Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ Ô HÁT!

"Hãy bắt đầu làm những việc cần thiết, sau đó làm những việc bạn có thể, và tự nhiên bạn có thể làm những điều không thể "

KIA Kia Morning 2013 bị đội thủy lực cam CVVT.

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi TrinhTan, 6/12/17.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. TrinhTan
    Offline

    TrinhTan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/5/17
    Số km:
    362
    Được đổ xăng:
    538
    Xăng:
    36,876 lít xăng
    Kia Morning 2013 bị đội thủy lực cam CVVT
    Qua kiểm tra ban đầu:
    - Máy vừa làm xong thử cân thì áp đều là 14kg.
    - Chạy thử 70 km lúc mới chạy máy rất khoẻ sau rồi chạy được 20 km nổi check máy tự lịm đạp ga không lên
    - Tắt máy đề lại chạy được bình thường nhưng máy yếu hơi rung ( dạng bỏ máy ).
    - Về xưởng dùng đồng hồ đo áp lại thì máy 1,2,3 bình thường ạ nhưng máy số 4 còn 5 kg.
    - Đã làm máy lần thứ 2.
    - Kiểm tra rất kỹ xecmang, nấm con đội vệ sinh sạch sẽ, nhún bình thường.
    Các mã lỗi:
    P0204: Cylinder 4 Injector Circuit Malfunction
    P0202: Cylinder 2 Injector Circuit Malfunction
    P0203: Cylinder 3 Injector Circuit Malfunction
    P0201: Cylinder 1 Injector Circuit Malfunction
    P0335: Crankshaft Position Sensor 'A' Circuit
    P0014: "B" Camshaft Position - Timing Over-Advanced or System Performance (Bank 1)
    P2118: Throttle Actuator Control Motor Current Range

    Kia Morning 2013 bị đội thủy lực cam CVVT. 1.PNG
    Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM

    Hình ảnh cung cấp:

    Kia Morning 2013 bị đội thủy lực cam CVVT. 2.PNG Kia Morning 2013 bị đội thủy lực cam CVVT. 3.PNG


    Qua trao đổi, cụ Tran Tan Dat cho rằng nếu cam chuẩn thì máy nào yếu hơn kiểm tra đội máy đó. Cụ Thehai Nguyen lại suy luận nguyên nhân không liên quan đến phần cơ khí, vì đang báo đèn check nên rất có thể cam không đúng, góc mở sớm, lửa có vấn đề. Ngoài ra, kiểm tra lại CVVT và cảm biến của nó.

    Kia Morning 2013 bị đội thủy lực cam CVVT. 4.PNG

    Cụ Vũ Văn Dũng nhận thấy xe đang báo xử lý con selenoid cam xả B, cần reset lại các valve.

    Kia Morning 2013 bị đội thủy lực cam CVVT. 5.PNG
    Cụ Bùi Đạo góp ý vô hiệu hóa val CVVT, tháo giắc cắm ra kiểm tra.

    Kia Morning 2013 bị đội thủy lực cam CVVT. 6.PNG

    Cụ Nguyễn Tiến Dũng nhận định xem lại mạch điện, CVVT, các lỗi kim phun và mã lỗi cuối cùng chỉ là mang tính kéo theo. Theo những thông tin cung cấp thì do mất áp nén ga không lên được làm xe báo mã lỗi cuối này.

    Kia Morning 2013 bị đội thủy lực cam CVVT. 7.PNG

    Cụ Hoangtuan Nguyen góp ý kiểm tra dây cao áp và bugi.

    Kia Morning 2013 bị đội thủy lực cam CVVT. 8.PNG

    Cụ Giác Ngộ cho rằng với thông tin về máy 4 như vậy thì hãy kiểm tra kim phun, đảo máy xem sao.

    Kia Morning 2013 bị đội thủy lực cam CVVT. 9.PNG

    Cụ Thiêm Thành Thật suy đoán nhiều khả năng bị ở ống dẫn hướng xupap do khi nóng lên có hiện thượng kẹt.

    Kia Morning 2013 bị đội thủy lực cam CVVT. 10.PNG

    Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì cụ Huy Hoang FC đang nghi ngờ lót dầu, van điều chỉnh sai góc sai thời điểm.

    Kia Morning 2013 bị đội thủy lực cam CVVT. 11.PNG

    Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.

    Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenvan77.
  2. nguyenvan77
    Offline

    nguyenvan77 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/9/14
    Số km:
    163
    Được đổ xăng:
    211
    Xăng:
    500 lít xăng
    hóng tin các cụ!
     
  3. Nguyendong1988
    Offline

    Nguyendong1988 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/2/16
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    360
    Xăng:
    5,118 lít xăng
    Sai cam rồi theo e là vậy
     

Chia sẻ trang này

×
×

sẽ diễn ra Gala Dinner 2017

Chỉ còn