Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Không làm nhanh, không ham lợi nhỏ. Làm nhanh dễ hư chuyện; thấy lợi nhỏ mà ham thì không thể làm nên chuyện lớn"

Gm/Daewoo/Chevrolet đại tu máy xăng

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi clemoletbua, 8/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. clemoletbua
    Offline

    clemoletbua Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/6/12
    Số km:
    536
    Được đổ xăng:
    291
    Xăng:
    259 lít xăng
    các bác giúp em với . hôm trước em làm 1 con máy xe daiwoo , máy xăng như xe nalos của mấy bác dậy lái. sau khi làm xong em đã chạy già trơn đk 1 ngày 1 đêm . đến hôm nay em thấy có hiện tượng máy bị nạng. em đã xem lại dâu nhờn bôi trơn và nước ko bị hao . lúc nổ máy nên nghe tiếng máy khá ngon. em muốn hỏi các bác liệu có nguyên nhân nào dẫn đên hiện tượng bó máy sau đại tu ko ạ.:lx
     
  2. KingLove
    Offline

    KingLove ♫ O-H ~ Quality Service.

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    2,722
    Được đổ xăng:
    1,692
    Xăng:
    54,770 lít xăng
    - Đây ko phải là khu vực post bài tương tự thế này nhé!!Lần sau mong cụ chú ý

    P/s : Đã di chuyển về đúng nơi.
     
  3. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,907
    Được đổ xăng:
    1,005
    Xăng:
    14,395 lít xăng
    Làm kỹ thuật mà cụ không nên chủ quan, và điều quan trọng là cụ lắp ráp đúng kỹ thuật chưa,bơm nhớt ok kg,cụ vệ sinh đường nhớt có sạch không , cụ rodai máy phải kỹ mới dc, mọi nguyên nhân dân có thể bị bó máy, cụ cần kiểm tra lại, chúc cụ may mắn
     
  4. daihatsuvn
    Offline

    daihatsuvn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/9/09
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    6
    Xăng:
    83 lít xăng
    Có khi nào bác mua phải phụ tùng lởm ko nhể ?
     
  5. minhnhuan
    Offline

    minhnhuan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    244
    Được đổ xăng:
    140
    Xăng:
    630 lít xăng
    Làm kỹ thuật mà cụ không nên chủ quan, và điều quan trọng là cụ lắp ráp đúng kỹ thuật chưa,bơm nhớt ok kg,cụ vệ sinh đường nhớt có sạch không , cụ rodai máy phải kỹ mới dc,kiểm tra xéc măng thế nào có bót khong, khiểm tra lại khe hở nhiệt cũng là nguyen nhân gây ra nguyên nhân bó máy chúc cụ kiểm tra và chúc cụ thành công
     
  6. truongnguyen_268
    Offline

    có 1 nguyên nhân mà các bác mới làm máy rất hay mắc phải ko biết bác có bị ko đó là quên ko về sinh đường nhớt lên qui lat, hầu hết các xe chỉ có 1 lỗ thông duy nhất nên bác chú ý kiểm tra lại xem nhớt có bôi trơn tốt ko bằng cách tháo nắp châm nhớt động cơ, nếu nhớt văng tung tóe ra thì là bôi trơn tốt, còn không bác phải tháo qui lát ra vệ sinh lại đường nhớt bằng cách dùng cây thông và nước áp lực cao
    chúc bác may mắn
     

Chia sẻ trang này