Em muốn hỏi về đường hồi máy xúc

D
Bình luận: 7Lượt xem: 1,710

dattuan

Tài xế O-H

Thưa các bác.. như trên hình trên thì có phải là chỉ có dầu từ cụm van L.H là qua làm mát thôi phải không ah. Em cứ nghĩ là phải cả 2 cụm đều qua làm mát trước khi về thùng cơ ah. Mong các bác giải thích giúp em ah. EM cảm ơn ah.
Đây là của pc75uu-1 . em xem cả trên pc60 cũng thế ah,
 

mxdcongtrinh

Tài xế O-H
Mình nghĩ một hay hai là do nhà chế tạo họ tính toán thôi đâu có quan trọng gì. Nếu một đường về mà đủ làm cho nhiệt độ dầu trong thùng về khoảng đẹp 55-65 0C thì chỉ cần một đường thôi. Để hai đường cùng về qua két mát nhỡ chẳng may một ngày lạnh trời nó làm cho dầu TL ..... đóng băng thì chít...
 

dattuan

Tài xế O-H
Vâng..cái này là em xem sơ đồ thì thấy tất cả đều hồi về qua làm mát nhưng thực tế thì có vẻ lại không phải như vậy nên hỏi mong các bác giải thích cho em hiểu thôi ah :)
 

tungdt.gt

Tài xế O-H
Chào bạn dattuan
Theo mình nghĩ cả hai bên đều về két trước khi về thùng. Vì bên trong ngăn kéo các đừng hồi vẫn có các cái lỗ thông nhau.
 

dattuan

Tài xế O-H
Bạn có thể giải thích rõ hơn đượck hông ? ..trên hình trên thì 2 cụm này độc lập và mỗi cụm thì hồi bằng các đường khác nhau ?..
 

phamminhvu89

Tài xế O-H
Em xin có ngu kiến thế này:
Trên hệ thống thủy lực này có 1 van kiểm tra ống dẫn ( em đọc tài liệu người ta đặt tên thế) van này có chức năng kiểm tra độ nhớt của dầu, khi nhiệt độ dầu cao độ nhớt thấp thì van này sẽ cho dầu qua két làm mát để tản nhiệt, khi nhiệt độ dầu thấp độ nhớt dầu cao thì van sẽ cho dầu hồi thẳng về thùng.
Em xin hết ạ!!! có gì không phải em xin được chỉ giáo.
 

dattuan

Tài xế O-H
Bác phamminhvu89 cho em xin đoạn tài liệu đấy đc không ah.. ở đây em chỉ thấy con van (8-9-10-11) ..em nghĩ ( k biết là có đúng k ah ) là nó có tác dụng là khi két mát bị tắc đi sẽ mở thẳng đường hồi về thùng mà k qua két mát nữa ah :-D..còn phần kiểm tra độ nhớt làm em liên tưởng đến cảm biến nhiều hơn ah..hì.. em biết sao nói vậy.. mong các bác thông cảm ah.. :)
 

nguyenthanhson79

Tài xế O-H
Em xin có ngu kiến thế này:
Trên hệ thống thủy lực này có 1 van kiểm tra ống dẫn ( em đọc tài liệu người ta đặt tên thế) van này có chức năng kiểm tra độ nhớt của dầu, khi nhiệt độ dầu cao độ nhớt thấp thì van này sẽ cho dầu qua két làm mát để tản nhiệt, khi nhiệt độ dầu thấp độ nhớt dầu cao thì van sẽ cho dầu hồi thẳng về thùng.
Em xin hết ạ!!! có gì không phải em xin được chỉ giáo.
không có cái van nào có chức năng như cụ nói đâu, con van đó tên dân gian thường gọi là van chống tắc két, khi két bị tắc thì áp suất trong đường ống tăng lên và lớn hơn lực căng của lò xo con van này nên van này mở để thủy lực đi thẳng về thùng. Nhà em cũng mạo muội có đôi lời, có gì chưa đúng mong các cụ bỏ quá cho ạ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên