Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ!

"Khi đạt được mục tiêu, hãy lập mục tiêu mới. Đó là cách bạn tiến bộ và trở thành người mạnh mẽ hơn"

Em muốn hỏi về đường hồi máy xúc

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi dattuan, 22/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dattuan
    Offline

    dattuan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/4/10
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    53
    Xăng:
    471 lít xăng
    [​IMG]
    Thưa các bác.. như trên hình trên thì có phải là chỉ có dầu từ cụm van L.H là qua làm mát thôi phải không ah. Em cứ nghĩ là phải cả 2 cụm đều qua làm mát trước khi về thùng cơ ah. Mong các bác giải thích giúp em ah. EM cảm ơn ah.
    Đây là của pc75uu-1 . em xem cả trên pc60 cũng thế ah,
     
  2. mxdcongtrinh
    Offline

    mxdcongtrinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/10/12
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    45
    Xăng:
    455 lít xăng
    Mình nghĩ một hay hai là do nhà chế tạo họ tính toán thôi đâu có quan trọng gì. Nếu một đường về mà đủ làm cho nhiệt độ dầu trong thùng về khoảng đẹp 55-65 0C thì chỉ cần một đường thôi. Để hai đường cùng về qua két mát nhỡ chẳng may một ngày lạnh trời nó làm cho dầu TL ..... đóng băng thì chít...
     
  3. dattuan
    Offline

    dattuan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/4/10
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    53
    Xăng:
    471 lít xăng
    Vâng..cái này là em xem sơ đồ thì thấy tất cả đều hồi về qua làm mát nhưng thực tế thì có vẻ lại không phải như vậy nên hỏi mong các bác giải thích cho em hiểu thôi ah :)
     
  4. tungdt.gt
    Offline

    tungdt.gt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    9
    Xăng:
    335 lít xăng
    Chào bạn dattuan
    Theo mình nghĩ cả hai bên đều về két trước khi về thùng. Vì bên trong ngăn kéo các đừng hồi vẫn có các cái lỗ thông nhau.
     
  5. dattuan
    Offline

    dattuan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/4/10
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    53
    Xăng:
    471 lít xăng
    Bạn có thể giải thích rõ hơn đượck hông ? ..trên hình trên thì 2 cụm này độc lập và mỗi cụm thì hồi bằng các đường khác nhau ?..
     
  6. phamminhvu89
    Offline

    phamminhvu89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/11/12
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    197
    Xăng:
    3,499 lít xăng
    Em xin có ngu kiến thế này:
    Trên hệ thống thủy lực này có 1 van kiểm tra ống dẫn ( em đọc tài liệu người ta đặt tên thế) van này có chức năng kiểm tra độ nhớt của dầu, khi nhiệt độ dầu cao độ nhớt thấp thì van này sẽ cho dầu qua két làm mát để tản nhiệt, khi nhiệt độ dầu thấp độ nhớt dầu cao thì van sẽ cho dầu hồi thẳng về thùng.
    Em xin hết ạ!!! có gì không phải em xin được chỉ giáo.
     
  7. dattuan
    Offline

    dattuan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/4/10
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    53
    Xăng:
    471 lít xăng
    Bác phamminhvu89 cho em xin đoạn tài liệu đấy đc không ah.. ở đây em chỉ thấy con van (8-9-10-11) ..em nghĩ ( k biết là có đúng k ah ) là nó có tác dụng là khi két mát bị tắc đi sẽ mở thẳng đường hồi về thùng mà k qua két mát nữa ah :-D..còn phần kiểm tra độ nhớt làm em liên tưởng đến cảm biến nhiều hơn ah..hì.. em biết sao nói vậy.. mong các bác thông cảm ah.. :)
     
  8. nguyenthanhson79
    Offline

    nguyenthanhson79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/8/16
    Số km:
    240
    Được đổ xăng:
    268
    Xăng:
    479 lít xăng
    không có cái van nào có chức năng như cụ nói đâu, con van đó tên dân gian thường gọi là van chống tắc két, khi két bị tắc thì áp suất trong đường ống tăng lên và lớn hơn lực căng của lò xo con van này nên van này mở để thủy lực đi thẳng về thùng. Nhà em cũng mạo muội có đôi lời, có gì chưa đúng mong các cụ bỏ quá cho ạ.
     

Chia sẻ trang này