Huyndai getz đời 2009 báo lỗi p0562- system voltage low cần giúp đỡ

H
Bình luận: 32Lượt xem: 7,266

namdinhautocar

Tài xế O-H
xin hỏi máy get cưa bác chạy có bình thường không hhay lúc nhanh lúc chẩm ở garenty
công việc cần làm,
1.kiểm tra ACU ,tiếp xúc tốt không "ÍT KHẢ NĂNG"
2.kiểm tra máy phát hoạt động tốt không,quan trọng tiết chế
3.kiểm tra ECU
4.Dùng máy chuẩn đoán vào check systems data và có nhăn mạch gây chập chỗ nào không
 

county2009

Tài xế O-H
em ngán nhất phần điện, làm điện mà không tỉ mỉ thì nó vật anh em bò lăn bò càng, mình suy nghĩ cái bình thường trước rồi mới đến cái cao siêu, cứ cắm cái này cái kia vào thay mãi mà chẳng hết bệnh thì rất dễ mất khách ạ
 

tuandienvbhp

Tài xế O-H
Tình hình là em đang làm một chú getz đời 2009 báo lỗi p0562- điện áp hệ thống thấp. tình trạng là xe khi đạp ga đến 3000rpm là bị chững lại và giật sau đó mới tăng tiếp lên trên 3000 được. Em đã xử lý: Thay cả cụm bơm xăng, cảm biến ga, dàn bugi, dây cao áp, bô bin, hộp đen, van không tải, accu, máy phat, rơle chính từ xe khác cùng đời đang chạy ngon xang mà không được. Dùng máy kiểm tra điện áp phat lúc thì 5v, 7 v, 15v, có khi lên toqis 17 v, nói chung là thất thường nhưng dùng đồng hồ đo ngoài thì chỉ trên 13 v, chưa đến 14v, xe không báo đèn báo sạc. Các báo có cao kiến gì chỉ cho e với, đến lúc này thì em bó tay rùi.
chào cụ cụ ơi con này của cụ bị ngằn mạch trên đường dây rồi cụ à, em đã gặp đúng bệnh cụ tả và có lỗi p0562 lỗi này cụ xóa thế nào cũng ko mất phải ko cụ, cụ có đổi hết đố con xe khác cũng không được, trừ đổi đường dây ngoài khoang động cơ. chúc cụ thành công
 

thuycoi0490

Tài xế O-H
chào cụ cụ ơi con này của cụ bị ngằn mạch trên đường dây rồi cụ à, em đã gặp đúng bệnh cụ tả và có lỗi p0562 lỗi này cụ xóa thế nào cũng ko mất phải ko cụ, cụ có đổi hết đố con xe khác cũng không được, trừ đổi đường dây ngoài khoang động cơ. chúc cụ thành công
mình đang làm xe giống hệt bệnh này 9h30 rùi chưa đc nghỉ
 

Phuong-ha93

Tài xế O-H
Tình hình là em đang làm một chú getz đời 2009 báo lỗi p0562- điện áp hệ thống thấp. tình trạng là xe khi đạp ga đến 3000rpm là bị chững lại và giật sau đó mới tăng tiếp lên trên 3000 được. Em đã xử lý: Thay cả cụm bơm xăng, cảm biến ga, dàn bugi, dây cao áp, bô bin, hộp đen, van không tải, accu, máy phat, rơle chính từ xe khác cùng đời đang chạy ngon xang mà không được. Dùng máy kiểm tra điện áp phat lúc thì 5v, 7 v, 15v, có khi lên toqis 17 v, nói chung là thất thường nhưng dùng đồng hồ đo ngoài thì chỉ trên 13 v, chưa đến 14v, xe không báo đèn báo sạc. Các báo có cao kiến gì chỉ cho e với, đến lúc này thì em bó tay rùi.
Bác ơi nay e cung găp một e như vậy ak. Xin hỏi trước bác đã xử lý lỗi này được chưa ak. Cho e xin ý kiến với
 

caotrungnb

Tài xế O-H
các bác giúp em với , em có con getz , đọc lỗi p0562- điện áp hệ thống thấp . nổ máy lên là bị oà ga , ga từ 1200 lên 2000 rùi lại xuống 1200 khi ga lên 1 tý thả chân ra thì ga nằm ở 1500, đc 1 tý lại bị dập dình như cũ . em đã đổi hết mọi thứ trừ hộp đen xe khác sang mà kong hết, nhưng em rút rắc cảm biến khí xả ra , thì ga trở về vị tí 1000 và lại dập dình từ 800 tới 1000 , em cắm vào thì ga lại 1200 tới 2000. rùi dập rình lại . thay mới cảm biến cũng như kong thay .bây h em kong còn cách nào nữa . em là thợ máy nên cũng hết cách
 

caotrungnb

Tài xế O-H
Tình hình là em đang làm một chú getz đời 2009 báo lỗi p0562- điện áp hệ thống thấp. tình trạng là xe khi đạp ga đến 3000rpm là bị chững lại và giật sau đó mới tăng tiếp lên trên 3000 được. Em đã xử lý: Thay cả cụm bơm xăng, cảm biến ga, dàn bugi, dây cao áp, bô bin, hộp đen, van không tải, accu, máy phat, rơle chính từ xe khác cùng đời đang chạy ngon xang mà không được. Dùng máy kiểm tra điện áp phat lúc thì 5v, 7 v, 15v, có khi lên toqis 17 v, nói chung là thất thường nhưng dùng đồng hồ đo ngoài thì chỉ trên 13 v, chưa đến 14v, xe không báo đèn báo sạc. Các báo có cao kiến gì chỉ cho e với, đến lúc này thì em bó tay rùi.
xe getz 1.1
 

kio_chucap

Tài xế O-H
các bác giúp em với , em có con getz , đọc lỗi p0562- điện áp hệ thống thấp . nổ máy lên là bị oà ga , ga từ 1200 lên 2000 rùi lại xuống 1200 khi ga lên 1 tý thả chân ra thì ga nằm ở 1500, đc 1 tý lại bị dập dình như cũ . em đã đổi hết mọi thứ trừ hộp đen xe khác sang mà kong hết, nhưng em rút rắc cảm biến khí xả ra , thì ga trở về vị tí 1000 và lại dập dình từ 800 tới 1000 , em cắm vào thì ga lại 1200 tới 2000. rùi dập rình lại . thay mới cảm biến cũng như kong thay .bây h em kong còn cách nào nữa . em là thợ máy nên cũng hết cách
Cụ đi đúng hướng rồi đó,thay cảm biến khí xả,ko dc cụ cắt bỏ hai đây của cảm biến ok ngay
 

Xuantamtp

Tài xế O-H
E cũng đang gạp trường hợp như bác. Getz 2009. Đạp ga tới 3000k là giật. Xe chạy ngoài đường ì k tăng tốc dc. E đã thay cả cụm bơm xăng. Đổi xăng khác. Mobin dây cao áp. Lần mò dây điện k chạm chập gì. Bác nào va rồi chỉ giáo e với ah
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
E cũng đang gạp trường hợp như bác. Getz 2009. Đạp ga tới 3000k là giật. Xe chạy ngoài đường ì k tăng tốc dc. E đã thay cả cụm bơm xăng. Đổi xăng khác. Mobin dây cao áp. Lần mò dây điện k chạm chập gì. Bác nào va rồi chỉ giáo e với ah
Làm bộ bugi mới chuẩn đi, bác
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên