNG CẤP THÔNG TIN CHUYÊN NGÀNH CHÍNH XÁC VÀ UY TÍN
Thiết nghĩ, nếu chúng ta đã không cố tình chia sẻ thì cũng không nhất quyết mở đề tài, mà đã mở đề tài ra thì chịu trách nhiệm theo sát đề tài đó cho đến khi đóng lại. Tât cả Chúng ta đều hiểu rằng khi đăng đề tài lên đây có thể chiếc xe của chúng ta đã làm xong, chúng ta muốn mọi người cùng thảo luận để cho mọi người cùng có ý thức chia sẻ cách làm cách nghĩ của riêng mỗi người , và bản thân người đăng đề tài cũng nên có bài tổng kết để đóng lại đề tài sau một thời gian nhất định và chấm dứt sự rông dài không lối thoát. Và cũng có người đưa lên Pan bệnh trong lúc bế tắc, diễn đàn chưa kịp xử lý thông tin vì ai cũng bận "cơm áo gạo tiền" và các bạn cũng sẽ mò mẫm và bằng các quan hệ cũng sẽ tìm ra cách xử lý tình trạng đó , thì sau đó có thời gian các bạn cũng nên lên lại chủ đề đó chia sẻ lại cách làm để đóng lại chủ đề mình đã hỏi. Những công việc đó của các bạn chính là giúp cho thế hệ phía sau của chúng ta khi đọc được những bài viết đó sẽ trở nên tiến bộ hơn, giúp cho nền kinh tế của đất nước phát triển hơn. Và mỗi người chúng ta sẽ tự học hỏi được lẫn nhau rất nhiều. Chúng ta hãy luôn nhớ rằng khách hàng của chúng ta là CHỦ PHƯƠNG TIỆN, và chúng ta cạnh tranh với nhau trong nghề này bằng chính lương tâm và sức mạnh của dịch vụ và giá trị gia tăng do chính chúng ta tạo ra . Còn nếu tiếp tục dữ BÍ KÍP sẽ rất khó tồn tại được trong cái nghề đầy dầu nhớt và cực khổ này. VÌ ĐÂY LÀ CÁI NGỀ MÀ CÓ TỐC ĐỘ THAY ĐỔI VỀ CÔNG NGHỆ VÀ TRÍ THỨC LIÊN QUAN QUÁ NHANH.
Tôi viết ra thớt này khi tâm trạng tôi vừa đọc xong bài viết của bác @Son.haidung tại đây .
Và tôi muốn hỏi những người anh em đang tham gia diễn đàn này một câu:
NẾU BẮT GẶP NHỮNG ĐĂNG TẢI PAN BỆNH LÊN MÀ KHÔNG CÓ NHỮNG THÔNG TIN RÕ RÀNG VÀ PHẢN HỒI KẾT QUẢ CÓ NÊN KHÓA LUÔN TÀI KHOẢN KHỎI OTO-HUI (SAU KHI NHẮC MỘT VÀI LẦN HAY KHÔNG?)
Trân trọng
BQT.Nguyễn Thanh Đàm
Thực chất, chúng ta đã có đủ các loại thông báo, đủ các loại kêu gọi trên diễn đàn nhưng quả thực rất khó để xây dựng nên một diễn đàn chất lượng nếu như không có chế tài đủ vững vàng . Và nếu tiếp tục duy trì tình trạng đưa PAN bệnh lên xong không phản hồi lại kết quả và cũng không chia sẻ cách giải quyết dẫn đến tình trạng các thành viên tham gia chủ đề đó mất niềm tin, mất phương hướng để tư vấn, và mọi thứ chìm trong sự nghi ngờ và im lặng đáng sợ .
Ở phương diện là BQT, người sáng lập, cũng là người đã theo đuổi ngành kỹ thuật ô tô này xuyên suốt 9 năm cũng hiểu rõ chân lý "CHỈ CÓ CHO ĐI MỚI NHẬN LẠI ĐƯỢC NHIỀU HƠN" và đặc thù của ngành chúng ta là "KIẾN THỨC CỦA NGÀY HÔM NAY SẼ LỖI THỜI TRONG NAY MAI NẾU KHÔNG HỌC HỎI" . Tuy nhiên số lượng thành viên có TƯ DUY TÍCH ĐÓ không nhiều thậm chí là rất ít.
Trong đợt cải tổ đợt 1 vừa qua , chúng tôi đã mạnh dạn xóa đi hơn 100.000 thành viên không hoạt động trong vòng 12 tháng và yêu cầu kích hoạt lại toàn bộ tài khoản, xóa đi hơn 6000 bài viết kém chất lượng , loại bỏ và cấm vĩnh viễn 200 giải IP chuyên SPAM những động thái đó của chúng tôi nhằm :
1. Mong muốn số lượng thành viên tâm huyết gia tăng
2. Tăng tính trách nhiệm khi tham gia cùng cộng đồng OTO-HUI
3. Nâng cao chất lượng thành viên tham gia
4. Gia tăng chất lượng bài viết.
Và trong đợt cải tổ lần 2 sắp tới sẽ là trở thành một CỘNG ĐỒNG CUNG CẤP THÔNG TIN CHUYÊN NGÀNH CHÍNH XÁC VÀ UY TÍN
Thiết nghĩ, nếu chúng ta đã không cố tình chia sẻ thì cũng không nhất quyết mở đề tài, mà đã mở đề tài ra thì chịu trách nhiệm theo sát đề tài đó cho đến khi đóng lại. Tât cả Chúng ta đều hiểu rằng khi đăng đề tài lên đây có thể chiếc xe của chúng ta đã làm xong, chúng ta muốn mọi người cùng thảo luận để cho mọi người cùng có ý thức chia sẻ cách làm cách nghĩ của riêng mỗi người , và bản thân người đăng đề tài cũng nên có bài tổng kết để đóng lại đề tài sau một thời gian nhất định và chấm dứt sự rông dài không lối thoát. Và cũng có người đưa lên Pan bệnh trong lúc bế tắc, diễn đàn chưa kịp xử lý thông tin vì ai cũng bận "cơm áo gạo tiền" và các bạn cũng sẽ mò mẫm và bằng các quan hệ cũng sẽ tìm ra cách xử lý tình trạng đó , thì sau đó có thời gian các bạn cũng nên lên lại chủ đề đó chia sẻ lại cách làm để đóng lại chủ đề mình đã hỏi. Những công việc đó của các bạn chính là giúp cho thế hệ phía sau của chúng ta khi đọc được những bài viết đó sẽ trở nên tiến bộ hơn, giúp cho nền kinh tế của đất nước phát triển hơn. Và mỗi người chúng ta sẽ tự học hỏi được lẫn nhau rất nhiều. Chúng ta hãy luôn nhớ rằng khách hàng của chúng ta là CHỦ PHƯƠNG TIỆN, và chúng ta cạnh tranh với nhau trong nghề này bằng chính lương tâm và sức mạnh của dịch vụ và giá trị gia tăng do chính chúng ta tạo ra . Còn nếu tiếp tục dữ BÍ KÍP sẽ rất khó tồn tại được trong cái nghề đầy dầu nhớt và cực khổ này. VÌ ĐÂY LÀ CÁI NGỀ MÀ CÓ TỐC ĐỘ THAY ĐỔI VỀ CÔNG NGHỆ VÀ TRÍ THỨC LIÊN QUAN QUÁ NHANH.
Tôi viết ra thớt này khi tâm trạng tôi vừa đọc xong bài viết của bác @Son.haidung tại đây .
Và tôi muốn hỏi những người anh em đang tham gia diễn đàn này một câu:
NẾU BẮT GẶP NHỮNG ĐĂNG TẢI PAN BỆNH LÊN MÀ KHÔNG CÓ NHỮNG THÔNG TIN RÕ RÀNG VÀ PHẢN HỒI KẾT QUẢ CÓ NÊN KHÓA LUÔN TÀI KHOẢN KHỎI OTO-HUI (SAU KHI NHẮC MỘT VÀI LẦN HAY KHÔNG?)
Trân trọng
BQT.Nguyễn Thanh Đàm