GX 470 lỗi TPMS cần giúp

hanhthuy1990
Bình luận: 31Lượt xem: 2,964

tranquynhnd

Tài xế O-H
Thực ra là id của cảm biến áp suất lốp có quy ước về vị trí nhưng chỉ mang tính quy ước không mang tính bắt buộc
Nên khi nhập code một là thợ nhập không theo quy ước . Hai là khi sửa chữa thợ đã đảo lốp . Nên nếu căn cứ vào ID để xác định vị trí thì rất dễ bị sai
Để xác định cảm biến áp suất lốp nào bị hỏng thì cụ xì hơi từng lốp rồi xem thông số áp suất.trong máy có thay đổi hay không ta sẽ xác định được vị trí lốp bị hỏng
Còn một lưu ý là khi nhập ID của cảm biến áp suất lốp mới máy sẽ đòi phải nhập ID của hai bộ lốp . Bộ lốp chính và bộ lốp đi đường tuyết .nhưng trên xe thường chỉ có một bộ nên ta chọn bộ lốp chính ( main ) để nhập . Sau khi nhập xong đèn báo áp suất lốp sẽ không tắt ngay mà phải chờ khoảng 5-10 phút sau nó mới tắt . Nếu nó không tắt thì nhiều khả năng là công tắc kích hoạt bộ lốp thứ hai đang on , ta tắt nó đi là được
 

ngockhanhautoparts

Tài xế O-H
Xe đời 2008 báo lỗi áp suất lốp Các bác cho em hỏi lỗi này là gì với ạ? Em chưa biết 1,2,3,4,5 là bánh nào??

theo như mã lỗi và data thì xe cụ bị hỏng cảm biến 4 và áp suất tại bánh số 2 quá cao. cụ chỉ việc cân lại hơi và thay cảm biến số 4 là ok. Nhớ khi cài thì lưu lại ID của mấy cái cảm biến còn sống để nhập ID vào máy nhé cụ. Cứ nhập lần lượt từng cái thôi.
 

ngockhanhautoparts

Tài xế O-H
Lại kể cài ID lốp hôm nọ em cài con Hightlander thay 2 cái ở chợ cài không được có con lắp lên lốp trước thì nhận hiện áp suất trên data list mà đi 2 Km lại không nhân con thứ 3 phải đặt hãng mới đc hôm com Camry cài thì được luôn,còn con kia Spostage không cài được phải ra hãng mà chưa được mới lạ
Chuẩn là venza kén cảm biến áp suất lốp đấy ạ . Phải dùng đúng cảm biến cho venza nhé cụ chứ dùng cảm biến của camry thì không nhận đâu em cũng đã bị 1 xe như thế.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Cái này mua về thay chỉ cài lại ID con số 4 hay cài cả 5 con vậy cụ? sao lại một code mà có 2 lỗi vậy cụ? cái trên báo không nhận được dữ liệu từ bộ phát ID4 còn dưới lái báo bộ phát ID2 là sao ạ?
- Khi đã đăng ký phải đăng ký tất
- ID2 và ID4 là 2 cái lốp khác nhau
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
- Khi đã đăng ký phải đăng ký tất
- ID2 và ID4 là 2 cái lốp khác nhau
Dạ vâng em nhìn không kỹ mã code ạ. Em chưa được thay cái này bao giờ cả nên chưa biết cách cài. có tham khảo youube thì thấy cài đặt không cần thứ tự gì phải không cụ? Tức mình chép 4 mã ID còn tốt cà cái ID mới sau đó cứ nhập các mã này theo 1.2.3.4.5 là được phải không cụ?
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Dạ vâng em nhìn không kỹ mã code ạ. Em chưa được thay cái này bao giờ cả nên chưa biết cách cài. có tham khảo youube thì thấy cài đặt không cần thứ tự gì phải không cụ? Tức mình chép 4 mã ID còn tốt cà cái ID mới sau đó cứ nhập các mã này theo 1.2.3.4.5 là được phải không cụ?
Vâng, không cần theo thứ tự gì cả, kể cả cái mới lên đầu tiên cũng không sao
 

thichthaoraxem

Học, Học nữa,...Học mãi
Nếu cụ dùng máy Gsan thì cụ vào đọc mã của những con cảm biến trước rồi ghi lại ra giấy, khi nào vào cài đặt con cảm biến mới thay thì cũng phải nhập đủ 5 mã ứng với 5 bánh( tính cả lốp dự phòng). Nếu không cụ tháo vỏ lốp ra rồi đọc mã được ghi trực tiếp trên cảm biến .Thứ tự các lốp thì cụ có thể tham khảo trên 1 xe như sau.

Chúc cụ thành công!
 

DUNGBACAUTO

Tài xế O-H
Nếu cụ dùng máy Gsan thì cụ vào đọc mã của những con cảm biến trước rồi ghi lại ra giấy, khi nào vào cài đặt con cảm biến mới thay thì cũng phải nhập đủ 5 mã ứng với 5 bánh( tính cả lốp dự phòng). Nếu không cụ tháo vỏ lốp ra rồi đọc mã được ghi trực tiếp trên cảm biến .Thứ tự các lốp thì cụ có thể tham khảo trên 1 xe như sau.

Chúc cụ thành công!
Theo em thì để quy ước từng ID cho từng lốp như bác ghi ở trên là khó có thể chính xác, trường hợp xe đã bị đảo lốp thì các ID chỉ có thể xác định chính xác theo cách thủ công là xả vàm bơm lại thôi bác ạ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên