tiết là em không có đo bên cao áp ra sao bác à ,như khi em cho lốc chạy trực tiếp thì lạnh rất tốt bác à,ngắt sơm thì vẫn phải có cao thì thì mới bắt đc bệnh chứ bác,
em đã thay rồi bác à vẫn vậy ,bác cho em hỏi thử thằng này có hộp khiển không bác và nó nằm vị trí nào trên xe vậy bác.Bạn thay con rơ le AC đi xem sao.
em rất cảm ơn bác ,thật bác là em cung đã câu ra cơ nhưng không biết cách nào làm bù ga cho em nó cả bác à (em rất ít làm xe 4 bánh lắm nên cũng không biết mò bác à)mong bác giúp em các câu bù ga vớiXe này thì mình không rõ. Bạn tìm xem đầu xe có cảm biến ngoài trời không? Giàn lạnh có cảm biến giàn lạnh không? nếu có các cảm biến này thì sẽ có hộp. Vấn đề của bác chỉ liên quan quan đến mạch điều khiển. Công tắc ngắt lạnh của dàn lạnh( hay cảm biến dàn lạnh), công tắc áp suất kép, hộp điều khiển lạnh, hộp ECU động cơ, Sự quá tải hay quá nhiệt động cơ. Nếu khó không tìm ra bệnh mà bạn chắc chắn rằng động cơ hoạt động tốt thì theo mình bạn đấu 1 mạch điện điều khiển mới dạng cơ, Trước khi đấu bạn cho máy lạnh làm việc rồi đo xem dây tín hiệu AC gửi về ECu động cơ bao nhiêu Vol để khi mình chế mới mình cũng gửi 1 tín hiệu như thế. Mình nghĩ là chế thì nhiều lắm 1 buổi sáng là xong. chứ cứ mò mẫm thế mệt lắm ạ
bác đừng làm theo cách cải lùi như thế , hệ thống đã có gì rồi thì tìm bệnh mà sửa chứ đừng bỏ nó điem rất cảm ơn bác ,thật bác là em cung đã câu ra cơ nhưng không biết cách nào làm bù ga cho em nó cả bác à (em rất ít làm xe 4 bánh lắm nên cũng không biết mò bác à)mong bác giúp em các câu bù ga với
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.