laceti cần giúp đỡ

G
Bình luận: 26Lượt xem: 1,573

NGUYENCUONG-90

Tài xế O-H
Cụ oi xe này là cdx đúng ko cụ xe này e bị cũng khá nhieu da phần là sa e ko. Kĩ voi ko pit sa e la nhiều thui theo như cụ nói thi theo e la cụ cứ sa e dong này có 2 cách sả e 1 la cụ cứ dỗ dầy nước rùi nỗ máy thật lâu như ko dậy nap nc cach này thì hơi lau cụ nhé cach 2 là cụ mỡ dường ong nc ỡ van Hàn nhiệt lên cỗ hut dó rùi dỗ nc cho no chãy ra dễ vây nỗ máy tiếp vừa dỗ nc Rui lap ong vao no mot chut nua rui day nap nc la het thui cach 2 la nhanh va hieu qua nhat ma a e thuong hay lam
[MERGETIME="1408676706"][/MERGETIME]
À ma cụ chú ý là kiem tra van han nhiệt trước với hoi chu xe co gan day co lam gi ko vi dong nay hay chet van han nhiệt lam cu nhe
[MERGETIME="1408676719"][/MERGETIME]
À ma cụ chú ý là kiem tra van han nhiệt trước với hoi chu xe co gan day co lam gi ko vi dong nay hay chet van han nhiệt lam cu nhe
[MERGETIME="1408676728"][/MERGETIME]
À ma cụ chú ý là kiem tra van han nhiệt trước với hoi chu xe co gan day co lam gi ko vi dong nay hay chet van han nhiệt lam cu nhe
[MERGETIME="1408676747"][/MERGETIME]
À ma cụ chú ý là kiem tra van han nhiệt trước với hoi chu xe co gan day co lam gi ko vi dong nay hay chet van han nhiệt lam cu nhe
[MERGETIME="1408676756"][/MERGETIME]
À ma cụ chú ý là kiem tra van han nhiệt trước với hoi chu xe co gan day co lam gi ko vi dong nay hay chet van han nhiệt lam cu nhe
[MERGETIME="1408676763"][/MERGETIME]
À ma cụ chú ý là kiem tra van han nhiệt trước với hoi chu xe co gan day co lam gi ko vi dong nay hay chet van han nhiệt lam cu nhe
[MERGETIME="1408676786"][/MERGETIME]
À ma cụ chú ý là kiem tra van han nhiệt trước với hoi chu xe co gan day co lam gi ko vi dong nay hay chet van han nhiệt lam cu nhe
 

phalaidat

Tài xế O-H
Với dòng xe này cụ càn chú ý hiên tượng khi sôi nước

Nếu không có e mà nước cứ chào ra cụ chú ý nhiệt độ động cơ luc này này bao nhiêu nếu nhiệt độ không cao chưa đến 80 độ và có hiện tượng bọt khí thổi ra bình giãn nở là giong mặt máy bị thổi .Cụ lên đảm bảo là đã xả hết e trong hệ thống, bằng cách tháo ống dẫn nước phía trước van hằng nhiệt đầu dẫn phía họng ga và cho động cơ nổ để nước chảy ra một lúc là hết e đồng thời bổ xung nước liên tục vào bình nước phụ.

cách hai nổ cho động cơ nóng máy khi nào nước trào ra phía bình phụ rồi tắt máy trờ nước trong bình phụ tụt xuống rồi lại bổ xung cho đầy ,vài lần như vậy là hết e.

Khi động cơ bị sôi nước chú ý dầu máy có đủ không? nhiệt độ động co đo được là bao nhiêu nếu dùng máy chẩn đoán thì xem dữ liệu data list nhiệt độ trong động cơ khoảng 105 độ là quạt chạy ,còn không cụ kiểm tra nhiệt độ phía bình phụ khoảng 85 đến 90 độ bàng nhiệt kế quạt phải chạy .

kiểm tra nhiệt độ của hai ống dẫn nước ra két nếu thấy nhiệt độ một bên nóng một bên ấm là có thể van hằng nhiệt bị hỏng

vhn.jpg
 

giahung

Tài xế O-H
Nay chü xe dánh toi các bác ak em kt theo tu vân cua các bác thì ra em nó vãn tái phát bênh cü bi thôi roang các bác ak..giò em moi tháo xong cho dô vê chiêu láp và sa e núoc theo tu vân cûa các bác ah em cám on các bác da tu vân giup em
 

quanghung_qng

Tài xế O-H
anh rút cái đường ống nước nhỏ vào sưởi cụm bướm ga đấy, nó nằm ngay chỗ cảm biến nhiệt độ và van hàn nhiệt. vừa nổ máy vừa đổ nước vào binh chứa đến khi nào nước chảy ra mạnh và ko sủi bong bóng thì cắm nó vào
 

giahung

Tài xế O-H
Xong dòi các bác ak..em nò da lành bênh và hêt xôi nc dôi cám on các bác dã gjúp em.em thay roang dôi vê xinh láp lai là hêt các bác ak
 

giahung

Tài xế O-H
Thôỉ roang mà bác lương em tháo ra thay roang và vệ xinh lại két nc vá các dường ông..em nó dã lành bệnh cám ơn các bác dã tư vấn giúp em
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên