Vân cam biến thiên mình không tháo rời . Áp xăng vẫn mạnh ạNó là cam biến thiên, phải ko. Bạn có tháo rời cam ra ko.
Áp suất bơm xăng bạn đo cho mình chưa. Khoảng 40_50psi
Nếu nói về thời điểm đánh lủa sai thì cụ cho em hỏi con cảm biến trục cơ nó bắt ở chỗ nào vậyLàm đủ kiểu rồi mấy bác ạ. Làm nguyên 1 ngày hai đêm không nghĩ trưa nghĩ nát óc mà vẫn không có j tiến triển .
Xăng ( mở 4 kim khỏi cổ hút ) đề máy 4 kim vẫn phun mạnh và tơi
Điện thử tháo 4 buri ra đề ngoài vẫn
đánh lửa khỏe cả 4 cây
Hơi 3 máy 10 kg 1 máy 7 kg
Cam đặt theo dấu nguyên bản trên xích cam
Cam đặt theo kiểu không dấu nhình máy 4 sả đè hút máy 1 nổ
Bình thì cực khỏe chứ ko phải khỏe nữa vòng tua máy kiểm tra ở gcan quay 380v/phut lúc đề
Nói chung là làm tất cả những gì mình biết
Còn 1 cái đang băng khoăn là thời điểm đánh lửa mà không có đèn cân lửa .
Sử dụng máy gcan 2 đọc không có lỗi
Hỏi thì 99% bảo sai cam. Thế mấy bác chỉ giúp em sai ở đâu .
Với bác nào có sơ đồ cam em này cho em xin luôn ạ
Nếu thiếu sao tất cả yếu tố để máy nổ điều có ạ xăng lửa điện .nghĩ la cắm thiếu giắc nào đó thôi hoặc cắm nhầm giắc
Cảm biến trục cơ bắc ở cạnh tay biên ( tay dên số 4 ) nằm bên tay phải nhìn từ máy 1 tớ ạ.Nếu nói về thời điểm đánh lủa sai thì cụ cho em hỏi con cảm biến trục cơ nó bắt ở chỗ nào vậy
Vậy thì khó rồi nếu sai thời điểm đánh lửa thì nó sẽ có hiện tượng đề lâu xăng không được đột chay và sẽ cháy ở ống xả, lúc đề thỉnh thoảng phải nghe phẹt phẹt ở ống xả hoặc cổ hút chứCảm biến trục cơ bắc ở cạnh tay biên ( tay dên số 4 ) nằm bên tay phải nhìn từ máy 1 tớ ạ.
Con này 4 máy cụ ạ. Đề nhiều lúc muốn nổ mà không nổ đcCon này 2.0 _6 máy phải ko. Co phải khi đề máy có vẻ muốn nổ. Giống như nổ đuổi phải ko
Con này sài kim phun bác ạ. Mở ra ngoài 4 kim điều phun tung tóeNgày xưa mình làm một con, có hiện tượng như bạn. Xăng lửa điện có cả. Đề máy lên có hiện tượng muốn nổ nhưng ko nổ. Sau đó mình treo xăng lên cho ti ô chảy xuống thì nó nổ va thế la thay loc xăng o bơm xăng là OK. Không biết trường hợp của bạn có được ko. Bạn thử cái
Giờ em chỉ nghi nó đánh lửa sai thời điểm thôi. Còn cam biến thiên em ko động vào .đặt căm đúng, hơi khỏe, xăng lửa đủ nhưng nó phun sai thời điểm thì đương nhiên là k nổ. có khi cái cam biến thiên nó bị lệch dấu trong quá trình tháo lắp k ah. bác kiếm cái cam khác mà xem dấu có lệch k
Mấy bác tiền bối vào phán giúp em ca này
Chả là em vừa làm máy con elantra 2008 . 2.0 . Trước khi vào thì em nó hết nước bó máy.
Em đã thay bộ hơi + rà xu bap + bạc biên
Lắp lên không nỗ . Cắm máy text ko báo lỗi . ( máy gcan 2 ạ)
Kiểm tra xăng có phun. Lửa mạnh. Hơi 10kg
Dấu cam đặt đúng ( sáng nay vừa mở ra kiểm tra lại vẫn đúng )
Thế mà em nó không nỗ. : (((
Thử mồi xăng vẫn không nỗ .
Mấy bác cao nhân tiền bối vào chém giúp em ca này với ạ . Vs mấy bác có sơ đồ đặc cam em này cho em xin ( vì con này em đặt giấu ở mắt xích )
sai cam rồi bác ahMấy bác tiền bối vào phán giúp em ca này
Chả là em vừa làm máy con elantra 2008 . 2.0 . Trước khi vào thì em nó hết nước bó máy.
Em đã thay bộ hơi + rà xu bap + bạc biên
Lắp lên không nỗ . Cắm máy text ko báo lỗi . ( máy gcan 2 ạ)
Kiểm tra xăng có phun. Lửa mạnh. Hơi 10kg
Dấu cam đặt đúng ( sáng nay vừa mở ra kiểm tra lại vẫn đúng )
Thế mà em nó không nỗ. : (((
Thử mồi xăng vẫn không nỗ .
Mấy bác cao nhân tiền bối vào chém giúp em ca này với ạ . Vs mấy bác có sơ đồ đặc cam em này cho em xin ( vì con này em đặt giấu ở mắt xích )
Nếu đunhs dấu 100% thì cụ xem lại bộ cam thông minh. Cụ có tháo rời nó ra ko noa có lock ngay vị trí muộn nhất ko. Còn nhìn xu pap thì một lên đỉnh 4 chớm hhuts nhé .Cam em xem nguyên cả ngày hôm nay rồi ạ . Đặt theo dấu nguyên bản Trên xích . Lẫn đặt theo kinh nghiệm không dấu bít tông 1 lên đỉnh xã đè hút máy 4 . Vẫn không nỗ.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.