Hạ số Captiva

tranhungkm
Bình luận: 46Lượt xem: 3,738

hoannbk

Tài xế O-H
Ôi Captiva, lại làm côn nữa phải không cụ. Hồi em còn làm Chevrolet tổ máy 2 người có cầu đầy đủ hạ số (không hạ máy) thay côn trong khoảng 6 tiếng cụ ạ
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
bác có giởn không đó.em đả làm 1 thầy 1 phụ ngày 3 hộp.nhưng em nói nữa ngày chứ không nói thời gian làm chính.em có thể nói chắt đó cụ,nữa ngày 12h nhé
Bác làm nhiều vậy cho em hỏi tí. Bác hạ số bằng cách treo máy hay hạ máy. Cái thước lái bác làm kiểu gì? Con bulong bắt hộp số mới động cơ con nào khó nhất và mở bằng cách gì vậy? 6 con 19 đấy bác.
 

thangdan

Tài xế O-H
Bác làm nhiều vậy cho em hỏi tí. Bác hạ số bằng cách treo máy hay hạ máy. Cái thước lái bác làm kiểu gì? Con bulong bắt hộp số mới động cơ con nào khó nhất và mở bằng cách gì vậy? 6 con 19 đấy bác.

nói thiệt với cụ thì em làm không nhìu.nhưng cáp tiva thì em nhớ bu lông 18 chứ.còn thước lái em giữ lại.mở treo thước lái treo kít nước giàn nóng luôn bác à.còn khó thì em có thấy con nào khó đâu.có con hơi căn là con ốc trên chân máy trước gần két nước.
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
nói thiệt với cụ thì em làm không nhìu.nhưng cáp tiva thì em nhớ bu lông 18 chứ.còn thước lái em giữ lại.mở treo thước lái treo kít nước giàn nóng luôn bác à.còn khó thì em có thấy con nào khó đâu.có con hơi căn là con ốc trên chân máy trước gần két nước.
Bác như vậy thì nghe có vẻ nghi nghờ về ngày 3 cái lắm. Captiva bulong mặt cọp với hộp số bulong 19 gồm 6 con. 4 con bulong 14. 8 con bulong 18 bắt bệ đỡ máy. 2 con 17 bắt thước lái. 3 con 10 bắt ống dầu thước lái. Chân máy trước 3 con bắt chân máy trước. 1 con dài 17 bắt ngang. 3 con 14 dài bắt chân máy sau với động cơ. 1 con 17 dài băys ngang chân sau. 4 con 17 dài bắt chân máy với bệ treo. 4 con 12 bắt giá bình điện. 2 con 12 bắt ống dầu côn. 4 con bu long và ecu bắt treo đuôi hộp số. 1 con 17 dài xỏ ngang. 2 con 10 bắt hộp ECM. 3 con 10 bắt hộp cầu chì. 2 con 18 bắt phục. 2 con 32 bắt láp. rô tuyn Thanh giằng và lái 4 con 17. Cùm phanh 2 con 18. 4 con bu long 10 bắt cảm biến abs và ống dầu phanh. 6 con 11bắt mâm ép. 3 con lục giác 6 bắt bi tê. 6 con 17 bắt bánh đà. 4 phe gài dây đi số. Bác làm đi
 

sugiacuathanchet

Tài xế O-H
Bác như vậy thì nghe có vẻ nghi nghờ về ngày 3 cái lắm. Captiva bulong mặt cọp với hộp số bulong 19 gồm 6 con. 4 con bulong 14. 8 con bulong 18 bắt bệ đỡ máy. 2 con 17 bắt thước lái. 3 con 10 bắt ống dầu thước lái. Chân máy trước 3 con bắt chân máy trước. 1 con dài 17 bắt ngang. 3 con 14 dài bắt chân máy sau với động cơ. 1 con 17 dài băys ngang chân sau. 4 con 17 dài bắt chân máy với bệ treo. 4 con 12 bắt giá bình điện. 2 con 12 bắt ống dầu côn. 4 con bu long và ecu bắt treo đuôi hộp số. 1 con 17 dài xỏ ngang. 2 con 10 bắt hộp ECM. 3 con 10 bắt hộp cầu chì. 2 con 18 bắt phục. 2 con 32 bắt láp. rô tuyn Thanh giằng và lái 4 con 17. Cùm phanh 2 con 18. 4 con bu long 10 bắt cảm biến abs và ống dầu phanh. 6 con 11bắt mâm ép. 3 con lục giác 6 bắt bi tê. 6 con 17 bắt bánh đà. 4 phe gài dây đi số. Bác làm đi
Kinh thật, bác nhớ hết cơ à. Nhớ thế thì bác hạ số nhanh lắm nhỉ? Em chưa hạ số cap bao giờ nhưng chắc mổ moi con này là nhanh nhất
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Kinh thật, bác nhớ hết cơ à. Nhớ thế thì bác hạ số nhanh lắm nhỉ? Em chưa hạ số cap bao giờ nhưng chắc mổ moi con này là nhanh nhất
Chẳng có gì bác ạ. cũng chỉ làm vài chục xe thôi. Thấy bác thangdan làm ngày 3 phát em thấy ớn quá. Em đã làm 3 kiểu với em captiva này gồm. hạ máy, treo máy hạ bệ, mổ moi là cả treo máy cả treo bệ. 3 cách đều làm được nhưng thấy cách hạ máy là khỏe và an toàn nhất. cách treo máy hạ bệ cũng nhanh nhưng có điều rất dễ bị bể lốc lạnh nếu không chú ý hạ chúi đuôi máy quá làm lốc chống sát si làm bể lốc. còn mổ moi thì khổ nhất bác ạ. kiểu này như "ấy" mà không tuột quần vậy. chưa kể rê côn không chuyên lệch đút đi đút lại mất thời gian. Và em chốt phương án làm là làm 3 người thì dùng kích hộp số kích máy và bưng hộp số xuống. tiện cho việc điều chỉnh nâng hạ máy an toàn. 3 người làm thì 2 người phụ mở 2 bên moay ơ còn chính mở phía trên. xong nâng xe cả 3 vừa xả nhớt số rút láp tháo bulong hạ bệ.....
 

thangdan

Tài xế O-H
Bác như vậy thì nghe có vẻ nghi nghờ về ngày 3 cái lắm. Captiva bulong mặt cọp với hộp số bulong 19 gồm 6 con. 4 con bulong 14. 8 con bulong 18 bắt bệ đỡ máy. 2 con 17 bắt thước lái. 3 con 10 bắt ống dầu thước lái. Chân máy trước 3 con bắt chân máy trước. 1 con dài 17 bắt ngang. 3 con 14 dài bắt chân máy sau với động cơ. 1 con 17 dài băys ngang chân sau. 4 con 17 dài bắt chân máy với bệ treo. 4 con 12 bắt giá bình điện. 2 con 12 bắt ống dầu côn. 4 con bu long và ecu bắt treo đuôi hộp số. 1 con 17 dài xỏ ngang. 2 con 10 bắt hộp ECM. 3 con 10 bắt hộp cầu chì. 2 con 18 bắt phục. 2 con 32 bắt láp. rô tuyn Thanh giằng và lái 4 con 17. Cùm phanh 2 con 18. 4 con bu long 10 bắt cảm biến abs và ống dầu phanh. 6 con 11bắt mâm ép. 3 con lục giác 6 bắt bi tê. 6 con 17 bắt bánh đà. 4 phe gài dây đi số. Bác làm đi

cụ cứ tin em đi.không ngi ngờ gì đâu.bệ thì đút súng bắng tý nó song hết mà.con hộp số niếu làm lần 2 thì nó không có gì hết.sợ mình ngại mà làm biếng làm thôi.chứ xác định hạ bệ lấy hộp số thì 1 phụ 1 thầy em ngỉ không quá đâu
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
cụ cứ tin em đi.không ngi ngờ gì đâu.bệ thì đút súng bắng tý nó song hết mà.con hộp số niếu làm lần 2 thì nó không có gì hết.sợ mình ngại mà làm biếng làm thôi.chứ xác định hạ bệ lấy hộp số thì 1 phụ 1 thầy em ngỉ không quá đâu
Em thì 1 ngày làm 2 phát thì nắm chắc chứ 3 phát thì chịu rồi. Còn bác 3 phát thì em phục sát đất. mà 1 ngày em làm 8 tiếng thôi. nếu bác 12 tiếng thì cũng như em làm ngày 2 cái thôi. hihi
 

anhchanghocviec

Tài xế O-H
Bác như vậy thì nghe có vẻ nghi nghờ về ngày 3 cái lắm. Captiva bulong mặt cọp với hộp số bulong 19 gồm 6 con. 4 con bulong 14. 8 con bulong 18 bắt bệ đỡ máy. 2 con 17 bắt thước lái. 3 con 10 bắt ống dầu thước lái. Chân máy trước 3 con bắt chân máy trước. 1 con dài 17 bắt ngang. 3 con 14 dài bắt chân máy sau với động cơ. 1 con 17 dài băys ngang chân sau. 4 con 17 dài bắt chân máy với bệ treo. 4 con 12 bắt giá bình điện. 2 con 12 bắt ống dầu côn. 4 con bu long và ecu bắt treo đuôi hộp số. 1 con 17 dài xỏ ngang. 2 con 10 bắt hộp ECM. 3 con 10 bắt hộp cầu chì. 2 con 18 bắt phục. 2 con 32 bắt láp. rô tuyn Thanh giằng và lái 4 con 17. Cùm phanh 2 con 18. 4 con bu long 10 bắt cảm biến abs và ống dầu phanh. 6 con 11bắt mâm ép. 3 con lục giác 6 bắt bi tê. 6 con 17 bắt bánh đà. 4 phe gài dây đi số. Bác làm đi
cụ nhớ từng cái bulông cơ à
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên