Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Không bao giờ là thất bại, Tất cả chỉ là thử thách "

Suzuki Hệ thống nâng hạ kính

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi PROduy, 17/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. PROduy
    Offline

    PROduy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/5/15
    Số km:
    144
    Được đổ xăng:
    42
    Xăng:
    418 lít xăng
    cả nhà cho em hỏi. em gặp con suzuki celeiro đời nào 208 gì đấy ah. vấn đề là xe nó kính 4 cửa thì chỉ cửa bên lái con hoạt động con 3 cửa kia thì tắt ngụm ah. e chơi ht cầu chì rơ le công tắc mà vẫn không được ah. mà e lại không có cái mạch của con này vậy bác nào có nguyên mạch cho em xin cái link ah. với bác nào chuẩn đoán nguyên nhân ui e mò mẫm cái ạ. mong các cụ giúp đỡ nhiệt tình ah
     
  2. mrthanhnguyenhp
    Offline

    mrthanhnguyenhp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    139
    Được đổ xăng:
    104
    Xăng:
    690 lít xăng
    Chưa có mạch vậy bác cứ tháo cửa ra kiểm tra xem có điện xuống moto kính chưa, em nghi mất điện +
     
  3. mrthanhnguyenhp
    Offline

    mrthanhnguyenhp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    139
    Được đổ xăng:
    104
    Xăng:
    690 lít xăng
    Chưa có mạch vậy bác cứ tháo cửa ra kiểm tra xem có điện xuống moto kính chưa, em nghi mất điện +
     
  4. pham_t_dat
    Offline

    pham_t_dat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/11/15
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    89
    Xăng:
    1,617 lít xăng
    Cụ ktra cho em công tác khóa kính nhé . Do la co g tắc cắt mát của ht len xuong kinh
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihaha.
  5. ckipca
    Offline

    ckipca Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    461
    Được đổ xăng:
    260
    Xăng:
    1,419 lít xăng
    em chưa tháo loại này bao giờ,xin hỏi công tác tổng có mấy chân bác
     
  6. phamchieu334
    Offline

    phamchieu334 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    335
    Xăng:
    3,249 lít xăng
    bây giờ bác kích điện trực tiếp vào mô tơ xem nó có chạy không đã
    còn phía các cánh cửa còn lại các cụm côn tắc thường có 5 dây.1 dây là lửa.2 dây xuống mô tơ còn 2 dây là từ trên công tắc tổng xuống-khi không điều khiển trên tổng thì 2 dây này phải có mát.khi điều khiển từ trên tổng xuống hay công tắc ở cánh cửa thì 2 dây xuống mô tơ phải có cả lửa cả mát,em cũng hay gặp trường hợp này là vẫn có lửa đảo chiều nhưng mất mát từ cụm công tắc tổng xuống
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.

Chia sẻ trang này