Đang tải...

Chúc các cụ ngày cuối tuần an lành hạnh phúc!

"Một tuần lễ với người chăm chỉ có 7 ngày, còn với kẻ lười biếng có 7 ngày mai"

Toyota / Lexus Đại tu động cơ cần các cụ giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi Namnghean, 22/4/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Namnghean
    Offline

    Namnghean Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/11/15
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    299 lít xăng
    khi mình lên cos động cơ thì phải lên cos pistton.xi lanh,rồi bạc trục cơ và bạc tay biên hay chỉ cần xi lanh và piston vậy các bác.
     
  2. phieulangd2
    Offline

    phieulangd2 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/4/16
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    92 lít xăng
  3. vietduy234
    Offline

    vietduy234 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    1,116
    Được đổ xăng:
    928
    Xăng:
    1,310 lít xăng
    Nếu trục cơ còn tốt thì lên pittong xi lanh thôi
     
  4. votinh4869
    Offline

    votinh4869 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/10/14
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    94
    Xăng:
    1,123 lít xăng
    Theo em thì khi lên cos ( xoáy nòng ) phải không ạ? Thì ta cần phải lên trái tức piston còn dên với bạc biên + bạc trục cơ là không cần thiết. Bạc trục cơ chỉ lên khi ta thay tay dên lớn hơn, dài hơn người ta gọi là đôn dên ý.
     
  5. Namnghean
    Offline

    Namnghean Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/11/15
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    299 lít xăng
    e gặp con parado thay pistton mới doa xi lanh ra.đk 9 tháng bị lọt hơi là do gì ạ.chủ e bảo do doa mất cái lớp mạ ngoài.e thấy vô lí
     
  6. hungem
    Offline

    hungem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,936
    Được đổ xăng:
    1,508
    Xăng:
    12,428 lít xăng
    - Có thể do séc măng chất lượng kém
    - Xoáy xi lanh hơi lỏng
     
  7. haidangdenso
    Offline

    haidangdenso Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    327
    Được đổ xăng:
    840
    Xăng:
    5,238 lít xăng
    đại tu động cơ có rất nhiều bước . đầu tiên phải khảo sát sơ bộ gồm các bước sau ,- đánh giá sơ bộ về động cơ công suất, hơi thừa ,áp lực dầu động cơ ,nhiệt độ vv sau đó tiến hành tháo dỡ từng phần ,hoặc toàn phần tùy theo mức độ hỏng hóc do đánh giá khảo sát mà lên phương án sửa chữa hoặc thay thế . sau khi tháo rã tiến hành đo đạc so sánh mức độ để sửa chữ vv
     
  8. vothanhthien
    Offline

    vothanhthien Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    71
    Xăng:
    289 lít xăng
    theo em nghĩ nếu lên cos xilanh,piston thì chỉ xoáy và thay piston mới,còn lên cốt,lên dên,thì lên cos miễn đúng không vay mấy bác
     
  9. thaicktn
    Offline

    thaicktn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/5/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    82
    Xăng:
    33 lít xăng
    khi doa xi lanh lên code piston thi phai chap nhan khong đạt chất lượng như piston ban dau được, nhưng mới chín tháng thì mình nghỉ do doa xi lanh không đạt có khe hở lớn hơn mức yêu cầu hoặc thay bạc kém chất lượng, hoặc tháo lắp chưa đạt chuẩn, dầu bôi trơn kém chất lượng. còn lên code bạc chính và bạc biên thì có hư hỏng cần thiết mới lên. minh nghi vay.
     
  10. Namnghean
    Offline

    Namnghean Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/11/15
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    299 lít xăng
    khi lắp xéc măng mình tránh chốt piston là đk chi các cụ.ai có hình ảnh bố trí xecmang cho e xem đk ko ạ
     
  11. zomson
    Offline

    zomson Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Số km:
    505
    Được đổ xăng:
    931
    Xăng:
    12,005 lít xăng
    nói trung là cũng tùy bác ạ.nếu trục cơ ko rơ quá thì ko cần lên bác ạ
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,206
    Được đổ xăng:
    24,599
    Xăng:
    193,957 lít xăng
    Chỉ cần cặp pittong và xylanh, xec măng thôi. Cái phần trục thì độc lập với nó
     
  13. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,206
    Được đổ xăng:
    24,599
    Xăng:
    193,957 lít xăng
    Đó thì nhiều nguyên nhân: chất lượng phụ tùng, chất lượng gia công, chất lượng lắp ráp. Còn xylanh không có lớp mạ nào cả
     
  14. Namnghean
    Offline

    Namnghean Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/11/15
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    299 lít xăng
    cụ mô có hình ảnh lắp chia xecmang đúng ko ạ
     
  15. vothanhthien
    Offline

    vothanhthien Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    71
    Xăng:
    289 lít xăng
    các cụ cho em hỏi: khi mình lên trái piston,tay dên cũ,lỗ ắc trái piston mới có lỗ ắc lớn hơn phải ko các cụ,mình phải đi doa luôn cái lỗ ắc tay dên cũ luôn đúng ko ạ,hay là tay dên cũ mình đem theo cho người ta tiện lỗ trái piston mới cho phù hơp đúng ko mấy bác
     
  16. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,206
    Được đổ xăng:
    24,599
    Xăng:
    193,957 lít xăng
    Lỗ chốt pittong thường không đổi bác ạ
     
  17. vothanhthien
    Offline

    vothanhthien Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    71
    Xăng:
    289 lít xăng
    lên trái lỗ ắc nó vẫn y như lỗ dên cũ hả bác.tk bác bánh xe nhiều.
     
  18. HunhducThao1134
    Offline

    HunhducThao1134 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/4/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    85 lít xăng
    Xem hết các bạc như thế nào .. ổn thì để lại. Còn piston với xi lanh thì phải lên và nhớ làm xúc bắp lại... nếu muốn xe mạnh hơn tí thì ngoáy lỗ xăng vô vào lỗ khói ra trên đầu nồng cho to ra tí là ok ..
     
  19. dung969
    Offline

    dung969 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,167
    Được đổ xăng:
    1,627
    Xăng:
    1,711 lít xăng
    Lên cos có 2 loại:
    - Lên cos trục cơ: Mài trục cơ, thay mới bạc biên, barie...
    -Lên cos hoi: Doa xi lanh, thay mới piston, xéc măng...
     
  20. vothanhthien
    Offline

    vothanhthien Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    71
    Xăng:
    289 lít xăng
    lên cos trục cơ thay ba dê,thay cốt,thì chắc phải thay luôn tay dên,miễn dên,miễn cốt luôn phải ko bác
     

Chia sẻ trang này