trantrungkien86
Tài xế O-H
em có cân bơm kim cụ ah
cho tôi hỏi bạn có cân lại bơm kim ko nhỉ,nếu có cân thì khả năng lớn là do bơm đang bị đặt sai cam bơm,dòng này cái bơm cao áp cũng hay ra phết
em có cân bơm kim cụ ah
cho tôi hỏi bạn có cân lại bơm kim ko nhỉ,nếu có cân thì khả năng lớn là do bơm đang bị đặt sai cam bơm,dòng này cái bơm cao áp cũng hay ra phết
Cụ ơi cho em hỏi tí ,Em cũng đang dính con như vậy mà khói lắm làm máy thay hơi chỉnh bơm các kiểu rồi mà vẫn khói, Em đang nghi thợ bơm đặt sai cam như cụ nói đấy , vậy em hỏi cụ là ,có phải trong cam bơm cũng không có rãnh cavet nên, đặt nó mới sai, cảm ơn cụ nhiều
cho tôi hỏi bạn có cân lại bơm kim ko nhỉ,nếu có cân thì khả năng lớn là do bơm đang bị đặt sai cam bơm,dòng này cái bơm cao áp cũng hay ra phết
thế là đã rõ thợ cân bơm chưa ngon nhéem có cân bơm kim cụ ah
Cụ ơi cho em hỏi tí ,Em cũng đang dính con như vậy mà khói lắm làm máy thay hơi chỉnh bơm các kiểu rồi mà vẫn khói, Em đang nghi thợ bơm đặt sai cam như cụ nói đấy , vậy em hỏi cụ là ,có phải trong cam bơm cũng không có rãnh cavet nên, đặt nó mới sai, cảm ơn cụ nhiều[/
cái loại bơm này mà đem đi cân gặp phải bác thợ ít va dòng này, bổ ra mà ko đánh dấu điểm đặt chốt bơm, về a e thợ lắp theo dấu nhà sản suất kiểu gì cũng dính khói
nói chung là có xoay hay nhích đi một tý,nó vẫn thế ko thay đổi,bạn gội ngay lão cân bơm kim vào ,lão có võ chọc phát chết luôn,chứ cứ mò mẫn mãi vẫn thế mất việc còn mang tiếng dốt,thôi thì dốt mẹ nó một lần,rồi đi đập con khácGiờ em xoay các kiểu, sớm muộn mà nó vẫn vậy, cứ vặn ra rồi vặn vào rát hết cả tay mà vẫn chưa được ,chỉnh càng sớm càng khói cụ ạ, mà em chỉnh nhiều mệt lắm rồi. Dang nghĩ phải kêu ông thợ bơm xuống chỉnh cho đỡ mệt, tháo ra 6.7 đỏ rồi mà vẫn tệ quá đâm nản
Bơm này không có nắp để xemTheo mình để loại trừ sai tầm nổ làm theo cách sau .xác định máy 1 như trên sau đó tháo nắp hông bơm cao áp xem vị trí con đội pittog longzo máy 1 và so sánh vị trí này vơi máy khác .tôi cũng từng bị đi cân bơm về khói yếu hơn chưa cân
Chẳng có lẽ lão cố tình chơi mình vụ này, vậy thì lão sẽ không xuống mà bắt đánh xe lên, chỗ lão làmnói chung là có xoay hay nhích đi một tý,nó vẫn thế ko thay đổi,bạn gội ngay lão cân bơm kim vào ,lão có võ chọc phát chết luôn,chứ cứ mò mẫn mãi vẫn thế mất việc còn mang tiếng dốt,thôi thì dốt mẹ nó một lần,rồi đi đập con khác
Có nắp hông mình tháo rồi mà .cle10Bơm này không có nắp để xem
chăng nhẽ thợ cân đặt sai nhiều vậy. Mình đã xoay muộn đi 5 răng bánh đà rồi máy vẫn có vẻ sớm. Vẫn róc, vẫn khói có mùi dầu sống mà chưa dduocj khỏe như mong muốn. máy mình đã thay toàn bộ hơi mớiKhẳng định luôn cho nhanh nhé: thợ cân bơm đã đặt sai vị trí của quả văng phía đuôi bơm cao áp rồi nhé. Cách Cụ đăt bơm nó chỉ đúng khi bơm đang còn zin. Cách đặt chuẩn phải là: đặt theo góc phun sớm nhiên liệu nhé.
đặt theo góc phun nhiên liệu là sao bạn. nhờ bạn tu vấn giúp mìnhKhẳng định luôn cho nhanh nhé: thợ cân bơm đã đặt sai vị trí của quả văng phía đuôi bơm cao áp rồi nhé. Cách Cụ đăt bơm nó chỉ đúng khi bơm đang còn zin. Cách đặt chuẩn phải là: đặt theo góc phun sớm nhiên liệu nhé.
Bác thanh thuỷ nhiều tuổi rồi cụ ơi , bác thanh thuỷ ơi cho cháu xin tí kinh nghiệm về đặt bơm khi bị sai lệch về dấu chuẩn, cảm ơn bác nhiềuđặt theo góc phun nhiên liệu là sao bạn. nhờ bạn tu vấn giúp mình
bác làm lại động cơ thay hết pitong xilanh xec-măng ah, hay không thay hết. bó vậy trục cơ có bi sao không.mà bác thay thế vật tư thế nào có đảm bảo không,lắp ráp pitong; ắc pitong; thế nào đúng chiều chưa.cái này mình phải chắc chắn từng cái rồi loại trừ dần ra.động cơ bị vỡ ống nước từ ket len bơm lái máy ko phat hiện dẫn đém bó pitong
trục cơ ko sao cả nhưng e thay cả bạc luôn. chiều pitong chuẩn, chiều tay biên e cung đánh dấu cả. em chác chăn ko sai o đâubác làm lại động cơ thay hết pitong xilanh xec-măng ah, hay không thay hết. bó vậy trục cơ có bi sao không.mà bác thay thế vật tư thế nào có đảm bảo không,lắp ráp pitong; ắc pitong; thế nào đúng chiều chưa.cái này mình phải chắc chắn từng cái rồi loại trừ dần ra.
thế pitong xilanh bạn có thay mới không .khi làm có đo kiểm tra khe hở trục bạc không đóng xilanh vào có kiểm tra meo ovan không.nói chung máy gặp sự cố làm lại thì phải cận thận vào và kiểm tra kỹ xem có hư hỏng nhứng cái khác nưa không còn máy mà yếu làm lại thì không nói rồitrục cơ ko sao cả nhưng e thay cả bạc luôn. chiều pitong chuẩn, chiều tay biên e cung đánh dấu cả. em chác chăn ko sai o đâu
Cách đặt này mà nói ra thì dài dòng lắm,phải đặt trực tiếp, rồi chỉ trỏ mấy chiêu là ok,viết ra thì diễn tả nó phức tạp lắm,Bác thanh thuỷ nhiều tuổi rồi cụ ơi , bác thanh thuỷ ơi cho cháu xin tí kinh nghiệm về đặt bơm khi bị sai lệch về dấu chuẩn, cảm ơn bác nhiều
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.